CHAPTER 2

4 0 0
                                    

(Zainnie Ash at the multimedia)

Shine POV
Nandito ako ngayon sa kwarto ko dahil ang sakit ng ulo ko, di na ako pumasok kasi di ko talaga kaya, mabuti nalang wala dito si tita...

Nag half bath lang ako, baka kasi maglala kung liligo pa ako, nang natapos na akong mag half bath humarap ako sa salamin, habang nag susuklay ako ng mahaba kung black hair ay bigla nalang umilaw ang mahaba kung buhok, napalitan ito ng golden brown hair tapos ang mata kung black ay napalitan rin ng brown, bigla nalang nawala ang sakit ng ulo ko, kaya napag desesyon ko na hasain ang kakayahan ko, umilaw ang kamay ko kaya ikinumpas ko ang kamay ko ng tatlong beses at bigla nalang may nabubuong isang bilog na maliit hanggang lumaki na ito na kasing laki na rin ng tao, hindi ko alam kung ano ang pumasok sa kukute ko at lumapit ako roon ipinsok ko ang kamay ko at napa wow nalang ako dahil nakapasok ang kamay ko, ipinasok ko ang katawan ko sa bilog na imiikot, pagpasok parang binabaliktad ang sikmura ko, my god dapat di nalang ako pumasok sa p**t*ng bilog na Yun...

Nangmakalabas ako ay agad akong sumuka nang maka recover na ako ay tnignan ko ang paligid at
Woowww, nasa heaven na ba ako?? namamangha kung tanong sa sarili ko, grav super ganda iba iba ang kulay ng mga puno ang gaganda tingnan at maraming paru paru tapos ang gaganda ng mga bulaklak, tapos may lumilipad na maliliit na, ano yun bakit may pakpak?? fairies ba yan??

Naglakad ako at may nakita akong gate na super laki, tapos ang mas nakakamangha pa ay kulay ginto, wow naman ang yaman siguro ang may ari nito, lumapit ako sa gate at bigla nalang itong bumukas, napa awang lalo ang bibig ko dahil may super duper laking gusali at may na ka sulat na MYTHICAL ACADEMY, kulay ginto na may halong pilak...

Di ko alam kung nasaan ako, nagpalinga linga ako, at may nakita akong lalaki na naka higa sa ugat ng puno, tatanongin ko lang to kung nasaan ako ng makalapit ako sa lalaki, O to the M to the G kyahh ang gwapo ni kuya, tinitigan ko lang gwapo niyang mukha, he have a perfect nose, at ang kinis ng mukha parang naka lunok ng gluta at ang pula ng kanyang labi, nagulat nalang ako ng magsalita Ito...

Done checking my face?? tanong ni kuya pogi, shit ang cold niya hindi bagay sa mukha niyang super hot...

Pwede bang magtanong?? Saad ko habang nakapikit parin si kuya pogi...

Ano sa tingin mo ang ginagawa mo?? this time minulat na niya ang kanyang mata...

Xandrick POV
I'm Xandrick Kai Swajji, fire user nandito ako ngayon sa ilalim ng puno nagpapahinga, ng may maramdaman akong papalapit sa akin, malakas ang awra nito ng makalapit na ito sa akin, napagtanto kung babae pala ito,
maganda naman siya, shit bakit kaya sinabi kung maganda siya, tinitigan ako ng babae mga 3 minutes yata ang pagtitig sa akin ng babae, habang busy Ito sa pag suri sa mukha ko bigla akong nag salita...

Done checking my face?? tanong ko sa kanya habang nakapikit, nagulat naman siya...

Pwede bang magtanong?? Saad ng babae na biglang lumungkot ang mukha niya, sinubukan kung basahin ang nasa isip ng babae pero wala akong mabasa....

Ano sa tingin mo ang ginagawa mo?? Saad ko at minulat ang mata ko...

Ah, eh, ano pala tung lugar na to?? Saad ng babae na inilibot ang kanyang paningin sa paligid, siguro bago lang ang babaeng to sa lugar ng mythicians...

Siguro bago kalang dito?? bored kung tanong, di ako sanay makipag- usap sa mga taong di ko kilala, at lalong lalo na sa mga babae...

Sagutin mo muna ang tanong ko,,Saad ng babae na nag puppy eyes pa, di naman bagay...

Wag ka ngang mag puppy eyes diyan para kang asong gutom,, inis na saad ko sa kanya...

Puttikks naman o sagutin mo nga muna tanong ko,, fuck ang kulit ng babaeng to..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 04, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Mythical AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon