Chương 01: Kế thừa hồ cá
Vân Lương Sơn, từ mấy chục toà lớn nhỏ sơn phong tạo thành, bởi vì vắng vẻ, sinh thái hoàn cảnh không có lọt vào bất luận cái gì phá hư.
Nhan Nhiễm mang theo rương hành lý của mình, từ trong túi lấy điện thoại cầm tay ra mắt nhìn, nơi này tín hiệu yếu kém, chỉ có hai cái cách, tốt là lúc trước hắn chụp được địa đồ ảnh chụp. Dựa theo địa đồ, hắn phải thừa kế hồ cá, liền nên tại cái thôn này.
Nhan Nhiễm ngoẹo đầu quan sát một chút trước mắt thôn trang, không khỏi lầm bầm một câu: "Gia gia nói tới phía ngoài thành phố lớn, cùng trước kia ở trên núi cũng không có gì khác nhau a."
Nhan Nhiễm vốn là một con theo gia gia ẩn cư tại Côn Luân Sơn bên trong mèo con yêu, hiện tại quốc gia ra một đầu chính sách mới: Kiến quốc sau thành tinh yêu tinh muốn dung nhập vào nhân loại xã hội văn minh bên trong, muốn vì quốc gia phát triển làm cống hiến.
Vì hưởng ứng quốc gia hiệu triệu, một Mễ Đa cao lớn quýt mèo dùng móng vuốt sờ lấy vàng óng ánh Tiểu Nãi Miêu đầu, nghiêm túc nói: "Hài tử, về sau kia một mảnh cá liền đều thuộc về ngươi quản, nhất định phải xứng đáng tổ tiên vì ngươi đánh xuống giang sơn!"
Sau đó, Nhan Nhiễm liền bị mèo to cầm lên phần gáy thịt, một móng vuốt bay vung, trực tiếp bị quăng ra ngoài hơn một ngàn dặm, vừa mở mắt liền bị quăng tiến Vân Lương Sơn. Nhan Nhiễm trong núi đi vòng vo nửa ngày, mới từ bên trong quấn ra.
Nghĩ đến gia gia cùng mình hình dung tràng diện, Nhan Nhiễm tâm tình vẫn là rất tốt, bị ném ra cũng không cần gấp, không có gì là ăn một con cá không thể giải quyết, nếu có, vậy liền ăn hai đầu!
Nhảy đến chỗ cao nhìn thoáng qua, Nhan Nhiễm rốt cuộc tìm được gia gia hắn chuẩn bị cho hắn kia tràng "Cự hình hào trạch" . Thôn này bên trong phòng ốc rộng đều là không thế nào cao lớn phòng gạch ngói, duy chỉ có thôn đầu đông có một tràng mới tinh tầng hai tiểu dương lâu, tường trắng ngói đỏ, còn có cái độc lập tiểu viện, tuyệt đối là trong thôn lớn nhất hào trạch. Nhan Nhiễm một tay mang theo mình giả hơn một trăm cân cá con làm to lớn rương hành lý, bước nhanh như bay chạy tới.
Viện tử đại môn đã mở ra, trên dưới một trăm mét vuông tiểu viện bị thu thập sạch sẽ, một vị mặc tạp dề mập đại thẩm nghe được động tĩnh, mang theo giẻ lau nhà từ trong nhà đi tới, nhìn thấy Nhan Nhiễm lập tức cười cong con mắt, mập mạp mặt phá lệ thân thiết, "Ngươi chính là Nhan gia hậu nhân? Xem như đến, phòng ở ta đã thu thập xong, cơm trưa còn không có ăn đi, mau vào, thẩm nhi nấu cơm cho ngươi."
Nhan Nhiễm nghiêng đầu một chút, một đôi như lưu ly mắt mèo bên trong lộ ra mấy phần nghi hoặc, "A di, ngài là?"
"Ta chính là cái này đại vương thôn, ngươi gọi ta Vương Thẩm nhi là được, lão gia tử nhà ngươi sớm tại đến cấp ngươi lợp nhà thời điểm tìm ta, để ta chiếu cố ngươi ẩm thực sinh hoạt thường ngày, thẳng đến ngươi thích ứng cuộc sống ở nơi này cho đến. Về sau trong nhà vệ sinh ta bao hết, muốn ăn cái gì sớm cùng thẩm nhi nói, thẩm nhi thế nhưng là toàn thôn nấu cơm món ngon nhất, tuyệt đối đem ngươi nuôi trắng trắng mập mập, để ngươi gia gia yên tâm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem ta ăn cá đều cảm thấy rất kích thích
RomanceTác giả: Hắc miêu nghễ nghễ Văn chương điểm tích lũy: 1,142,856,576 【 văn án 】 Nào đó bình đài làm ruộng kênh có một cái cực kỳ đặc thù dẫn chương trình, hắn làm việc hồ cá, bên trong cá nhỏ nhất cũng có dài hơn một mét, tới gần còn biết dùng c...