Chương 65: Móc ra lớn hơn ngươi
Bị Vương Nhất Minh trào phúng là cái huyễn phu cuồng ma, Nhan Nhiễm vừa nhấc chân nha tử, hung tàn đá vào Vương Nhất Minh trên mông, cái này xẻng phân biết quá nhiều, diệt khẩu đi!
Vương Nhất Minh bị thưởng một cái mèo chân, không dám la lối nữa, thành thành thật thật lên mạng phát bài post, chiêu công!
Chiêu công thông báo: Thật nhiều cá nông trường chiêu mười cái yêu tinh phục vụ viên, yêu cầu dáng dấp đẹp mắt, biết ăn nói, an tâm tài giỏi, bao ăn bao ở, năm hiểm một kim, cố ý có thể ở đây lưu lại sơ yếu lý lịch, ta sẽ cho ngươi gọi điện thoại, tiền lương điện thoại đàm.
Nhan Nhiễm hiếu kì, "Có thể hay không chiêu đến mèo con nương? Nếu không, chiêu mười cái mèo con nương a?"
Vương Nhất Minh liếc mắt liếc hắn: "Không sợ ngươi ca chơi chết ngươi, có thể a." Cái này lại muốn thêm một câu, nhỏ hơn Miêu nương ~
Nhan Nhiễm tranh thủ thời gian ấn xuống hắn, "... Quên đi thôi, ta nói đùa."
Vương Nhất Minh cười xấu xa, hắc hắc hắc ~ rốt cục có một cái có thể kềm chế được con mèo này.
Chẳng ai ngờ rằng, cái này thiếp mời một phát, lập tức liền bốc lửa, vô số yêu tinh vừa nhìn thấy làm việc địa điểm là Nhan Nhiễm nông trường, đều lưu lại mình sơ yếu lý lịch, hận không thể lập tức bay đến nông trường đến phỏng vấn. Nhan Nhiễm thân phận đã không phải là bí mật, tất cả yêu tinh đều biết hắn là Tần Tấn Lê nuôi, đặc biệt là một chút muốn đột phá lại tìm không đến cơ duyên yêu, đều nghĩ đến thử một lần, vạn nhất đụng phải Tần Tấn Lê, vạn nhất hảo vận phụ thể một lần, cứ như vậy đột phá đâu?
Vương Nhất Minh xem xét nửa ngày thời gian nhắn lại liền vượt qua mấy chục vạn đầu, cũng mộng bức, "Nhan Nhiễm! Ngươi nhìn! Bọn hắn đều nói không cần tiền lương!"
Nhan Nhiễm nhắc nhở: "Ngươi xác định bọn hắn đều là dáng dấp đặc biệt đẹp đẽ tiểu tỷ tỷ sao? Cũng có thể là là tráng hán tử đại thúc, cái kia cẩu hùng tinh a, từ nhỏ đã béo, còn cảm thấy mình đặc biệt đáng yêu đặc biệt manh, ngươi cũng đừng cho đưa tới dạng này."
Vương Nhất Minh dở khóc dở cười, cách mạng lưới, hắn cũng không biết dáng dấp ra sao.
Nhan Nhiễm nhìn một chút chung quanh không có, nhỏ giọng hỏi: "Đáng yêu sao?"
Vương Nhất Minh chậc chậc vài tiếng, "Nên đáng yêu đi, yêu tinh không đều lớn lên không khó coi sao?"
Nhan Nhiễm nghiêm túc gật đầu: "Chiêu a, Miêu nương, thỏ muội muội, hồ ly tỷ tỷ cái gì, hiện tại nhân loại đều thích, không phải ta thích."
Vương Nhất Minh: "..."
Tạm thời tin chưa.
Vương Nhất Minh tuyển chọn tỉ mỉ năm cái nữ yêu, năm cái nam yêu, nhìn ảnh chụp đều lớn lên đẹp đặc biệt, con mắt cũng cơ linh, cũng đều không cần tiền lương, chỉ có một cái yêu cầu, bao ăn bao ở là được rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem ta ăn cá đều cảm thấy rất kích thích
RomansaTác giả: Hắc miêu nghễ nghễ Văn chương điểm tích lũy: 1,142,856,576 【 văn án 】 Nào đó bình đài làm ruộng kênh có một cái cực kỳ đặc thù dẫn chương trình, hắn làm việc hồ cá, bên trong cá nhỏ nhất cũng có dài hơn một mét, tới gần còn biết dùng c...