2

2.2K 32 6
                                    

Chương 38: Bảo bối, muốn ăn thịt rồng sao?

Sáng sớm hôm sau, Nhan Nhiễm ăn xong điểm tâm, dự định đi thị sát một chút lãnh địa, đi trước hồ cá nhìn xem, sau đó lại nhìn xem vườn trái cây.

Nhan Nhiễm vừa ra khỏi cửa, đối diện trong sân nhỏ liền vọt ra đến hai đầu mập mạp chó săn nhỏ, hiện tại đã hơn bốn tháng, con mắt là màu nâu, hai con cái lỗ tai lớn dựng thẳng, phần miệng tráng kiện rộng lớn, hốc mắt hãm sâu, cao lông mày xương, màu lông sáng ngời, vừa chạy trên bụng tiểu nhục nhục lắc một cái lắc một cái, đáng yêu không được. Hai đầu chó con nhìn thấy Nhan Nhiễm hiếu kì vây quanh, ngửi ngửi trên người hắn hương vị, quơ cái đuôi cầu sờ sờ.

Nhan Nhiễm một mặt lạnh lùng, hắn không thích chó, càng không thích chó săn, cái này hai đầu cẩu tử là điển hình nhà chó cùng trên núi sói hậu đại, đừng nhìn béo, vẫn như cũ không che giấu được bọn chúng về sau hung tính. Nhan Nhiễm vòng qua bọn chúng, ra khỏi nhà, không nghĩ tới hai đầu cẩu tử lại đuổi theo, rất muốn cùng hắn chơi dáng vẻ.

Nhan Nhiễm mặt lạnh lấy, xoay người nhặt lên khối nhỏ tiểu thạch đầu, hù dọa nói: "Lại đi theo ta liền đánh các ngươi, đi mau! Hiểu?"

Tại họ mèo xem ra, họ chó trí thông minh đều thấp, Nhan Nhiễm khoa tay lập tức, cảm thấy dựa theo bọn chúng trí thông minh nhất định nghe không hiểu.

Hai đầu chó con cũng nhìn ra Nhan Nhiễm không thích bọn chúng, xám xịt chạy về đi, chỉ chốc lát, lại cùng Vương Nhất Minh trở về. Nhan Nhiễm xem bọn hắn ba cái ánh mắt là giống nhau, bởi vì luôn cảm giác Vương Nhất Minh cùng hắn nuôi chó có quan hệ thân thích, Nhan Nhiễm thầm nghĩ, hắn như thế không thích chó, nhất định là khi còn bé bị chó cắn qua, bằng không đều có lông, vì cái gì đơn độc đối chó loại sinh vật này không thích?

Vương Nhất Minh sờ lấy mình hai đầu chó nhi tử, vì chúng nó bất bình, "Ngươi không cần như thế ghét bỏ bọn chúng đi, bọn chúng thật rất ngoan, ngươi nhìn, nhiều đáng yêu."

Hai đầu cẩu tử lần nữa hướng Nhan Nhiễm vẫy đuôi bán manh, chứng minh mình nhưng ngoan.

Nhan Nhiễm thở dài, đi hướng tiến đến, không để ý bọn hắn.

Vương Nhất Minh còn tại buồn bực, "Nhà ta nhảy sóng bá cùng bá sóng nhảy bình thường đều không để ý người khác, bọn chúng vậy mà như thế thích ngươi!"

Nhan Nhiễm ngạo nghễ hừ một tiếng, ai không thích hắn mới không bình thường, họ mèo chính là kiêu ngạo như vậy!

"Nhảy sóng bá? Ngươi xác định bọn chúng gọi loại này danh tự?" Nhan Nhiễm dừng bước lại, nhìn thẳng cái này hai đầu cẩu tử con mắt, cười, "Ngươi gọi Tây Môn Nhị Cẩu, nó gọi phương đông Thúy Hoa, quyết định như vậy đi."

Tây Môn Nhị Cẩu cùng phương đông Thúy Hoa vui vẻ quơ cái đuôi, đi theo Nhan Nhiễm đi.

Vương Nhất Minh: "Ta tối hôm qua dạy một đêm mới đem Cẩu Đản nhi cái này kêu tên tách ra tới! ! !"

Đáng tiếc là, nhà hắn chó nhi tử căn bản không nghe hắn kêu rên, hí ha hí hửng đi theo Nhan Nhiễm sau lưng, thỉnh thoảng đung đưa cái đuôi, sướng đến phát rồ rồi.

Xem ta ăn cá đều cảm thấy rất kích thíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ