2

1.4K 9 2
                                    

Chương 53:

Bạch Lương đi theo Thẩm Hành sau khi về nước cũng không có quá nhiều thời gian cùng Thẩm Hành dính vào nhau, hắn còn có đồ làm bếp quảng cáo muốn đập.

So với điện thoại cùng đồ uống quảng cáo, đồ làm bếp cái này thật sự là khó xử đến hắn, đối phương yêu cầu hắn biểu hiện ra yêu quý phòng bếp yêu quý làm đồ ăn dáng vẻ đến, Bạch Lương nghe xong một mặt mờ mịt, hắn nên làm như thế nào mới có thể để cho thương gia hài lòng?

Hắn một cái từ nhỏ đã rời nhà sinh hoạt, tại trong tự viện ăn chung nồi lớn lên hài tử, nhiều nhất liền gặp qua tay cầm muôi sư thúc tại tràn ngập yên hỏa khí tức đầu bếp trong phòng, hai tay để trần tại lửa bên nhà bếp lật xào, trong phòng bếp hết thảy dụng cụ đều cùng hiện đại sinh hoạt không hợp nhau, hắn đối mặt với hiện đại hoá đồ làm bếp, sao có thể tìm tới cái loại cảm giác này nha.

Coi như hắn về sau trở về hiện đại sinh hoạt, trong nhà hắn có tiền mời bảo mẫu, mà hắn lại bận bịu bôn ba ở trường học cùng kịch bản viện hai bên, về đến nhà bảo mẫu liền đã cho hắn làm tốt một bàn đồ ăn, ăn xong hắn lại phải đuổi trường học làm việc, ngay cả tiến phòng bếp cơ hội đều không có.

Về sau trong nhà phá sản, hắn cùng phụ thân mướn phòng ở ngay cả phòng bếp đều không có, cho dù có, phụ thân hắn một cái sẽ chỉ làm thí nghiệm nam nhân, chỉ sợ cũng là không biết làm cơm.

Nếu như nói đối phòng bếp ấn tượng, còn được từ cùng Thẩm Hành cùng một chỗ sinh hoạt bắt đầu, Bạch Lương nghĩ tới nghĩ lui, giống như hắn xuất sinh đến nay cũng chưa từng ăn cha mẹ ruột làm đồ ăn, ngược lại là cùng hắn vô thân vô cố Thẩm Hành, vì hống hắn ăn cơm, xuống không ít lần phòng bếp.

Bạch Lương vì cái này quảng cáo mà rầu rĩ, Tô Lệ Toa cũng đi theo hắn xoắn xuýt, thậm chí nàng còn lật ra hướng kỳ « minh tinh giúp đỡ trù », muốn cho Bạch Lương tham khảo.

Tô Lệ Toa chọn vừa lúc là Lý Tử Hào làm khách quý kia đồng thời, Lý Tử Hào cùng một cái khác tuổi trẻ nữ nghệ nhân làm cộng tác, tại người chủ trì yêu cầu hạ, hai người bọn hắn muốn hợp tác làm ra một đạo cá kho.

Cái kia nữ nghệ nhân rõ ràng chính là bị người trong nhà sủng lớn, cầm tới thực đơn thời điểm một mặt không biết làm sao, càng không ngừng hỏi Lý Tử Hào muốn trước làm cái gì.

Lý Tử Hào so với nàng trấn định được nhiều, hắn đầu tiên là nhìn kỹ một hồi thực đơn, liệt ra phải chuẩn bị vật liệu, sau đó cùng nữ nghệ nhân nói hai người bọn hắn trước tiên cần phải đi siêu thị mua thức ăn.

Thế là tiết mục tổ dẫn bọn hắn đi siêu thị, hai người bọn hắn đẩy xe đẩy đi tại trong siêu thị dẫn tới không ít người chú ý, hai người bọn hắn không rảnh bận tâm cái khác, nữ nghệ nhân cầm danh sách nói muốn mua cái gì, Lý Tử Hào liền phụ trách chọn lựa.

Cũng không biết có phải là tiết mục tổ vì nâng Lý Tử Hào mà trước đó cho hắn huấn luyện qua, Lý Tử Hào mua nổi đồ ăn đến ra dáng, thậm chí nhìn cá bụng đều được chia ra đầu nào là công, đầu nào là cái, còn nói muốn mua công tương đối lợi ích thực tế, mẫu trong bụng đều là trứng, thịt ít không nói còn xử lý không tốt.

Ta muốn làm gì thì làm trong giới giải tríNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ