Lee Jin Hyuk lớn hơn Kim Woo Seok 2 tuổi, cậu đang là thám tử cho công ty Tme, một công ty nổi tiếng đào tạo những thám tử tài ba cho đất nước. Tuy nhiên, không hiểu sao, JinHyuk tài năng có thừa, thông minh vạn người mê, nhưng chưa bao giờ anh thành công trong một vụ án nào.
Còn Woo Seok, sinh ra và lớn lên trong một gia đình tài phiệt có tiếng tăm, tuy nhiên anh khá giản dị, lúc nào cũng chỉ mặc chiếc áo sơ mi trắng với quần jean. Anh là đứa con đầu mà gia tộc họ Kim tự hào, khi anh đỗ thủ khoa trường Đại học Seoul, khoa y học.
Cả hai có một điểm chung đó là đẹp trai, trong khi Jin Hyuk bô giai theo kiểu càng nhìn càng thích, càng ngắm càng mê thì Wooseok lại đẹp như tiên tử giáng trần, với nước da trắng công thêm nụ cười xinh ơi là xinh.
Đủ hiểu vì sao cậu lại được Jin Hyuk để ý ngay lần đầu rồi nha.
Jin Hyuk và Woo Seok là người yêu của nhau hơn 6 năm, vừa làm lễ đính hôn vào tháng trước vì lí do cả gia đình Woo Seok sợ Jin Hyuk sẽ không đợi được cậu nếu cậu đi du học sau khi tốt nghiệp.
Căn hộ nơi cả hai sinh sống nằm trong khu đô thị xịn bậc nhất Seoul, cả hai chọn tầng 6 để sống vì theo như Woo Seok, chọn tháng sinh của Jin Hyuk là sự khẳng định chủ quyền của mình.
Tuy nhiên có một sự thật là trong sáu năm yêu nhau, chưa lần nào Woo Seok cho phép Jin Hyuk sờ vào cơ thể của anh, ý là:
- Nào cưới tôi mới cho anh động vào nha.
Nhìn vậy chứ họ sống với nhau rất hạnh phúc, hằng ngày Jin Hyuk lái xe chở Woo Seok đi học, học xong thì đón về. Chưa một ngày nào cậu phải đi bộ hay đi bus cả.
Jin Hyuk thì vẫn đi làm đều đặn, lên công ty, tán dóc, ăn uống, ngủ nghỉ, rồi lại về, chứ chẳng có việc gì để làm cả.
Mặc dù có sự khác biệt về hoàn cảnh, nhưng Woo Seok vẫn rất yêu thương Jin Hyuk, vì cậu hiểu rằng, ngoài Jin Hyuk ra, chẳng có ai toàn tâm toàn ý bất chấp mọi khó khăn để yêu cậu như vậy cả. Về việc cưng chiều Woo seok, chả có ai giỏi bằng Jin Hyuk. Thêm nữa, cậu còn cư xử rất khéo với gia đình thông gia.
Cả hai đang trải qua cuộc sống màu hồng của riêng họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Weishin] Khoảng không vô định
FanfictionDành trọn thanh xuân để đi cùng hai anh❤ Nhà thám tử nghiệp dư sẽ trải qua những chuyện gì với cậu sinh viên Đại học???