Cuộc sống của họ cứ vậy mà trôi qua, cho đến khi gia đình Kim Woo Seok quyết định cho cậu đi du học.
Vốn dĩ cậu không chịu đi, nhất quyết tuyệt thực chỉ để ở bên Lee Jin Hyuk một đời hạnh phúc, nhưng không, ba mẹ cậu đã làm hồ sơ tất thảy cho cậu, chỉ chờ tới ngày 8 tháng 10 cậu lên sân bay và bay thẳng sang quốc gia xa xôi đó.
Lee Jin Hyuk thầm nghĩ, liệu khi Woo Seok qua nước bạn rồi những điều kinh khủng nào sẽ xảy ra, Woo Seok sẽ mãi yêu mình như lời hứa hẹn một năm về trước chứ.
-Em à, chúng ta mãi mãi ở bên nhau nhé!
- Tất nhiên rồi em yêu, một ngày là của anh, một đời là của anh.
- Anh hứa khi ở bên này, anh không làm bất cứ thứ gì khiến anh buồn lòng đâu, em yên tâm học hành nha.
-Dạ, em yêu anh.
Cứ tưởng tượng những lời hứa hẹn ấy sẽ trôi qua trong êm đềm, nhưng dù sao Jin Hyuk vẫn rất thấp thỏm lo âu, lo rất nhiều, anh sợ mất Woo Seok, sợ mất đi anh bé đanh đá nhưng tốt tính của mình.
Nhanh chóng đến ngày 7 tháng 10, Woo Seok đã chuẩn bị xong tất cả hành lí, đi cùng anh là đứa bạn học chung lớp năm cấp 3, Lee Se Jin, giờ đang học khoa Âm nhạc.
Tự nhiên Jin Hyuk có cái nhìn không mấy thiện cảm với Se Jin, chắc anh sợ cậu ấy cướp mất Woo Seok chăng.
Đêm đó, anh uống rượu say, say đến mức không còn tỉnh táo để nhận ra Woo Seok đang nằm bên cạnh mình. Woo Seok chồm tới ôm chặt cậu, nhưng hơi men và cảm giác lo sợ cáu bẩn đã khiến cậu hất tay Woo Seok ra khỏi.
Nhận ra sự khác thường của anh, Woo Seok yên lặng xoay người qua và ngủ một giấc sáng mai dậy lên sân bay sớm.
Sáng hôm sau, Woo Seok điện taxi ra sân bay, nhất quyết không nhờ Jin Hyuk lái xe chở đi, vì còn giận chuyện tối qua. Ở trên sân bay, tự nhiên hai cậu lại có sợi dây ngăn cách chỉ vì sai lầm của Jin Hyuk đêm qua. Cả hai trao cho nhau những lời cuối.
- Em đi nhé, baby! Ở lại giữ gìn sức khỏe, và đừng hó hé vs ai đó nha.
- Oke tạm biệt em, đi an toàn nha. Thương em. Bye Se Jin, giúp đỡ Woo Seok với nha.
Nước mắt lăn dài trên mi của Woo Seok, kể từ bây giờ, anh phải sống xa Jin Hyuk, còn ai cưng chiều anh, ai dỗ dành anh nữa. Nhưng vì sự nghiệp, anh đành cố gắng.
Máy bay cất cánh, Jin Huk lửng thửng về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Weishin] Khoảng không vô định
FanfictionDành trọn thanh xuân để đi cùng hai anh❤ Nhà thám tử nghiệp dư sẽ trải qua những chuyện gì với cậu sinh viên Đại học???