1. Trở về giang gia
U ám ẩm ướt nhà tù nội, tràn ngập nùng liệt mốc cùng huyết hỗn tạp khí vị. Ăn mặc ngục phục thiếu niên trần trụi hai chân ngồi dưới đất, trên quần áo che kín vết máu, bất quá trên người lại không có miệng vết thương, trên mặt treo một tia lười biếng ủ rũ, hắn hai mắt vô thần mà nhìn chính mình đôi tay, phảng phất đối này từ bắt đầu liền thua nhân sinh đã lại không hẹn đãi.
"Kẽo kẹt......" Rỉ sắt cửa sắt từ bên ngoài đẩy ra, một đôi màu đen giày da xuất hiện khắp nơi thiếu niên dưới mí mắt.
Nửa phút qua đi, hai người đều không có nói chuyện. Yên tĩnh áp bách hạ, thiếu niên rốt cuộc bỏ được ngẩng đầu đi xem này song giày da chủ nhân là ai.
Hai mươi tuổi tả hữu, cao gầy mà lại anh khí bức người, kiểu tóc, khuôn mặt, phục sức, dáng người, mỗi giống nhau đều trải qua tỉ mỉ mài giũa, hoàn mỹ làm người chọn không ra tì vết. Quý tộc hơi thở lơ đãng mà từ nam nhân trên người biểu lộ, cùng nghèo túng hắn hoàn toàn là hai cái thế giới người.
Thiếu niên đem cúi đầu, đảo không phải bởi vì so sánh hạ tự ti, mà là hại nhịn không được cho hắn một quyền.
"Ngươi tới làm gì, xem ta chê cười sao? "Âm lãnh lời nói từ thiếu niên trong miệng truyền đến.
Nam tử thật không có thiếu niên như vậy đại lệ khí, thậm chí còn mang theo mạc danh vui mừng ý cười.
"Ta tới nộp tiền bảo lãnh ngươi. "An hòa thanh âm từ nam tử trong miệng chảy ra, đem này hết thảy nói đều như vậy theo lý thường hẳn là.
"Ngươi /t/m/ có phải hay không có bệnh a! Ngươi báo nguy bắt ta, lại tới nộp tiền bảo lãnh ta, các ngươi kẻ có tiền đều như vậy thiểu năng trí tuệ sao?"
Nam tử vẫn mặt mang mỉm cười, tâm bình khí hòa giải thích nói: "Ta báo nguy là bởi vì ngươi trộm ta đồ vật, ta nộp tiền bảo lãnh là bởi vì phụ thân ta bắt được ngươi nuôi nấng quyền, hai người cũng không xung đột. Quan trọng nhất chính là, ngươi cũng sẽ trở thành kẻ có tiền, không cần mắng chính mình mắng như vậy tàn nhẫn."
Lâm Doãn mắt lé hắn, vẻ mặt táo bón biểu tình, đứa nhỏ này có phải hay không điên rồi, ban ngày ban mặt nói cái gì mê sảng đâu.
Có ký ức bắt đầu, lâm Doãn liền sinh hoạt ở cô nhi viện. Giống hắn như vậy đối nguyên sinh gia đình không có ấn tượng hài tử hẳn là thực dễ dàng bị nhận nuôi mới đúng, huống hồ hắn khuôn mặt tuấn tiếu, tính cách lại rộng rãi. Nhưng mà lâm Doãn lại bằng vào hắn một thân trộm cướp "Mới có thể", ở cô nhi viện một hơi ngây người mười sáu năm, đánh vỡ cô nhi viện từ trước tới nay dài nhất ghi lại, liền viện trưởng đều lấy hắn không có biện pháp.
Viện phúc lợi cái gì đều có, chính là trong túi không có nửa mao tiền. Lâm Doãn hoa mười năm thời gian khắc sâu lĩnh ngộ câu này ca từ hàm nghĩa, giống hắn loại này vừa sinh ra liền vạch xuất phát ở đâu đều nhìn không thấy hài tử, vô luận cỡ nào nỗ lực đều không có dùng, đơn giản thôi bỏ đi, nhân gian căn bản là không đáng.
Chính là lại như thế nào không đáng, vẫn là đến tồn tại a, trong cô nhi viện còn có như vậy nhiều câm điếc tàn tật các đệ đệ muội muội, mặc dù là vì bọn họ, chính mình cũng đến hảo hảo tồn tại.
Cũng không biết từ nào một ngày khởi, hoa trong thành có như vậy truyền thuyết: Nếu ngươi bị lâm gia theo dõi, yên tâm, hắn sẽ cho ngươi lưu điều nội / quần.
Đây là hoa thành bá tánh trêu chọc, lại cũng là một loại kính ngưỡng. Mọi người cảm thấy hắn tựa như thời cổ hiệp khách, bởi vì hắn chỉ trộm tiền tài bất nghĩa, đoạt được chi vật toàn bộ lấy" lâm" danh dự quyên tặng đi ra ngoài. Nếu không phải hắn sẽ ở sở trộm người bên cạnh lưu lại cái lâm tự, hoa thành bá tánh đều nên cho rằng hắn là cái từ thiện gia.
Lâm Doãn sở làm bất quá là tìm cái vòng luẩn quẩn, tìm phân lòng trung thành thôi. Nhưng một không cẩn thận, hắn liền làm được cực hạn.
Đến từ3 lâu2019-08-20 23:37Nhưng là bất luận như thế nào, phạm pháp chính là phạm pháp. Trước kia không ai báo nguy, là bởi vì này đó tiền tài đoạt được con đường xác thật thị phi pháp, làm không hảo sẽ đem chính mình đáp đi vào, bị trộm người chỉ có thể cắn nha hướng trong bụng nuốt.
Nhưng là lần này, hắn ngàn không nên vạn không nên trộm được giang gia đại thiếu trên đầu, rơi vào cái bị bắt vào tù.
Nhưng ai biết, lần này thất bại trộm cướp, lại hoàn toàn thay đổi hắn nhân sinh quỹ đạo.
Ngồi ở xa hoa phòng trong xe lâm Doãn ở trong lòng mặc niệm: Cảm tạ ba, cảm tạ mẹ, cảm tạ các ngươi đem ta sinh đến như vậy xinh đẹp như hoa, làm này tiền nhiều người ngốc giang gia coi trọng ta.
Đôi khi, hạnh phúc tới chính là như vậy đột nhiên. Nhưng muốn bị hạnh phúc đạn pháo đánh trúng, cũng xác thật yêu cầu cực đại cơ duyên. Nếu không phải giang vừa nghe nhân công vụ đi vào hoa thành, nếu không phải lâm Doãn vừa lúc trộm thượng hắn, này hết thảy liền đều sẽ không phát sinh.
Giang vừa nghe nghiêm túc mà quan sát đến lâm Doãn, giống như lão phụ thân nhìn nhi tử thân thiết, chọc đến lâm Doãn nổi da gà chợt khởi.
"Nghe nói ngươi chỉ trộm tiền tài bất nghĩa?" Giang vừa nghe cười nói.
Lâm Doãn chính sắc, chậm rãi nói: "Giang đại thiếu là ở hoang mang ta vì cái gì trộm ngươi sao? Chẳng lẽ ngươi không rõ ràng lắm sao?"
Giang vừa nghe như cũ mỉm cười: "Xác thật không rõ lắm."
Thùng xe nội không khí có chút nôn nóng, hai người nhìn nhau mà vọng, trong mắt đều treo chút không cần nói cũng biết ý vị thâm trường.
Lâm Doãn dẫn đầu đánh vỡ cục diện bế tắc, gợi lên khóe miệng nói: "Ha ha, không dọa ngươi."
"Trong vòng nói không ai có thể ở trộm xong giang gia người sau toàn thân mà lui, ta muốn thử xem."
Giang vừa nghe thu ánh mắt, nghiền ngẫm nói: "Xem ra cái này trong vòng người cùng chúng ta giang gia có thù oán a?"
"Có lẽ đi, ai biết được." Lâm Doãn đã lười đến cùng hắn chu toàn, ánh mắt bay tới xe ngoại, một tràng cực cụ Giang Nam cổ điển sắc thái biệt thự cao cấp bày biện ở trước mắt, ở bóng đêm bao phủ hạ, càng thêm một phân thần bí sắc thái.
Trải qua ba cái giờ bôn ba, giang gia trạch để đã gần đến ở trước mắt.
Lâm Doãn nhìn đến xuất thần, lơ đãng hỏi: "Các ngươi vì cái gì muốn thu dưỡng ta, sẽ không thật là bởi vì ta sinh đến nhiều như vậy kiều đi."
Giang vừa nghe không tỏ ý kiến cười cười, hắn đẩy ra cửa xe, ném xuống ba chữ: "Cùng ta tới."
Lâm Doãn đối hắn loại này lảng tránh thái độ rất là khó chịu, lại cũng không dám nói cái gì, rốt cuộc người ở dưới mái hiên.
Đương tiến vào giang gia biệt thự cao cấp nội, lâm Doãn bị loại này cấp bậc mái hiên cả kinh cằm đều mau rớt. Này quý lại quý ra / bức / cách / trang hoàng, tráng lệ huy hoàng bày biện, phỏng chừng Nhà Trắng đều có thể cho hắn đương WC. Lâm Doãn trộm nhiều năm như vậy, tầm mắt vẫn phải có, cảm giác sâu sắc giang gia kinh tế thực lực hùng hậu, không hổ là Giang Nam đô thị cấp 1 danh môn quý tộc.
Loại này khiếp sợ vẫn luôn liên tục đến ở thư phòng nhìn thấy giang gia gia chủ giang trọng kia một khắc, giang trọng cùng chính mình một cái khuôn mẫu khắc ra khuôn mặt, liền tính lâm Doãn có ngốc cũng đoán được nhà này nhà giàu vì cái gì thu dưỡng chính mình một cái ăn trộm.
Giang trọng năm gần năm mươi, làm lụng vất vả quá nhiều, từng sợi đầu bạc pha ở tóc đen trung. Nhưng dáng người cùng dung mạo đều bảo trì thực hảo, cũng không thấy lão thái.
Hắn xem kỹ lâm Doãn, ánh mắt thâm thúy sắc bén, phảng phất ở xem kỹ một kiện vật phẩm.
"Lâm Doãn phải không? Ngươi làm tốt trở thành ta nhi tử chuẩn bị sao?"
Ngươi nghe một chút này nói chính là nói cái gì, hỏi chính là cái gì / hỗn / trứng / vấn đề.
Lâm Doãn nghiền ngẫm mà nói: "Giang lão gia, ta nhưng làm mười sáu năm chuẩn bị đâu."
Giang trọng thật không có để ý tới hắn lời nói mang theo trào ý, chậm rãi nói, "Nhưng nghe vừa nghe nói, ngươi là cái ba bàn tay."
Lâm Doãn ngẩn ra, trong mắt nháy mắt trở nên huyết hồng, hắn cắn cắn sau răng cấm bỗng nhiên một bước về phía trước, chống giang trọng cái bàn nghiến răng nói: "Ngươi cho rằng ta tưởng như vậy sao? Ngươi cho rằng ta vì cái gì sẽ biến thành như vậy! Ngươi biết ta này mười sáu năm như thế nào quá sao, không làm ăn trộm ngươi / mẹ nó / nhưng thật ra dưỡng ta a!"
"Phụ tử tương nhận bất kỳ vọng nước mắt sái hiện trường, cũng không khẩn cầu ngươi có thể xin lỗi, quan tâm một chút tổng hành đi, đừng như vậy nói móc ta có thể hay không, ta / hắn / mẹ / rốt cuộc ở ngươi trong mắt rốt cuộc là cái thứ gì!"
Ngoài cửa sổ thanh nhã ánh trăng xuyên thấu qua pha lê, chiếu vào trên sàn nhà, bức màn theo gió mà động. Gào rống quá trong nhà, có vẻ càng thêm yên tĩnh.
Bổn có thể áo cơm vô ưu mà vượt qua thơ ấu, lại bởi vì hắn sai lầm làm chính mình không nơi nương tựa mười sáu năm. Này dựa vào cái gì a, dựa vào cái gì hắn sai lầm muốn ta tới thừa nhận, ta rõ ràng cái gì đều không có làm sai a! Chúa tể vận mệnh thần linh ngươi có phải hay không mắt mù a.
Lâm Doãn ngực kịch liệt mà phập phồng, đôi mắt phảng phất có thể phun ra lửa giận, kể ra thế gian bất bình, nhưng ai lại để ý đâu, ai sẽ để ý một cái mười sáu tuổi thiếu niên hèn mọn.
Giang trọng cùng hắn đối diện thật lâu sau, không ai biết người nam nhân này trong lòng nghĩ cái gì. Nhưng lâm Doãn cảm thấy, hắn chính là một cái sâu không lường được cáo già, người này khẳng định ước gì chính mình chết ở bên ngoài, thiếu cho hắn thêm điểm phiền toái.
Nhưng mà lúc này, giang trọng trầm giọng nói: "Vừa nghe, đi đem ngươi lão sư mời đến."
Ở một bên quan chiến giang vừa nghe nghe được phụ thân mệnh lệnh, trong lòng không khỏi căng thẳng, nhưng vẫn gật đầu đáp: "Là."2. Đông Cung thái sư
Giang gia làm một cái khổng lồ thị tộc, chi chi diệp diệp tứ tán mở ra, người nối nghiệp số tự nhiên không thắng số, bởi vì phụ thân giang trọng nhân tố, giang vừa nghe từ nhỏ liền tiếp thu giang gia trọng điểm tài bồi. Đặt ở cổ đại, hắn đó là Thái Tử.
Mà hắn lão sư cũng không có giống thời cổ Thái Tử như vậy chia làm thái sư thái phó thái bảo như thế kỹ càng tỉ mỉ, văn hóa khóa, cách đấu, thương vụ quản lý cùng lễ nghi quý tộc chờ chương trình học toàn từ một người tới chấp giáo, này đối lão sư yêu cầu tự nhiên pha cao.
Giang vừa nghe từ mười tuổi bắt đầu liền ở bạch chấp bên cạnh người học tập, mà bạch chấp cũng là giang vừa nghe trên đời thượng nhất kính trọng người. Hắn đối mỗi một môn chương trình học thuần thục cùng tinh vi, tự thân độ cao tự hạn chế, đều làm giang vừa nghe nghẹn họng nhìn trân trối, tán thưởng không thôi.
Mà giang vừa nghe mưa dầm thấm đất mười năm, mới từ giang gia trực hệ con cái trung trổ hết tài năng, kế thừa đại nhậm.
Nhưng chỉ có một chút làm hắn thập phần đau đầu, ở bạch chấp bên cạnh mỗi một giây đồng hồ, đều phải làm tốt bị đánh giác ngộ.
Bạch chấp sở cư chỗ ở giang vừa nghe phòng ngủ cách vách, giang gia chủ trạch giống nhau chỉ có gia chủ cùng người thừa kế mới có thể cư trú, mà bạch chấp bằng vào hắn lão sư thân phận vào ở, có thể thấy được hắn không giống bình thường địa vị.
"Thịch thịch thịch" giang vừa nghe tận lực sử chính mình gõ cửa động tác có vẻ lễ phép lại khéo léo.
"Tiến." Ôn tồn lễ độ thanh âm từ phòng trong truyền đến.
Đẩy ra cửa phòng, một vị ba mươi tuổi tả hữu nam tử chính ngồi ngay ngắn với án thư, tay phủng sách vở, nhẹ nhàng lật xem.
Nhìn thấy người tới, hắn ngừng tay trung động tác, hỏi: "Chuyện gì?"
Giang vừa nghe tận lực mà đi phóng thấp tư thái, cúi đầu nói: "Lão sư, phụ thân thỉnh ngài qua đi."
Bạch chấp buông quyển sách trên tay bổn, tháo xuống mắt kính, lộ ra thanh tú sạch sẽ khuôn mặt, cực kỳ giống một vị văn nhược thư sinh. Nhưng chỉ có giang vừa nghe biết, này bình thản biểu tình hạ cất giấu cỡ nào tàn nhẫn tâm.
Bạch chấp đứng dậy, cùng giang vừa nghe nhìn thẳng, hắn ánh mắt hiền hoà mà lại bình tĩnh, không dậy nổi một tia gợn sóng, lại phảng phất có thể thấy rõ hết thảy.
Không hề dự triệu, bạch chấp nhẹ giọng mở miệng: "Quỳ xuống."
Giang vừa nghe không kịp tự hỏi, nhanh chóng nghe lệnh quỳ xuống.
Hắn hai chân cùng vai cùng khoan, đôi tay nắm tay bối với phía sau, sống lưng thẳng thắn, ánh mắt nhìn thẳng vào phía trước, thập phần tiêu chuẩn quỳ tư, vừa thấy chính là huấn luyện ra kết quả.
Làm giang gia đệ nhất người thừa kế, hai mươi tuổi hắn cứ như vậy quỳ gối một cái ba mươi tuổi nam nhân dưới chân, hơn nữa có vẻ thập phần thuận theo cùng sợ hãi.
Bạch chấp nhẹ nhàng nhìn hắn một cái, liền từ hắn bên người vòng qua đi.
Giang vừa nghe chỉ nghe được cửa gỗ khép lại thanh âm, trong lòng lạnh một đoạn, căn cứ nhiều năm ai huấn kinh nghiệm, lão sư tuyệt đối sẽ không không duyên cớ vô cớ làm hắn quỳ xuống, hắn không cấm lâm vào đối nhân sinh đối xã hội đại tự hỏi.
Đến từ19 lâu2019-08-22 09:39Giang trọng thư phòng, lâm Doãn đã bình tĩnh xuống dưới.
Hắn biết rõ khí càng lớn, thua càng thảm; cảm xúc càng không xong, tư thế càng chật vật.
Vì thế hắn một / thí / cổ ngồi ở giang trọng bàn làm việc thượng, nghiêng người nhướng mày nói:
"Ta ở cô nhi viện quá hảo hảo, ngươi làm gì đem ta vớt trở về? Làm một vị đưa ra thị trường tập đoàn chủ tịch kiêm ceo, làm việc có phải hay không đến đến nơi đến chốn."
"Lúc trước nếu không cần ta, cũng đừng kỳ vọng ta nguyện ý trở về. Ngươi đem ta đương nhưng thu về rác rưởi sao?"
"Vẫn là nói ngươi cảm thấy chính mình đại thọ buông xuống, xí nghiệp không ai tiếp quản, vội vàng muốn tìm hồi ta này thân nhi tử?"
"Ta đây khuyên ngươi nhưng đã chết này tâm đi, ta lâm Doãn liền tính đói chết cũng không ăn các ngươi giang gia một ngụm lương."
Lâm Doãn không chỉ có là cái lảm nhảm, dùng từ còn thập phần ác độc. Mấu chốt là giang trọng từ nhỏ tiếp thu chính là cao tố chất giáo dục, trước nay không học quá như thế nào cùng người cãi nhau, cũng không ai dám cùng hắn sảo, trong lúc nhất thời á khẩu không trả lời được.
Đúng lúc này, ngoài cửa truyền đến tam hạ tiếng đập cửa, thanh âm không nhẹ không nặng, tiết tấu đắn đo thích đáng, vừa không sẽ làm người cảm thấy hấp tấp, cũng sẽ không quá mức trầm trọng.
"Mời vào."
Giang trọng buông xoa ấn ấn đường tay, thấy rõ người tới, giữa mày tối tăm tức khắc đảo qua mà quang.
Bạch chấp đứng thẳng ở giang trọng trước bàn, tay trái để với trước bụng, tay phải bối với phía sau, hướng tới giang trọng hơi hơi khom lưng mười lăm độ, ba giây mới xuất hiện thân, nhẹ giọng kêu: "Giang tiên sinh."
Hắn động tác ưu nhã lại khéo léo, xem người cảnh đẹp ý vui, cực kỳ giống Anh quốc quý tộc quản gia.
Giang trọng điểm đầu, xem như đáp lại.
Lâm Doãn thấy người tới, dại ra hồi lâu.
Bạch chấp người mặc một bộ bạch y bạch quần, ưu nhã trung mang theo thong dong, văn nhược an tĩnh, làm người cảm thấy thực an hòa.
Bạch chấp cùng ngồi ở trên bàn lâm Doãn nhìn nhau liếc mắt một cái, liền này liếc mắt một cái, làm lâm Doãn một tay một chống từ trên bàn nhảy xuống tới.
Đảo không phải bởi vì bạch chấp ánh mắt có bao nhiêu uy nghiêm, mà là lâm Doãn loáng thoáng cảm giác được một tia bất an, đối với không biết bất an. Đây là hắn làm ăn trộm nhiều năm như vậy luyện ra cảnh giác.
"Hồi lâu không thấy Bạch lão sư, không biết vừa nghe tình hình gần đây như thế nào."
"Thực hảo." Bạch chấp ánh mắt hơi rũ, đúng sự thật trả lời. Mặc dù là đối mặt chính mình người lãnh đạo trực tiếp, cũng không muốn nhiều lời một chữ.
Giang trọng hiển nhiên cũng là thói quen, cũng không có cảm thấy bạch chấp ở có lệ, bình thản nói: "Bởi vì Bạch lão sư mười năm tới dốc lòng dạy dỗ, vừa nghe mới có thể kế thừa đại nhậm. Bất luận là lễ nghi cử chỉ vẫn là thương nghiệp quản lý, đều đã đạt tới thượng vị giả tiêu chuẩn, sau này hắn một người lộ, cũng chắc chắn thập phần huy hoàng."
Giang trọng chưa đem nói thực thấu triệt, nhưng ngay cả lâm Doãn đều nghe ra hắn lời nói đuổi đi ý tứ. Nhà có tiền thật đúng là ích lợi tối thượng, một khi không có giá trị lợi dụng liền một chân đem người đá văng.
"Hết thảy nghe theo ngài phân phó." Bạch chấp trả lời thực lưu loát, cũng không có một tia không mau.
Giang trọng rốt cuộc lộ ra vừa lòng biểu tình, cùng có lễ giáo người giao tiếp, chính là thoải mái.
"Từ hôm nay trở đi, giang vừa nghe ngươi có thể buông tay, lâm Doãn......" Giang trọng dừng một chút, cười nói: "Hẳn là giang một Doãn, liền giao cho ngươi tới quản giáo."
Bạch chấp hơi hơi gật đầu, đáp: "Là."
Vừa dứt lời, lâm Doãn lần thứ hai tạc mao.
"Dựa vào cái gì?!"
Khiếp sợ cùng oán giận toàn viết ở lâm Doãn trên mặt, hắn chỉ vào giang trọng miệng vỡ nói:
"Ta lâm Doãn đời này chỉ có một tên họ, chính là lâm Doãn! Đây là dưỡng ta người cho ta tên, ngươi lại là thứ gì? Tưởng đụng đến ta tên!"
"Lâm" là viện trưởng mụ mụ họ, cô nhi viện sở hữu hài tử đều họ Lâm, mà viện trưởng mụ mụ sở dĩ đặt tên lâm Doãn, là bởi vì ở nhặt được hắn thời điểm, trên cổ hắn treo một cái điếu trụy, mặt trên có khắc "Doãn" tự, cái này điếu trụy hiện tại còn ở trên cổ hắn.
Lâm Doãn khó chịu, thập phần mà khó chịu, không duyên cớ vô cớ mà cấp chính mình cải danh đổi họ, giống kiện vật phẩm giống nhau chuyển giao cho hắn người, chính mình ở bọn họ giang người nhà trong mắt rốt cuộc là súc vật vẫn là người.
Liền tính giang trọng hàm dưỡng lại hảo, bị nhi tử mắng thành như vậy, cũng tuyệt đối là nhịn không nổi.
"Lâm Doãn! Năm đó ta có thể đem ngươi ném, hiện tại làm theo có thể! Đừng đem chính mình quá đương hồi sự, ngươi bất quá chính là giang gia khí tử, có thể có có thể không người."
Lâm Doãn sắc mặt tối sầm xuống dưới, phát ra trào phúng cười lạnh: "Đúng vậy, khí tử, có thể có có thể không người...... Kia tiểu gia ta còn không cùng các ngươi ngoạn nhi!"
Lâm Doãn nói liền hướng ngoài cửa đi đến tức muốn hộc máu giang trọng lập tức đứng lên: "Ngươi lại đi một bước thử xem!"