Gosh!So Annoying
By:Sqd_DxnutsChapter 1
Umpisa
Alyzza Venice's POV[Monday,10:15 AM]
"____ ______ tinatanggap mo ba si Alyzza Venice na maging kaisang dibdib?"tanong ng pari.
"I do"kinilig ang kutong lupa ko ng magsalita si Mark James.
Kaya lang bat ganito?hindi ko narinig yung pangalang binanggit ni father?at bakit naka-blurr ang mukha ni Mark James?
Masyado ring malaki ang mga muscle ni Mark James.What the F*ck?
"Alyzza Venice,tinatanggap mo ba si ____ ______ na maging kaisang dibdib?"napatingin ako kay father.
"I do"sabi ko ng may ngiti sa labi.
"Now.You May Kiss The Bride"sabi ng pari.
This is it!pansit!
Palapit na ng palapit ang mukha ni Mark James para halikan ako-
"Aaaaaaahhhh!"napabalikwas ako ng pagkakahiga pagkatapos tumili.
Wait?What?b-bat nasa kwarto ako?d-diba ikakasal na kami ni Mark James?
Don't tell me-"Sh*t!"
Panaginip lang ang lahat.
Calm down Alyzza Venice,it's a sign na sasagutin mo na ang pagyayang pagkakakasal sayo ni Mark James.
Omg!i am so excited!
Dali dali kong kinuha ang phone ko at tinawagan si Mark James.
"Sunrise and Shine Honey!"sabi ko ng sagutin na ni Mark James ang tawag ko.
"Hmm..morning honey."yun lang ang narinig kong sagot niya.
Kakagising lang ata niya.hala!
"Meet me at the Kuttie Cafe,Mamayang 6:00 PM"sabi ni Mark James.kaya namula ako.
Eto na yun Alyzza Venice!sasagutin mo na sya!
"Ok!see yah there honey!"masigla kong tawag tsaka pinatay ang tawag.
I need to start my 'Perfect' day na.
Oh,By The Way.I Am Alyzza Venice Chavez 19 y/0.Nursing ang aking curse.
Here are some of my apearance.Maputi,Mahabang pilik mata,bilugang mata,curly blonde,manipis na labi at 5'6 ang height.mala manika,blue eyes.
Saaming magkakapatid ako ang bunso.panganay si kuya Harold Nick Chavez na 25 y/0.engineer siya at may dalawang anak.panganay si Shaira na 6 y/0.at sumunod si David na 5 y/0.single parent.
Matangkad siya matipuno ang katawan at maputi.black ang buhok na kulot.yung heart throb ang peg?ganon.hindi mo nga aakalain na may anak na sya eh.
Sumunod sakanya ay si Ate Jennylyn na 23 y/0.interior designer siya at sila ni kuya Harold ang nagpapa-aral saakin.
Matangkad din si ate Jen(Jennelyn) at mukhang manika.maputi rin siya at kulay brown ang buhok na straight na hanggang balikat.
Wait lang guys ah?maliligo lang ako.hihihihi.
***
Jen's POV(ate ni Alyzza Venice)[Monday,10:56 AM]
Kasalukuyan kong tinutulungan si Kuya Harold na magtuhog ng ihaw para sa ulam namin mamaya ng nakita kong lumabas si Alyzza sa kwarto niya.nakangiti pa.Kaloka!
Tas nang makalabas may production number pang nalalaman.taray ng bunso namin ah!parang inspired!
"Oh?,anong meron sayo ineng at parang inspired ang peg mo?"tanong ni kuya Harold kay Alyzza nang makababa ito.