PART 2

534 9 0
                                    

 Chương 32: chapter032

Đang ăn mừng hoạt động sau khi chấm dứt, tốt đẹp chính là chủ nhật cũng mau vào nhập cuối. Kagami và Kuroko thu thập xong phòng trong tàn cục lúc sau, song song mệt than ở trên ghế sa lon. Bất quá mọi người ở chung với nhau cảm giác thật sự tốt lắm!

Kuroko cổ quai hàm đùa trong ngực số 2, ngồi ở một bên Kagami nhìn thấy Kuroko kia phình hai gò má, nhịn không được đưa ngón tay ra đâm một chút.

"Nghĩ gì thế?" Kagami một bên giúp Kuroko nắn bóp phần eo, vừa nói.

Kuroko kéo kéo số 2 mao nhung nhung cái lổ tai."Ta suy nghĩ và Seirin mọi người cùng một chỗ thật sự rất khoái nhạc. Từng ở Teiko thời điểm mặc dù cũng rất vui vẻ, nhưng chính là thiếu vài phần bừa bãi."

Kagami nhíu nhíu phân nhánh mi.

"Mấy người kia mỗi ngày trong bụng đều nín ý xấu tư đâu! Các ngươi có thể bừa bãi chơi mới là lạ!"

"Ôi chao? Ta thế nào cảm giác ngươi giọng nói chuyện là lạ?"

"Nào có?" Kagami mặt của thối thúi, khóe miệng một phiết."Ngươi muốn đi tìm Aomine luyện cầu cũng chưa và ta thương lượng."

Kagami này nửa câu sau là ngậm trong miệng nói, mặc dù nghe không rõ lắm. Nhưng là hắn ngữ khí nội oán niệm Kuroko vẫn là cảm giác được.

"Sớm trên giường ngủ nghỉ ngơi đi!" Kagami bỏ lại một câu liền đứng lên. Kuroko giữ chặt Kagami tay của cổ tay.

"Ngươi đây cũng nháo cái gì tính tình?" Kuroko ánh mắt nhanh như chớp vừa chuyển, cảm thấy hiểu rõ."Giáo luyện và ngươi nói?"

"Ân. Ngươi muốn học ném rổ có thể cùng ta học a! Để làm chi đi tìm hắn?" Kagami sắc mặt của càng thêm nhục nhã. Kuroko thậm chí cảm thấy được hắn tài năng ở Kagami miệng thấy tràn ngập đi ra ngoài khói đen.

Người nầy là trong truyền thuyết ghen ghét dữ dội sao?

"Aomine quân có điều,so sánh am hiểu vào ném rổ!"

"Mặc dù ta cũng không phản đối nhiều nhân ái ngươi. Nhưng là người nầy lại gần ta chính là không giải thích được khó chịu."

"Ai... Kagami quân thật là một đại ngu ngốc!" Kuroko bất đắc dĩ thở dài.

"Lại đây!" Kuroko vẫy vẫy tay. Hắn tính toán hảo hảo trấn an một chút tạc mao người nào đó.

"Vì Seirin về sau ta nhất định phải đột phá. Mặc dù ngươi đã muốn đủ cường đại. Nhưng là chỉ dựa vào một mình ngươi muốn đả bại toàn bộ kỳ tích nhiều thế hệ căn bản cũng không đi. Cho nên ta nhất định phải trở nên mạnh mẻ. Ta muốn đứng ở sau lưng ngươi, cho ngươi trình độ lớn nhất tăng phúc!"

Kagami nói lầm bầm hai tiếng, mặc dù còn có chút không được tự nhiên, nhưng đạo lý và vân vân hắn đều đổng. Nhưng mà hắn đối Aomine như vậy dễ dàng trở lại Kuroko bên người, hắn hết sức khó chịu thôi!

"Ngươi là tính toán ngày mai sẽ tìm hắn luyện cầu sao?"

"Ân!"

"Ta chỉ có một yêu cầu." Kagami ánh mắt sáng quắc nhìn thấy Kuroko, từng chữ từng chữ nói."Mang, thượng, ta!"

[ KnB ] Tình Cũ Quay Đầu ( BL/NP )Where stories live. Discover now