Chapter one:my bestfriend
*yawn*
-_0
0_-
-_-
0_0
-_-
0___________________0
Woahhh.
"Bat --" bago pa ako makapagsalita.. sinunggaban na ako ng yakap.. haist.. -_____-
"KRISSSSSSSSSSYYYYYY.. I MISSSSSSHHHHH YOOUUUUU"
haist.. ang ingay.. /-_-\
"BESSYY KRISSY .. T3T DI MO BA AKO NAMISSHHH.. WAAAAAHH HUHU.. "
ai ang kulit.. !-_____-
" BESSSYY.. KELAN KA PA NAGING PIPI.. MAGSALITA KA NAM-----"
"WILL YOU PLEASE SHUT YOUR F*CK*NG MOUTH?? DON'T SHOUT.. AISH"
O____________________________O <<--- siya..
Tas..
Aish.. i hate this..
Nagiging teary eye nanaman.. aish.. this girl.. grr..
"Don't cry. -_- " i said with a cold voice..
"*sob* s-sorry. Na- na-miss l-ang ki-ta.. *sob* "
" yeah i know. Pero dont you see I'm still sleeping. You know me right?? " i said with a blank and emotionless face.
*tango tango* <<---siya.
" what's bring you here?? " ako habang naglalakad papuntang banyo para magtoothbrush...
" hmm. Sila mommy kasi pupunta nanamang korea."
"Ahh. So? ?"
" sabi ni tita(mommy ko) dito muna daw ako habang wala sila mommy . Kasi daw wala akong kasama. "
Mwoyah...?? Aish.. bat ganun.. mas may pakielam sila dito kaysa sakin?? . Haitsh..
"Ok"
Lumabas ako ng kwarto iniwan ko siya dun. Pero sumunod padin.
" so payag ka na dito muna ako?? *v* "
Hindi na ako sumagot. Tss..
Pakilala muna ako sa inyo..
I'm Krislinia Cortez. I'm 16 years old. 1st year college . Course ko..?? Computer science. In WU(wu University). I'm a half spanish and half filipino. Si mommy ang filipina at si daddy ang spanish.Ako at si mommy nlang ang andito sa bahay. Wala na kasi aking tatay. Namatay siya nung bata pa ako. May malaking business si mommy. Sa totoo nga lang ayaw niya sa course ko. Kaya daw pag nagasawa ako my alam sa business. Tss. Oo nalang ako ng oo ei.
And this is my cousin and bestfriend, Nicaela kim. Anak siya malamang ng tita ko. Half filipino and half korean yan.
Kahit na sinusungitan ko yan. At inis na inis ako jan mahal na mahl ko padin yan. Para ko na siyang kapatid.
By the way. Andito ako sa kitchen. Naghahanap ng pagkain. Si manang ba asan. Si Nica andun nanunuod. SPONGEBOB na daw kasi tss.
"Man---" sisigaw na sana ako kaso bigla siyang sumulpot. -.-
" anjan yung breakfast mo. Sinbihan na din ako ng mommy mo na dito muna titira si ela kaya pinaghanda ko na din siya" siya.
"Ok"
Nakita ko ung pagkain. Woah, what a breakfast, my fried rice, egg, milk, bacon and madami pa . Kinain ko na. Pag tapos ko kumain, pumunta ako sa childish bestfriend ko. Nanunuod padin ng SPONGEBOB. -.-
Tumabi ako sakanya na superr tutok sa TV
" in love ka na kay spongebob?? " ako
" oo a--- ai kabayo bat kaba nanggugulat? Papatayin mo ba ko.?"
"Yun nga sana balak ko. Pero hindi ako kabayo. At hindi ako nanggugulat. " ako.
" krissy " siya.
" don't call me 'krissy' -.-"
"OK*0*"
" wae??"
" bukas na ang pasukan my nabili ka ng gamit?? " siya.
"wala pa" maikling sagot ko
"Tara krissy shopping tayo "
Aish. I said don't call me to that nickname.. tss.
"Ok"
"Bihis lang ako ah. Magbo-boy haunting din tayo" aish sabi ko na ee. Magboboyhaunting to ee. Tss. Isasama ba daw ako. Kamusta naman kaya yun. Tsk....