chapter two: first meet

76 0 1
                                    

:Chapter Two: 

[Mall]

" krissy, eto pa oh, tas eto pa, tas eto saka eto . Pati to. Tas yun. Tapos uhmm. Ayun. Tas eto din. " Nica.

" may pangbayad ka? " ako 

"Wala.^______^"

"*face-palmed*" ako

"Joke lang syempre meron. Ako pa mawawalan..?? Tsk tsk. Ako ata si nicaela Kim bwahaha.*witch's laugh*"

"*face-palmed uli*" 

"Ge dun muna ako sa mga books ok.??" Ako

" ge. Anyeong heegaseyo(bye) kita kits nalang sa labas."

Tumango nalang ako and i walked.

Pumunta ako sa bookstore then my kinuha akong book. Takte sino ba ang humihila.?? Hilahan gusto mo ah... 

Hinila ko.. tss.. nakikipag hilahan to ahh.  

Sumilip ako.. 0//////0 

A-ang g-wapo. A-ng a-mo ng mukha niya. Angelic face ang sarap niya titigan. Hindi. Hindi. Yung book na gusto ko, hindi ko isusuko. 

"Excuse me, mr. Ako po ang nauna nito." 

" ahh. Ehh.. sige po ms. Sayo nalang." Kinuha niya sabay bigay sakin. 

" s-salamat " sabay ngiti. 

" welcome ^_^" shit nakaktunaw ngiti niya.

Pumunta na ako sa cashier. 

:At binayaran ko na yung book.

Tinext ko na si Nica. Na magkita dito sa book shop. Pero nakita ko na siya sa harap. 

"Tara na." Ako. 

" sino yun.?? Si mr. Pogi.?? " 

"H-hindi ko kilala." 

"We.?? Yieehh..nakita ko ang ngiting ang tagal ko ng hindi nakikita sayo.. ayieehh.. si bessy INLABABO. *0*" 

"H-hindi ah. >/////>" 

" yieeh. Crush mo ehh." 

" whatever!! " naglakad na ako palabas ng mall. 

" ah miss wait lang."  

" miss. Teka lang. Ang bilis mo maglakad." 

Sino ba kasi tinatawag nun. At mukang di pa sumusunod si Nicaela.

Lumingon ako 

"Nic----" 

Opps. Wrong move, 0________0 

Shit, ang lapit ng mukha namin. 0//////0 ang gwapo niya.  

" ahh.. ehh.... so-sorry. "Ako. I steped backward para makalayo sakanya. 

Nagkamot siya sa ulo niya. 

" so-sorry din." 

</////////<7 --------- -////////- 

Siya ----------- ako

" ah ehh.sayo ba t-to? "

Omo. Yung panyo ko. Kimuha ko. 

" t-thanks.^//////^" ako 

"Si-sige.. una na ako. Bye "

Naglakad na ako palayo sa kanya. 

:" tsk. San kana ba? Aish pahamak ka. " bumulong ako.

" hello " 

" ai palakang mukhang kabayo. "0__0 

" meron bang ganun?? " 

" ba-bakit?? " ako 

"Wala lang mukhang wala kang kasama ah. :) " oh sheez. His angelic smile. I'm melting. 

" iniwan ako ng kasama ko ei." 

" samahan kita pwede ba?? "

Pwede ba?? Syempre .OO .. aish. Landi mo linia.. 

" ah. Ehh.. si-sige " bat ko nasabi.. aish.. 

"Btw I'm JM Kim, and you?? " 

Omo. Kim?? :(( insan to ni insan. "I'm kris'linia Cortez " " nice name. Bagay sayo " " thanks"

Back to be Cold.-.- 

" san ka nakatira?? "  

" bahay " 

" alam ko" 

" alam mo naman pala eh "

" BESSSSSSSSSSYYYYYYYYY." 

Salamat naman dumating kana..

" sige eto na kasama ko. Thanks sa pag sama sakin "

Sinalubong ko si Nica. Hinigit ko na siya papuntang parking lot. "San ka ba nagpupupunta.? " ako " jan lang." "Aish. Ang kulit nung lalaki." "Gwapo nga bessy ee." "Kamaganak niyo ata " " huh?? Bakit? " " kim ang apilyedo." " ai naku bessy. Maraming Kim sa korea. 

:Di ibig sabihin na kim ako kim din siya magkamaganak na kami. Malay mo. Malayong kamaganak lang namin. Kaya hayaan muna bessy. Nadisappoint ka naman. " " hindi ah." Ako 

" sus. Wag ng ideny "  

"Duh hindi ako nagddeny " 

" whatever .. tara na nga. Umuwi ba tayo " nica  

" ge "

Yun na nga. Umuwi na kami. Kailangan daw naming magbeauty rest para makahanap ng boylet. Ai talaga to. Tsk tsk.

Pagdating namin sa bahay. Pumunta na si Nica sa room niya. At ako diretso din sa room ko. Inayos ko na ang mga gamit ko. Then kinuha ko laptop ko. Nagopen ako ng facebook. May nagadd sakin. JunMyeon kim daw. Sino 'to?? Tinignan ko fb niya. OMO u-ung lalaki kanina. Tinignan ko pa yung mga picture niya . Takte kahit wacky ang gwapo padin. 

" liniayah " 

O_____O sinara ko kaagad ang laptop ko. " ah. He he he. A-anong G-ginagawa m-mo d-dito.?? " napanevous laugh tuloy ako. 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 29, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

the cold heartbreaker princessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon