Trước tiên cứ mang mấy vị phu nhân này đến tạm thư phòng của Bao đại nhân trong Triển phủ để cho Bao đại nhân thẩm vấn tiếp, đám người Triển Chiêu lại tụ tập trong sân.
Lúc này cũng đã đến giờ ăn cơm tối.
Triển Chiêu vào trong biệt viện, nhìn xung quanh mộ chút ... chỉ thấy Tiểu Ngọc cùng Tiểu Thuý đang dọn thật nhiều chén trà vào trong.
Triển Chiêu có chút khó hiểu.
Tiểu Tứ Tử cùng Bao Duyên và Bàng Dục rất ăn ý không nhắc đến chuyện chúng lão đầu Ma cung đến, mấy lão đầu này lúc rời đi đã că dặn rất kỹ, không được nói với Triển Chiêu chuyện họ tới, dù sao thì họ đã gây hoạ lớn như vậy, lại còn đánh cả Bàng Dục, Triển Chiêu nhất định sẽ tức giận.
Thấy Triển Chiêu cứ như một con Mèo đang mơ hồ mà tìm kiếm khắp nơi, Bạch Ngọc Đường liền kéo hắn, ý là —— Bàn chính sự đi.
"Nga." Triển Chiêu lấy lại tinh thần, hỏi Công Tôn:
"Dược ngọc kia chính là thứ Ngọc có mùi thơm sao? Loại này có thường hay gặp không?"
Công Tôn lắc đầu một cái:
"Dược ngọc vì có mùi thơm cho nên mới được gọi là Hương ngọc, nhưng trên thực tế, cũng có nhiều loại ngọc có mùi thơm nhưng lại không phải là Dược ngọc, lại có rất nhiều loại Dược ngọc thế nhưng cũng không có mùi thơm."
Mọi người gật đầu một cái —– Nga, thì ra là có chuyện như vậy.
"Lại nói tới."
Triển Chiêu rút từ bên hông ra một khối ngọc bội nhỏ, nói:
"Nếu quả thực đáng tiền như vậy, Ma cung hẳn là sẽ phát tài đi."
Tầm mắt Công Tôn ngay lập tức thu vào mảnh ngọc bội kia, đưa tay cầm lấy nhìn một chút, sau đó ngẩng mặt lên mà nhìn Triển Chiêu:
"Cái này ... là bảo vật gia truyền sao?"
Triển Chiêu mở to mắt nhìn:
"Không có a, Ma cung dùng để gọi Kim Xác tử mà, mỗi người đều có một khối ...."
"A........" Công Tôn hít vào một ngụm lãnh khí:
"Mỗi người?!"
Bạch Ngọc Đường vốn là người hiểu ngọc, cho nên có chút khó hiểu mà hỏi Công Tôn:
"Ngọc này chất địa cũng giống những loại ngọc bình thường a, cũng không đáng tiền."
Triển Chiêu cũng gật đầu.
"Chờ một chút."
Công Tôn hỏi Triển Chiêu:
"Ngươi nói là người của Ma cung mỗi người đều có một khối?"
Triển Chiêu gật đầu.
"Vậy Ma cung có bao nhiêu người?" Công Tôn hỏi.
"Hơn ba trăm người."
"A..." Công Tôn lại lần nữa hít vào một ngụm khí lạnh:
"Ở đó có nhiều ngọc như vậy a?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Long Đồ Án Quyển 8 ( HOÀN ) KHÔI CỐT MA KÍNH
Подростковая литератураTác giả : Nhĩ Nhã Thể loại : Đam mỹ Bao công đồng nhân văn , Thử Miêu , phá án