Một ngày bận rộn của Bạch Ngọc Đường cũng đâu phải đã kết thúc bằng mấy nụ hôn "đền bù" của Triển Chiêu, sau khi dùng xong cơm tối vẫn còn tiếp tục nữa.
Chúng lão gia tử Ma cung sau khi dùng xong cơm tối lại bắt đầu thay phiên nhau "nghiệm thu" thành quả, mỗi người đều thay phiên đến tìm Bạch Ngọc Đường để thử công phu.
Cũng không biết là Bạch Ngọc Đường đang so chiêu hay đùa giỡn cùng Chúng lão ở trong sân mà lúc thì bay lên, khi thì nhảy xuống, thoắt cái đã đến nửa đêm, Triển Chiêu lo lắng muốn chết cũng không làm được gì, cứ tiếp tục như vậy có khi Bạch Ngọc Đường còn chưa có kịp tư đấu với Mạnh Thanh đã bị bọn họ làm cho mệt chết rồi đi?
Cuối cùng, vẫn là Tiểu Tứ Tử không cách nào nhìn nổi nữa, chạy vào trong sân kêu lên:
"Bạch Bạch sắp mệt chết rồi nha!"
Chúng Ma đầu cùng sửng sốt, Triển Chiêu nhanh chóng chạy đến đoạt lại Bạch Ngọc Đường, kéo hắn vào phòng, đóng cửa lại, giấu hắn đi không cho Chúng Ma đầu gặp hắn nữa.
Bạch Ngọc Đường ngồi cạnh bàn uống trà, cuối cùng cũng được nghỉ ngơi một lát rồi.
Tiểu Tứ Tử mấy ngày này được "nuôi nhờ" ở chỗ Triển Chiêu, lúc này bé đang đứng trên một cái ghế ngồi cạnh bàn, bóp bóp bả vai cho Bạch Ngọc Đường, còn nói:
"Bạch Bạch, thúc sắp mệt chết rồi a!"
Bạch Ngọc Đường mỉm cười nhìn Tiểu Tứ Tử một chút.
Tiểu Tứ Tử ôm lấy cổ hắn mà cọ —– Bạch Bạch cười lên vô cùng đẹp nha!
Triển Chiêu ngồi trên ghế đối diện, nâng ly mà cười bé:
"Tiểu Tứ Tử, sao lúc nào cháu cũng cọ cọ người ta thế?"
"Phụ thân nói vận khí của cháu đặc biệt tốt, cho nên cháu cọ cọ những người cháu thích nhiều một chút, như vậy thì vận khí của mọi người cũng tốt hơn a."
Tiểu Tứ Tử vừa cười híp mắt vừa nói, lúc này mọi người lại nghe thấy tiếng gõ cửa.
Triển Chiêu vừa mới nói câu "Vào đi" thì đã thấy Tiêu Lương ôm một cái gối đầu mở cửa ra, còn đứng ở cửa lấm lét nhìn vào.
Thấy có Tiểu Tứ Tử ở đây, Tiêu Lương liền cười hì hì mà nhìn Triển Chiêu, lầm bầm nói:.
"Đệ đến ngủ ké được không?"
Triển Chiêu cười cười, chỉ chỉ giường nhỏ bên kia, nói: .
"Ngủ đó đi."Tiêu Lương lập tức cười toe toét mà chạy vào, đặt gối đầu xuống, sau đó chạy tới xoay quanh Tiểu Tứ Tử.
Bạch Ngọc Đường cũng không để Tiểu Tứ Tử tiếp tục đấm bóp cho mình nữa, bảo bé chơi với Tiêu Lương một lát đi.
Hai tiểu hài nhi liền ôm Tiểu Ngũ chạy sang một bên nói chuyện phiếm, Triển Chiêu ngồi xuống bên cạnh Bạch Ngọc Đường, vươn ngón tay thon mà chọc chọc cánh tay Bạch Ngọc Đường:
"Có mệt không?"
Bạch Ngọc Đường liền xấn tới: "Mệt mỏi lắm!"
Triển Chiêu véo má hắn, ý bảo —— Có Tiểu Lương Tử cùng Tiểu Tứ Tử ở đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long Đồ Án Quyển 8 ( HOÀN ) KHÔI CỐT MA KÍNH
Novela JuvenilTác giả : Nhĩ Nhã Thể loại : Đam mỹ Bao công đồng nhân văn , Thử Miêu , phá án