#2

4 2 0
                                    

Vào cơn mưa rào năm đó, em anh chính thức thành đôi. Vào cơn mưa rào đó cũng em và anh chia tay. Anh nói anh thương em thật lòng nhưng anh chán quá rồi, anh thấy em nhạt . Cứ thế anh bỏ mặc em , mãi không quay đầu lại nhưng anh có biết rằng mọi đau khổ em đều nhận lấy, ở phía sau anh vẫn còn có em anh nhé.
Sau bao thời gian dằn vặt bản thân, em cứ nghĩ em quên được anh nhưng không em yếu đuối , em không ngăn được tim mình yêu anh.
Thôi giờ không còn quan trọng nữa rồi. Lại thêm một cơn mưa rào nữa, em biết được anh có người thương mất rồi. Anh ơi có biết lúc đó em đau lắm không hả??? Anh ơi tại sao không phải là em? Cô ấy và em cũng từng là người cũ của anh mà sao bên anh không phải là em. Dù em thương anh nhiều hơn. Buồn cười anh nhỉ! Trùng hợp là cô ấy cùng tên với em" Trang" . Chưa bao giờ em ghét bản thân mình đến thế. Anh ơi quay về được không anh?
Có lẽ do em không đủ tốt, không đủ xinh, không đủ tài năng, dịu dàng... Không xứng với anh.
Chấp nhận thôi cô ấy xinh thế kia mà, gia cảnh tốt , học giỏi , được mọi người yêu quý , anh thương là đúng rồi.
Dù cho em có cố gắng bao nhiêu cũng vậy, anh biết nhưng anh không quan tâm. Anh mặc kệ, anh cho là phiền.
Sao anh vô tâm đến vậy ?
Mong là cô ấy thương anh như em, có thể chăm sóc cho anh, yêu anh thật lòng, xứng đáng với anh
Còn em , cô gái như em chịu đau khổ đủ rồi, đêm khóc ướt gối thôi , không sao cả. Em vẫn sẽ phía sau anh, lo lắng , ngắm nhìn anh từ xa. Lại trở về nhìn thấy bóng lưng anh thôi.
Anh hạnh phúc nhé. Có đau khổ, hay chuyện gì khó khăn hãy quay đầu lại em vẫn sẽ phía sau chờ anh. Em vẫn sẽ đợi anh, dù không biết bao lâu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 01, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vô TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ