Phần 1

717 16 3
                                    


< bạn gái trước muốn cùng ta hợp lại >

Chính văn 1. Một,

Một,

Khó được thứ bảy bên trong, Thi Vũ lại dậy thật sớm.

Thi Vũ từ trên giường ngồi xuống, nghiêng đầu nhìn một chút trên bàn sách trong gương mình —— nguyên bản khuôn mặt đẹp đẽ bị rã rời tra tấn nhanh không còn hình dáng, dưới mắt nhàn nhạt mắt quầng thâm chính lên án lấy mình không khỏe mạnh làm việc và nghỉ ngơi thời gian.

Thi Vũ dạng này nhìn một chút, mí mắt lại từ từ hợp lại cùng nhau, thân thể cũng không bị khống chế về sau cắm xuống...

"Đinh linh linh..."

Còn không có đi qua mấy phút, đầu giường đồng hồ báo thức lập tức liền đem Thi Vũ làm tỉnh lại.

Thi Vũ lập tức ngồi dậy đem đồng hồ báo thức đóng lại, vì phòng ngừa buồn ngủ lần nữa đánh tới, nàng cấp tốc xuống giường, cầm điện thoại di động lên đi phòng vệ sinh rửa mặt.

"Lệch ra?" Thi Vũ bấm Đào Lâm lẫm điện thoại, một bên đánh răng một bên hỏi: "Ngươi co lại a cái dầu hỏa cái gì thạch khỉ lai oa?"

"Cái gì?" Đối diện Đào Lâm lẫm một mặt mộng, trầm mặc mấy giây sau, cắn răng nói ra: "Đần chó ngươi trước đánh răng xong lại nói tiếp!"

Rất nhanh, Đào Lâm lẫm nghe được điện thoại truyền đến một trận tiếng nước, sau đó chính là Thi Vũ thanh âm: "Ta nói là, ngươi nói cái kia bạn cùng phòng lúc nào đến a?"

"Ngay hôm nay buổi sáng a... Đại khái. . ."

"Đại khái? ? Ta dậy sớm như thế, ngươi cho ta nói đại khái? ? Ta nói với ngươi a, ta tối hôm qua thế nhưng là đuổi bản thảo đuổi tới nửa đêm ai!"

"Thôi đi, ngươi ban đêm thức đêm trách ai a?"

"Ta. . . Được rồi, ngươi trước nói cho ta nghe một chút đi bạn cùng phòng đại khái tình huống chứ sao."

"Không biết."

"Không biết ngươi liền dám tìm? ? Không sợ hại chết ta à?"

"Gặp nạn dù sao không phải ta."

Thân khuê mật.

Thi Vũ cắn răng, cúp điện thoại.

Chí ít không thể mặc áo ngủ gặp người đi.

Thi Vũ nhìn một chút phòng vệ sinh trong gương mình, áo ba lỗ màu đen thêm ngắn không thể lại ngắn quần.

Thay quần áo khác đi.

Căn phòng này là Thi Vũ mướn được, chủ thuê nhà là vừa vặn cùng Thi Vũ thông điện thoại Đào Lâm lẫm. Thi Vũ làm một sinh viên năm ba, lớn nàng hai năm Đào Lâm lẫm đã sớm dời ra ngoài, thế là phòng này cũng liền thuận tiện để lại cho Thi Vũ đến ở.

Nói là mướn được, kỳ thật Đào Lâm lẫm cũng không chút thu Thi Vũ tiền, ngoại trừ phí điện nước bên ngoài, cái khác cơ bản một bữa cơm liền có thể đuổi . Nhưng gần nhất Đào Lâm lẫm đột nhiên nói mình thiếu tiền, liền muốn tìm người đến cùng thuê, Thi Vũ cũng không nhiều lắm ý kiến, việc này cũng quyết định như vậy đi xuống tới.

[BH] BẠN GÁI CŨ TƯỞNG CÙNG TA HỢP LẠINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ