Phần 3

263 5 0
                                    


Mắt thấy cái kia bị mình che miệng lại người như xì hơi khí cầu yên lặng, nằm nghiêng tại bên cạnh mình, hắc bạch phân minh con mắt chớp lại nháy, cuối cùng chỉ biệt xuất một cái "A" chữ.

"Thật ngoan, ngủ đi." Tần Thiên Tiêu cười nhẹ nhàng tắt đèn, cùng Thi Vũ cùng một chỗ rút vào ổ chăn.

Thi Vũ lặng im một hồi, đem Tần Thiên Tiêu ôm ở trong ngực mới an ổn hai mắt nhắm nghiền.

Cuối tuần rất nhanh liền đến , ngày này buổi sáng Thi Vũ dẫn đầu từ trên giường tỉnh lại, nàng nhìn một chút người bên cạnh ngủ say dung nhan, trong lòng mặc dù không đành lòng nhưng cũng chỉ có thể đánh thức nàng.

"Tiêu Tiêu, rời giường rồi..."

Tần Thiên Tiêu lên tiếng, liền lại không động tĩnh.

Thi Vũ bất đắc dĩ thở dài, vươn tay tại nàng trơn bóng trên thân thể hoạt động. Khớp xương rõ ràng thủ kinh qua hồ điệp xương, chậm rãi đi xuống, tại xẹt qua bờ mông sắp tới kia u cốc thời điểm bị người ta tóm lấy tay.

"Ngươi làm gì? !" Tần Thiên Tiêu ngủ gật lập tức liền tỉnh.

"Bảo ngươi rời giường a." Thi Vũ vô tội nhún vai.

Tần Thiên Tiêu khoét nàng một chút, xoay người xuống giường choàng kiện áo sơmi liền đi rửa mặt .

Tối hôm qua tại nàng chìm vào giấc ngủ sau cảm thấy dưới thân một dòng nước ấm, mơ mơ hồ hồ lặng lẽ mắt mới phát hiện Thi Vũ ngay tại dưới người mình động tác. Thi Vũ gặp nàng tỉnh càng là đắc ý nói "Hiện tại là mười hai giờ qua, đã là cuối tuần", Tần Thiên Tiêu cái này mới phản ứng được nàng ý tứ, bất quá lúc kia phản kháng đã không còn kịp rồi, liền cũng cho phép nàng đi. Như thế giày vò lại là hơn nửa đêm, khổ Tần Thiên Tiêu muốn kéo lấy bủn rủn thân thể lấy cái này kẻ cầm đầu đi triển lãm Anime.

Chỉ là cái này kẻ cầm đầu làm sao cũng không thấy nhiều ít vẻ mệt mỏi? Tần Thiên Tiêu bất mãn thầm nghĩ, sau đó lại nghĩ tới Thi Vũ từng nói qua với nàng mình là loại kia chỉ muốn ngủ tới khi thời gian nhất định liền tuyệt đối sẽ không khốn người, so sánh dưới Tần Thiên Tiêu chỉ cần muộn một chút ngủ liền sẽ buồn ngủ không còn hình dáng.

Lúc này Tần Thiên Tiêu lại có chút hâm mộ lên Thi Vũ điểm này tới.

Tần Thiên Tiêu đánh răng, vừa đếm mình trắng nõn cái cổ bên trên vết đỏ, vừa nghĩ một hồi muốn như thế nào che khuất những vật này. Đại não chạy không thời điểm lại có người che tới, đem suy nghĩ của nàng giật trở về.

Tần Thiên Tiêu đối Thi Vũ không làm gì liền kề cận mình dạng này tập tính rất bất đắc dĩ, lập tức vuốt ve nàng tại trên đùi mình du tẩu tay, bĩu môi hỏi: "Ngươi làm sao như thế thích loại sự tình này."

"Loại nào sự tình?" Thi Vũ cố ý giả bộ như nghe không hiểu, hỏi ngược lại.

"Ngươi cứ nói đi!" Tần Thiên Tiêu đưa tay vuốt vuốt mặt của nàng.

"Bởi vì thân hình của ngươi tốt, bởi vì nét mặt của ngươi rất mê người, bởi vì thanh âm của ngươi rất êm tai, cũng bởi vì..." Thi Vũ híp híp mắt, lại tại Tần Thiên Tiêu trên vai loại kế tiếp ô mai, "Ta yêu ngươi." Bởi vì yêu ngươi, cho nên mới sẽ có dục vọng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 01, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BH] BẠN GÁI CŨ TƯỞNG CÙNG TA HỢP LẠINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ