Tiếp nha :)
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Trường Trung học Kimetsu no Yaiba. Ngôi trường duy nhất nổi tiếng với danh hiệu Kiếm thuật có khả năng đánh bại tất cả đối thủ trong một đòn, đồng thời từ khi trường thành lập đến nay đã thắng rất nhiều giải đấu kiếm từ giáo viên cho đến học sinh, cho nên việc chọn lọc giáo viên và nhận học sinh cũng vô cùng đặc biệt và đương nhiên tất cả mọi người đều có thể mang theo cây Shinai của mình đến trường học.
" Chà! Sáng hôm nay không phải rất đẹp sao! Sanemi- san! Hôm nay tâm trạng cậu xem ra rất tốt " Rengoku cười lớn nói.
" Cũng tạm, ta vui vì hôm nay có thể thẳng tay đánh hạ mấy thằng ranh mà không cần bị gọi lên phòng, hehehe"
" Đúng thật là cậu ấy đang rất vui, miệng cười như thế mà chắc là do thời tiết hôm nay"
"... Đến giờ rồi, đóng cổng."
" Được"
Chiếc cổng đang dần được đóng lại và tất nhiên từ giây phút việc bước vào trường với xác xuất gần bằng 0 cùng với số mệnh định sẵn là chùi toilet.
" Xong rồi, bắt đầu chuẩn bị, có đối tượng đang đến, hướng 6h, nhường cho cậu đó Sanemi-san"
" Tụi bây chết chắc rồi" Sanemi vừa nói vừa rút cây Shinai của mình ra
" THẦY ƠI, KHOAN ĐÓNG CỔNG, CHO TỤI EM VÔ VỚI, Uzui nhanh chân lên gần tới rồi" Zenitsu vừa khóc vừa thét cùng với khuôn mặt với hơn năm mươi chín sắc thái, không đâu vào đâu la vào tai của anh chàng đang vác mình.
" Nhỏ giọng thôi ranh con, muốn đâm thủng màng nhĩ ta hả? Nghe đây, ta có một chiến lược có thể cho cả hai đứa đều qua cổng nhưng khả năng thành công không được cao và nếu thất bại một trong hai có thể ăn nhừ đòn đấy,... NGƯƠI CÓ NGHE TA NÓI GÌ KHÔNG HẢ".
" Tui không biết, không biết gì hết, tui không muốn bị ăn đòn, nhanh lên Uzui hic hic hic" .
" Cái tên nhát gan này, thật vô vọng! Hết cách rồi. Zenitsu chuẩn bị" nói rồi Uzui dần tăng tốc, chạy đến gần cổng lấy đà để nhảy bật qua cổng.
Nói thật với chiều cao thường ngày của Uzui chỉ cần lấy đà một chút là có thể nhảy qua một cách dễ dàng dù có vác theo một người khác hay không huống chi thể trọng của Zenitsu vốn không lớn, nhưng hôm nay lại thêm các đặc quyền trời ban là hai ông thầy, tính thử thách lại tăng lên rất nhiều lần. Chỉ nghĩ đến việc bị đánh trước cổng trường thôi là đủ để Uzui vã mồ hôi nói chi đến việc là bị đánh đến nhập phòng hồi sức, nếu thật vậy thì cái mặt đẹp mã này không cần nữa rồi.
" Xem nào nhảy trực diện xem ra cũng rất ổn nếu cứ vững tốc độ như thế này nhưng khi nhảy qua rồi, chân mình còn đủ để chạy vào hay không, thôi kệ liều thôi".