JAZMINE's POV
hellow! phillipines and hellow word HAHAH , that's why I don't like here in phillipines it's to hot!
Nany: jazmine at bea! gising na kayo tanghale na po!
" okey nany good morning don't shout!! "
" good morning ate Jaz and Nany *smile* "
" seat down Bea we will eat! , now STOP texting Bryan told me to take care of you so be nice if you don't i call your Kuya Bryan it's that clear Bea!!! "
" yes commander HAHAH " *with salute*
Nany: nakahanap ka ng katapat mo ano! *bulong kay Bea*
" Ate Jaz may lakad ako mamaya ha! don't worry hindi ko kasama si PAT ^__^ payagan mo ako ha plz! "
" NO " *matigas na pagkakasabi*
" WHAT 0__0 "
" I said NO, stay here and review you have an exam tomorrow nany told me! so review all your notes! "
" pero sI Tricia naman ang kasama ko eh plz! plz! ate " *pagmamakaawa ni Bea*
" HINDI pwede tagalog yan para maintindihan mo! "
" sumbong kita kay Kuya -_____- "
Nany: pag pasensyahan mo na yan si Jazmine sinanay kasi ng mommy at Kuya niya!
"it's okey nany na kwento na lahat sakin ni Bryan kaya alam kuna ang ugali ni Bea ganun naman talaga yun diba! "
Nany: nabangit ba sayo ni Bryan kung kailan ang uwi nila?
" no! pero sabi ni Bryan na pipilitin daw nila na umuwi bago mag 1 month matagal tagal pa din yun! "
BEA's POV
napaka unfair *hak* ni ate jazmine kala ko pa naman papayagan niya ako! *hak* hindi naman siya ganun nung huling nagkita kami *hak* super bait niya pa nun *hak*
INCOMING CALL
Patrick,
( hellow PAT! )
*hak* bakit?
( naiyak kaba? )
si ate Jaz kasi *hak* hindi ako pinayagan umalis ang tagal kuna kayang *hak* hindi nakikita si Tricia
( HA? nandito si ate Jazmine Chua ) gulat na sabi ni patrick
OO at 1 month siya dito sa pilipinas babantayan ako lalo hindi kita nakita *haaak*
( ano ba naman yan PAT miss na miss na nga kita tapos! tsk ano ba naman yan ) naiinis na sabi ni Patrick
sige na PAT natakatok na si Nany! bye i miss you!
( i miss you too PAT ingat ka! )
*toooooot* *tooooot*
*tok tok*
" Bea buksan mo ang pinto si Nany ito! "
" AYAW KO AYAW "
" Bea open the door or else "
" or else what you will call Kuya and tell all of this! go I will not stop you "
" I don't like you!, your not ate Jazmine Chua that i know before "
" okey Bea just open the door I will not tell to your Kuya what happen right now! and your not grounded just open the door "
" okey I will open the door "
" sorry Bea if Im so strict to you *hug* "
" sorry din ate Jaz sa mga nasabi ko sayo nabigla lang ako sanay kasi ako na walang napigil sakin pag may gusto akong gawin *smile* "
" it's okey Bea smile okey your like a monster HAHAH "
" ^____^ HAHAH look at nany where okey! "
" oopst wait diba sabi mo mag mall kayo ni tricia?? "
" yup ^____^ "
"okey you may go! "
" I don't like na ate Jaz, tama ka mag review nalang ako para makapasa ^__^ , oopst I will call Tricia na hindi na ako makakasama ! speaking of Tricia wait lang ate Jaz si Ticia natawag "
INCOMING CALL
TRICIApot,
( hellow BEApot kanina pa kita tintawagan ah!!! )
AH sorry TRICIApot hindi ako makakasama sayo kasi diba may exam tayo bukas need ko mag review!
( HAHAh ako din BEApot kaya ako tumawag sayo dahil sasabihin ko na hindi tayo tuloy kasi nga pinag rereview din ako ni mommy! )
HEHEH same lang pala tayo pot-pot! sige na bye! see you tomorrow i miss you pot-pot ^__^
( wait! BEApot what time ang oras ng exam natin? )
ahm!! 9am po HAHAH ikaw talaga pot-pot, bye na see you tommorow!
( bye bye BEApot miss you pot-pot )
*toooooot* *toooooot*
BINABASA MO ANG
I'm yours and Only yours Forever!
Подростковая литератураi hope you like it :) VOTE and COMMENT :)