( SA LOOB NG CANTEEN )
"aist andito nanaman ang mga bruha na yan mangugulo nanaman yan panigurado alam na nila andito kayo!"
Lester: bakit sino ba yan mga yan???
"sila ang sikat dito sa school kasama kasi sila sa cheer dance dito at maraming din nag kakagusto kay Julia dito pero lahat yun busted"
"naku Bea kulang ang kwento mo ingit din sila kay Bea kasi nung hindi pa dito nag lipat si Bea si Julia palagi ang muse dito pero simula ng lumipat dito si pot-pot na kay Bea na ang korona ni Julia HAHAH"
Jc: kaya naman pala! oo naman walang tatalo sa girlll(friend) ko yan ang nag-iisang maganda dito sa school niyo! HAHAH
"mali ka naman dun Jc pati naman ang beb ko maganda kulang lang talaga sa height ng kunti pero okay na din yan! pasado na!!!"
" aba aba teak ano yung beb na yun ha?"
"oo nga bakit may beb dun ha? ano yun Kabe at Tricia???"
"ano ba naman kayo! wala yan baliw lang yan Kabe na yan baliw baliw"
Julia: excuse me! wala ba kayong gagawin dito, kung hindi mag kwentuhan? canteen ito ah hindi kwentuhan okay!!!
Kim: ~___^
" *tumayo* sorry! Ms pero nakain kami dito at hindi kami nag kwentuhan lang kaya dun nalang kayo sa ibang table okay!"
Julia:oh hi! Patrick totoo nga ang sabi nila na gwapo ka! at bagay daw tayong dalawa!
" *bulong* kapal nito sabihin sa harap ni Bea yun!"
Megan: hoy! Tricia may sinasabi kaba? nakapal?
"sabi ko ang kapal ng lamesa dito sa canteen bakit ngayon ko lang nalaman yun!"
Jc: excuse me!! Ms pwede ilayo mo yung kamay mo sa buhok ni Bea?? may balak ka atang sabunutan si Bea!
Julia: wow!! ang galing mo naman pano mo yun nakita sayang iiyak nanaman sana ang Ortega na yun!
Kim: tama ka girl!!! alis na tayo dito at ang sama ng view dito may Ortega sa tabi-tabi
Megan: tama ka Kim!!! lets so!
ang mga bruha talga na yung kung hindi ko lang talaga kasama sina Patrick dito naku baka nasabunutan kuna itong mga ito! pasalamat sila tinuruan ako ni mommy na maging mabait
"Tricia yang itsura mo tamana yaan mo nalang sina Julia hindi ka pa nasanay!"
"PAT wag mong sabihin na matagal ka ng ginaganyan ng mga babae na yun"
"ahm sa totoo lang Patrick oo matagal na!"
"kasi kasi PAT mahabang kwentuhan yan!"
Jc:ano??? di sino pala ang nag tatagol sainyo kung sakaling wala kami dito ha??
"ako na nga lang ang mag kwento kasi si Bea pautal utal pa!"
Lester: hala game!!!
"si Mr MVP ang nag tatangol samin dito si Kean! sa ganitong oras kasama namin yun eh ewan ko ba kung bakit wala siya ngayon dito!"
"may praktis siya ngayon kaya!!! tara nalang sa gym sure na nandun si Kean ^_____^"
"ah oo nga pala HAHAH tara na lang sa gym "
( SA GYM )
" Mr MVP!!!!!"
0___0
Kean: oh Bea at Tricia bakit kau nandito?
"bakit hindi mo kame sinamahan sa canteen ni Bea yan tuloy si Julia"
Kean: sorry nag praktis kasi kame
Seth: girlll(friend) andito kame
"sorry ahm Kean mag Best Friend ko nga pala"
"Bea ako na ang mag papakilala sa kanina lang Mr MVP natin"
"^___^ okay"
"Kean siya si Jc at ito naman si Seth at siya si Lester at ito si Kabe na mayabang"
Jc: tol!
Seth: MVP ka pala dito naks!
Lester: pare lester nga pala!
Kean: ikaw diba si Patrick?
"oo"
"ibang level kana talaga Patrick kahit si Kean kilala ka eh ni hindi nga yan nanuod ng t.v"
"kase Triciapot binulong kuna sa kanya HAHAH"
"Bea tara na!"
" Mr MVP bye bye aalis na kame bukas nalang ulit "
Kean: ingat ka
"opo"
BINABASA MO ANG
I'm yours and Only yours Forever!
Novela Juvenili hope you like it :) VOTE and COMMENT :)