Chapter 1

3 0 0
                                    

#1 DARK PRINCESS
*Curiosity*

Zaine's Point of view

"Hoy,umayos na kayo andyan na si Miss Zaine."
Rinig kong sabi ng babae kong kaklase ko.

Mga nag-ayusan naman ang mga estyudante sa loob ng classroom.Tumahimik sila lahat pagpasok ko.

Good.Wala pa akong ginagawa natatakot
na agad sila sakin.Walang sinuman ang
nangahas na lumapit sakin dito sa eskwelahan na to,hindi ko sila sinasaktan
pero natatakot sila.Maybe of my black aura.

Coz I'm Zaine,and no one can mess up with me.

Naglakad ako ng diretso papunta sa likod ng upuan..

History ang unang subject ko..
Bat ba kasi ako pumasok e alam ko namang boring ang teacher sa history..

Hayst.I naantok naman ako at naka tulog ako pero pag mula't ng mata ko nakita ko agad si sir yung teacher namin sa history
Galit na galit sya sakin at tinaas ko ang isang kilay ko at sabay sabi nya na GET OUT OF MY CLASS! Sigaw ni sir sakin..

Binitbit ko ang bag ko at diretso na lumabas pumunta ako sa likod nang school at dun ko muli nakita ang maliit kong bahay.nung kami pa ang may ari ng mafia ay pinagawa ko to kay mommy.ako lang ang may alam nun pumasok ako at pure black ang design maliit na malinis.sinindi ko ang ilaw at pumasok.umiglip ako at pag-kagising ko ay recess na kaya pumunta ako sa Cafeteria.

Maluwang yun pero pag pasok ko ay napuno na ang cafeteria nag pabili ako sa isang babae at binilan nya ako ng lunch ko tapos may biglang sumigaw na lalaki at tinawag nya ang pangalan ko ba't mo ginagawang utusan ang mga estudyante dito.

Eh pakialam mo di mo ba alam na ako yung Princess dito.di ka ba takot sakin.
Tanong ko?

Hindi ako takot sayo at kilala din kita eh ikaw yung porpular girl dito diba.Oo ako nga bakit?

At bigla nalang siyang umalis tatawagin ko pa sana siya kaso wala na sya.

Pumunta ako sa liblary nang makita kong walang tao tiningnan ko ang oras at 11:00am na hayst malapit na mag uwian bumalik ulit ako ko dun sa likod at pumunta sa maliit na bahay dun at natulog nang magising ako ay 4:35 ay tapos na pala yung klase namin.

Umuwi na ako at nakita ko andun na agad si tita.tita ang aga mo yata umuwi ngayon ahh.

Wala day off namin ngayon.
Ahh cge po si mommy.
Ahh andun sa taas.

Tinawag ko siya at andun siya.ohh anak andyan kana pala opo mommy.kumain kana naka-handa na ang ulam natin sa baba.Ok po mom.

Pag baba ko nakita ko si mommy na hawak ang maskara ko at ispada. Mommy akala ko tinapon mo na yan. Anak kung hindi mo nagawang iligtas ang daddy mo noon protektahan mo ang sarili mo ngayon.

Itutuloy..

Dark PrincessWhere stories live. Discover now