Chapter 2

1 0 0
                                    

#2 DARK PRINCESS
*Hell Place *

Nagulat ako ng makita ko ulit ang lalaki na  nakita ko sinundan ko siya at may kasama sya na isa pang lalaki sumunod ako at nagulat ako ng hawakan nya ang pader at bigla itong bumukas sa tagal ko na nag-aaral dito di ko pa yan alam at sumunod ulit ako dahil naiwan na naka bukas yung pinto.

Isang Malaking gate ang nakita ko at may naka-sulat na Hell Place eto na kaya yun nakabukas ito ng unti kaya pumasok ako mga punong malaki ang nakita ko at madilim din dito. May narinig akong putok ng baril at biglang may nag takip sa bibig ko at sinabing tumahimik ako tapos tinanong nya ang pangalan ko ako si Zaine e ikaw sino ka ba? Tanong ko. Ako si stanley at yung kasama kung si Elijah ang kaibigan ko.

Umalis na ako at bumalik sa school tapos umuwi na ako kila tita.sinabi na naman ni mommy na isuot ko yun at wala na kong nagawa kundi isuot yun lumabas ako at nag-libot habang suot yun.

Hayst.

Ano ba yan. nang makarating ako sa karsada ay nakita ko na may paparating na sasakyan bigla akong tumakbo pa atras at tumakbo muntik pa akong mauntog sa puno. Nakasalubong ko ulit si Stanley at si Elijah Tinanggal ko ang maskara ko. Ikaw ba si Zaine tanong nila? Ako nga bakit ano ginagawa niyo dito.Wala may inutos samin ung reyna namin. Ha may reyna kayo sino naman siya.Siya si Marine ang may ari ng mafia school. Ahh siya ba un ok cge bye uwi na ako.

Umuwi ako at kumatok sa pinto binuksan ni tita ang pinto.Ohh Zaine andyan kana pala.Oo tita .tinggal ko ang maskara at tinago ang ispada ko.Matutulog na sana ako ng marinig kong may kumalos kos sa bintana. Sumilip ako at nakita ko na naman dun si Stanley pero siya lang mag-isa.

Stanley what are you doing here sabi ko?
Uhmm gusto ko sana sabihin sayo na good night.O cge good night din stanley uwi ka na sabi ko.Sige

Umuwi na si Stanley at sumakay sa kotse nila.Ughmm bakit kaya hell place ang nakasulat dun sa City nila at bakit ang dilim naman dun hayst ano ba yan maka-tulog na nga kung ano-ano pa kasi iniisip ehh hay kalma self kaya mo yan inhale exhale kailangan mo pa gumising ng maaga bukas.

Nagising ako ng 2:30am maaga pa pala nag-luto ako ng pagkain at pag katapos ay naligo nag toothbrush at nag-suklay nag-pabango at nag-liptint haha mahilig kasi ako mag liptint eh. Pag katapos ay pumasok na ulit ako sa mafia ng 6:00am madami ng estudyante ang pumasok pero di pa ako pumasok sa subject namin ngayon.

Ang subject namin ngayon ay T.L.E magaling mag turo ang ma'am dun at di boring.

Itutuloy...

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 05, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Dark PrincessWhere stories live. Discover now