Test Collect

186 9 4
                                    

Thang điểm:

8->10 duyệt

6.5->7.9 tts

Dưới 6.5 không duyệt

---

Tớ sẽ không test lý thuyết, nên hy vọng các cậu có thể tập trung vào phần xử lý tình huống và thực hành thật tốt.

I. Tình huống.

1. Nếu có người nói rằng, ở thể loại collect, không nên chỉ collect ảnh, mà phải collect cả font chữ, collect tips, collect truyện, collect phim... Bởi vì hầu hết các collector bây giờ đều chỉ collect mỗi thể loại tranh ảnh, quá đỗi đơn giản và thật bất công với các mảng designer, writer, reviewer,...khi họ phải vắt não để suy nghĩ và hoàn thành một tác phẩm. Thay vì như collect thì cần sưu tầm lại những thứ tranh ảnh mà vốn dĩ chẳng phải của mình, chẳng cần tốn chất xám. Ở tình huống này, cậu sẽ đáp trả, phản ứng thế nào? (1.5đ)

2. Nếu có một ngày, bạn bị người khác tố là collect thiếu chuyên nghiệp, dám ăn cắp và cắt nguồn, xóa nguồn trên ảnh. Người ta nói bạn vi phạm bản quyền của các artist trong khi ảnh bạn collect được lại chính là đã được xóa (cắt) nguồn sẵn mà bạn không hề biết. Ở tình huống này, bạn sẽ phản ứng và trả lời thế nào? (1.5đ)

II. Thực hành.

Chọn một trong các đề sau:

• Đề 1:

- Tìm 5 pic về team (cụ thể là về bầu trời). (1.25đ)

- Tìm 5 pic aesthetic về hoa, tone tối. (1đ)

- Tìm 2 pic liên quan tới các từ khóa: trăng - cô gái - cây. (1.25đ)

- Tìm 3 pic idol (có thể là anime, K-Pop, V-pop,...). (1đ)

- Tìm 5 pic liên quan đến các từ khóa: hoa hồng - châu Âu. (1.5đ)

- Tìm 4 pic stock về thanh xuân vườn trường, phù hợp để design quotes. (1đ)

• Đề 2:

- Tìm 5 pic về mang nét hoài cổ, lãng mạn ở Việt Nam thời xưa. (1.25đ)

- Tìm 2 pic liên quan tới các từ khóa: nữ sinh - hoa - tone sáng. (1đ)

- Tìm 5 pic anime tone màu mint. (1 đ)

- Tìm 3 pic aesthetic tone tím. (1.5đ)

- Tìm 5 pic thể loại semireal. (1.25đ)

- Tìm 5 pic về một căn bệnh giả tưởng hanahaki. (1đ)

• Đề 3:

- Tìm 3 pic về ulzzang girl. (1đ)

- Tìm 3 pic về cổ trang Hàn Quốc. (1đ)

- Tìm 5 pic anime Erza trong Fairy Tail. (1.5đ)

- Tìm 5 pic stock design với chủ đề sad girl. (1.25đ)

- Tìm 5 pic moodboard tone xám xanh. (1 đ)

- Tìm 5 pic quotes về tuổi trẻ. (1.25đ)

• Đề 4:

- Tìm 5 pic anime Nezuko trong Kimetsu no Yabai. (1.5đ)

- Tìm 4 pic của họa sĩ WLOP. (1đ)

- Tìm 5 pic stock phù hợp để design avatar cho team. (1.25đ)

- Tìm 3 pic về đá quý, kim cương. (0.5đ)

- Tìm 2 pic tranh sơn dầu của họa sĩ người Việt Nam. (1.5đ)

- Tìm 3 pic có chứa hình ảnh yukata dành cho nữ giới của Nhật Bản. (1.25đ)

• Đề 5:

- Tìm 5 pic theo set về một cô gái. (1đ)

- Tìm 3 pic liên quan đến các từ khóa: cổ điển - tách trà - hoa. (1.25đ)

- Tìm 4 pic aesthetic tone tím. (1đ)

- Tìm 3 ảnh nữ cosplay. (1đ)

- Tìm 5 pic nữ mặc sườn xám. (1.25đ)

- Tìm 2 pic cổ trang Trung Quốc. (1.5đ)

-----

*Waring: team luôn cập nhật và thường xuyên thây đổi test, đề nghị trước khi làm test hãy cap màn hình.

Hạn: 1 tuần.

Chào các bạn đây là test Team mới cập nhật lại nên các bạn hãy cố gắng làm nhé

Chúc các bạn may mắn

Team Sky - Tuyển memNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ