🅑🅐🅝🅐🅝🅐🅜🅘🅛🅚🅨🅦🅐🅨

247 20 4
                                    

xin được chào mừng các chị em bạn dì ông chú gần xa nô nức đã ghé vào ngân hà này của ba trái chuối. bọn mình xin tự giới thiệu, chúng mình là BANANAMILKYWAY!!!

💫🍌

1. "BANANAMILKYWAY" có nghĩa là gì?

- "BANANAMILKYWAY" có nghĩa là ngân hà chuối, nơi ba trái chuối nhiệt huyết tung hoành trong một chiếc ô toàn nghiệp và drama để thỏa mãn sự sân si của bản thân.

2. cái tên "BANANAMILKYWAY" bắt nguồn từ đâu?

- "BANANAMILKYWAY" được bắt nguồn từ niềm đam mê vô tận với chuối và bộ phim tuổi thơ hai anh bạn chuối mặc pijama của ngô chuối, và vì nó to đầu nhất nên hai đứa còn lại cũng chấm mút nghe theo.

3. BANANAMILKYWAY gồm những ai?

- BANANAMILKYWAY gồm ba anh bạn chuối với những dấu ấn khác biệt nhưng có một điểm chung là đam mê hít drama và mong muốn được đưa nghề cà khịa vươn ra tầm cỡ quốc tế. đó là ngô chuối một, chuối dạ quang hai và hồng trà kem cheese chuối ba (sẽ được giới thiệu chi tiết ở phần sau).

4. lịch sử hình thành BANANAMILKYWAY?

- BANANAMILKYWAY bắt nguồn từ sự phẫn nộ của ngô chuối một với một số thành phần ung nhọt trong ficdom non trẻ này, chính sự phẫn nộ đó đã lay động tấm lòng của hồng trà kem cheese chuối ba. song song với đó, sự đồng cảm về ước mơ đem nghiệp cà khịa vươn tầm quốc tế đã đưa chuối phát quang hai và ngô chuối một xích lại gần nhau, và từ đó BANANAMILKYWAY được ra đời và thống trị bởi ba trái chuối.

5. mục đích lập ra BANANAMILKYWAY là gì?

- bọn mình lập ra BANANAMILKYWAY với mục đích làm xanh-sạch-đẹp ficdom, giúp ficdom thanh lọc những con sâu làm rầu nồi canh, những cá nhân ung nhọt đang lẩn khuất, tìm tòi và đưa những chiếc fic "phạm pháp" ra trước tiếng nói minh bạch của cộng đồng. nói thẳng ra là bóc phốt những tác phẩm, những writer sai trái.

💫🍌

chân thành cảm ơn những ai đã đi qua đây ủng hộ việc làm của BANANAMILKYWAY, chúng mình xin hứa, nhất định sẽ không làm mọi người phải thất vọng đâu!

「𝕦𝕟𝕕𝕣𝕖𝕤𝕤 𝕞𝕖 𝕝𝕚𝕜𝕖 𝕒 𝕓𝕒𝕟𝕒𝕟𝕒」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ