【 Oreo / song leo】 một cái phiên ngoại 1.0
《 chân tướng là thật 》 tùy cơ rơi xuống sa điêu tiểu phiên ngoại
Hiện thực hướng.
Mang đại danh báo động trước.
Sa điêu báo động trước.
Màu vàng báo động trước.
Ngô lỗi gần nhất rất khó chịu, bởi vì hắn là Thượng Hải người.
Từ 7 nguyệt 1 ngày khởi, Thượng Hải thực hành cưỡng chế rác rưởi phân loại, cá nhân tối cao bị ở vào 200 nguyên nhân dân tệ phạt tiền.
Tiền là thứ yếu, bị thông báo là chủ yếu.
Ngô lỗi ném không dậy nổi người này.
Tuy nói ngày thường đổ rác loại này sống giống nhau từ sinh hoạt trợ lý hoặc là bảo khiết a di xử lý, nhưng hắn không có khả năng làm nhân gia ở hắn thùng rác trung cho hắn nhặt ra tới phân loại, vì thế hắn mua cái nhiều công năng thùng rác đặt ở trong nhà, ngày thường vứt rác thời điểm liền tách ra ném.
"Ca! Khẩn cấp xin giúp đỡ! Ướt lộc cộc mặt nạ giấy thuộc về cái gì rác rưởi?" Ngô lỗi một tay nhéo mới từ trên mặt bóc tới mặt nạ, một tay cấp la vân hi phát WeChat.
La vân hi ở núi sâu rừng già đóng phim, tín hiệu khi hảo khi không tốt, quang trả lời hắn loại này vấn đề phải trả lời không dưới mười lần, vì thế thập phần vô ngữ trả lời: "Ngươi đại thật xa phát WeChat hỏi ta, vì sao không chính mình đi tiểu trình tự tra đâu, ta nơi này tín hiệu lại không tốt, cả buổi mới có thể thu được."
Ngô lỗi làm nũng nói: "Ta này không phải tưởng ngươi sao, ngươi chừng nào thì trở về a."
"Không trở lại." La vân hi trả lời, "Ta phải về thành đô."
"Vì cái gì!!!!! Ca!!! Ta lại làm sai cái gì???"
La vân hi cười đánh chữ: "Bởi vì ta sẽ không rác rưởi phân loại, ta không nghĩ hồi Thượng Hải."
"Ta sẽ ta sẽ! Ca, ta sẽ, ngươi mau trở lại, về sau ngươi sở hữu rác rưởi ta tới giúp ngươi phân!"
Ngô lỗi nói, cũng không dám hỏi lại la vân hi về rác rưởi phân loại vấn đề, thành thành thật thật mở ra Alipay tiểu trình tự, tìm tòi mặt nạ giấy, cuối cùng đem ướt lộc cộc mặt nạ giấy ném vào làm rác rưởi bên trong.
Hôm nay buổi tối Ngô lỗi cùng la vân hi hai người ở nhà xem xong điện ảnh, đột nhiên muốn ăn tôm hùm đất, vì thế la vân hi liền kêu cái cơm hộp.
Cơm hộp đưa đến sau, Ngô lỗi nhéo một con tôm hùm đất qua lại lật xem, la vân hi nhịn không được hỏi hắn: "Nhìn cái gì đâu?"
"Ta suy nghĩ, cái này tôm hùm thân xác thuộc về cái gì rác rưởi?" Ngô lỗi mặt ủ mày ê.
La vân hi nghĩ nghĩ nói: "Hẳn là làm rác rưởi đi."
"Ca, nói rác không nói đi, văn minh ngươi ta hắn."
La vân hi:......
La vân hi rời giường rửa mặt đánh răng hộ da một bộ trình tự đi xong, trở lại phòng ngủ phát hiện Ngô lỗi còn trong ổ chăn, liền than nhẹ một tiếng, cau mày đi qua đi lôi kéo hắn chăn, "Mau đứng lên lạp, hôm nay không phải còn muốn chụp tạp chí sao?"
YOU ARE READING
[Oreo/Song Leo/3066] Chân tướng là thật
RomanceNguồn: sixianshaonu673.lofter.com Hiện thực hướng. Mang đại danh báo động trước. Đặt tên phế sài. PS: Bởi vì túng, cố ý khai cái tiểu hào làm Oreo, duy phấn chính chủ thỉnh lập tức rời đi.