This is a work of fiction. Names, character, business, place, event's, locate, and incidents are either the products of the author imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead or actual events is purely coincidental.
All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed or transmitted in any form without permission or license from the author.
Copyright © 2019 by 143CuteJalynNie
---------------JulSica story series#1--------(Jessica Te and Julruz Bayola)
Jessica POV
Nakakatuwang isipin na meron ilang taong hindi nagsasawang makasama ka. Kahit di naman sa lahat ng pagkakataon ay mabait ka.
Minsan kailangan mong isampal sa isang tao ang kasalanan nya. Kasi kadalasan nagbubulabulgan sila at yung iba sadyang manhid lang.
Hindi ko hiniling na dumating yung matalinong tao sa buhay ko, ang tanging gusto ko lang ay yung taong BOBO pagdating sa panloloko.
Mahirap magtago ng SIKRETO. Lalo na kung ang sikretong yun ay ang mismong bagay na gusto mong ipagsigawan sa buong MUNDO.
Mahalin mo ako ng may RESPETO at GALANG, mamahalin din kita ng WALANG LABIS at WALANG KULANG.
Minsan, mas mabuting hindi malinaw ang tunay na namamagitan sa inyong dalawa. Baka kasi kapag nilinaw mo pa, lumabas lang na malabo talaga.
Alam mo ba na ang salitang "KUMPLETO" ay nadiskubre lang noong.. DUMATING KA SA BUHAY KO.
Mahirap kapag yung taong mahal mo walang oras para sa'yo. Masakit kapag sa iba may oras siya. Hindi ba niya naisip na mawalan ka din ng panahon sa iba para lang sa kanya.
Bago mo isuko ang isang tao. Siguraduhin mo munang hindi ka na apektado pag nalaman mong pagmamay-ari na siya ng ibang tao.
Airport ka ba? Kasi AIRPORTante ka sakin eh.
Ano panulat ba ang gamit mo? Hindi kasi kita kayang burahin sa puso ko eh.
Stop Light ka ba? Kasi napapahinto mo ako sa tuwing nakikita kita.
Samahan mo nga ko sa HOSPITAL, ang dami ko na kasing NARARAMDAMAN para sayo.
Isa lang naman ang pinagkaiba namin ni Jose Rizal e. Siya tinamaan sa likod, ako tinamaan SA'YO.
Mahirap manatili sa sitwasyong ikaw mismo alam mong imposible na!
Hindi ginawa ang break up para masaktan at lumuha. Ginawa ito para ilayo ka sa maling tao na akala mo ay tama.
Alam mo yung pakiramdam na sa sobrang importante ng isang tao sa'yo, umabot sa point na pinagseselosan mo na yung mga taong malapit sa kaniya?
Buti pa pag lasing ka, nasusuka at sumasakit lang ang ulo. Eh kapag nagmahal ka, tumutulo na ang luha, sumasakit pa ang ulo.
Meralco ka ba? Kasi may liwanag lang ang buhay ko kapag nasa tabi kita.
Wag kang magpadalos dalos ng desisyon hindi dahil sa naguguluhan ka ngayon, kasi baka pagsisisihan mo yan ng habang panahon.
YOU ARE READING
Bitter Girl
Teen FictionJessica ang babaeng bitter kahit walang jowa dahil hindi sya crush ng crush nya si julruz naman ay ang crush nya pero si julruz crush nya si jessica