TAM SINH TAM THẾ - THẬP LÝ ĐÀO HOA
Tác giả: Đường Thất Công Tử
Converter: Rich92
Nguồn: Tangthuvien.com
Văn án:
Viễn cổ chúng thần điêu linh, hiện nay chỉ tồn Long tộc, Phượng tộc, cửu vĩ chồn bạc bộ tộc còn để lại chút hậu nhân. Hồ đế Bạch Chỉ dưới gối được tứ con trai một cái nữ nhi. Này duy nhất một cái nữ nhi bộ dạng rất tốt, cũng là cái vật hi sinh mệnh. Sống đến mười bốn vạn tuế cao tuổi, không rõ ràng bất quá ngộ ngũ đóa hoa đào.
Một đóa ngại cho dị tộc không thể thông hôn, kia nhớ thượng bị vây nảy sinh kỳ, liền bị nên hoa đào cha mẹ chung kết .
Một đóa nghĩ lầm nàng là cái nam nhi thân, rối rắm cho này đoạn đoạn tay áo tình, đãi xuất hiện cái cùng nàng bộ dạng tương tự nữ tử, lập tức liền đi theo nhân chạy.
Một đóa là hắn cha mẹ tự mình làm chủ cấp nàng định thân, đợi cho nhà bọn họ đi một chuyến, lại coi trọng của nàng tỳ nữ, hai người bỏ trốn .
Một đóa dưới đáy lòng lý thầm mến nàng thầm mến ngót nghét một vạn năm không dám thổ lộ, đãi cố lấy dũng khí đến thổ lộ khi, nàng tiền vị hôn phu cha mẹ vì bồi thường nàng, lại cùng nàng một lần nữa kết một môn thân.
Đằng trước tứ đóa hoa đào có tam đóa đều là lạn hoa đào, duy nhất được cho tốt một đóa, lại là người mới đánh cốt bao nhi .
Này ngũ đóa hoa đào trung cuối cùng một đóa, là nàng trúng mục tiêu nhất định phu quân, Cửu Trọng thiên thượng thái tử Dạ Hoa. Ân oán khúc mắc như mây bay quá, nàng tiếc nuối không ở tốt nhất thì giờ lý gặp gỡ hắn.
Di truyền học bình tĩnh nói cho chúng ta biết: khóa giống luyến ái nhất định là không có hảo kết quả .
Nội dung nhãn: thần quái thần tiên ma quái kiếp trước kiếp này thiên làm nên cùng
Nhân vật chính: Bạch Thiển
┃
phối hợp diễn: Dạ Hoa, Mặc Uyên, A Ly, Ly Kính, Chiết Nhan, Mê cốc, Bạch Chân, Phượng Cửu, Tố Cẩm, Huyền
┃
cái khác: viễn cổ chúng thần
Tiền truyền ( nhất )
Gần đây, ta rất chút thị ngủ.