Tam Sinh Tam Thế - Chẩm Thượng Thư
Tác giả: Đường Thất Công Tử
Converter: Nothing_nhh
Nguồn: Tangthuvien.com
-----------------
Phượng Cửu hồi ức lục
Đưa ta nhập học kia một ngày, a cha nói: "Ở ngươi này tuổi thượng, của ngươi cô cô Bạch Thiển so với ngươi càng thêm không đông đảo, cũng không có gì hay nản lòng , chỉ cần ngươi vẫn duy trì không cần so với nàng càng thêm không đông đảo, cho dù là cho chúng ta Bạch gia cãi quang." Ta chặt chẽ nhớ kỹ a cha những lời này, đồng thời, đánh đáy lòng lý cảm tạ của ta này cô cô.
A cha nói làm đệ tử muốn tôn sư trọng đạo, đầu tiên mắt nhìn thấy thư thục này tuổi trẻ tiên sinh, ta lập tức có lễ tôn xưng nàng: "Bà bà!" Nàng thực khiêm tốn: "... Bảo ta tiên sinh là tốt rồi." Ta tiếp tục có lễ tôn xưng: "Bà bà tiên sinh!" Nàng cắn răng khiêm tốn: "Bảo ta tiên sinh." Ta không hiểu nàng vì sao như vậy khiêm tốn, xem nàng nửa ngày, lại cảm thấy thực thích nàng khiêm tốn, có điểm ngượng ngùng, nhu nhu góc áo: "Được rồi, tiên sinh."
Ta cảm thấy người này thật sự là người tốt, tuy rằng tổng lãnh nghiêm mặt, nhưng ta mỗi lần ở Uyên lạc đường khóc rống lưu nước mắt khi hắn đều sẽ xuất hiện đem ta lĩnh trở về. Giống lần này xoay bị thương chân, hắn còn nghĩ ta ôm lấy đến. Nương Uyên lý du Du Nguyệt sắc, ta chân thành nhìn hắn: "Ta cảm thấy ngươi có vẻ một người." "Ai?" "Cha ta. Ai ngươi nói ta gọi là ngươi nghĩa phụ thế nào?" Kết quả bị hắn buông lỏng thủ ném đi ra ngoài.
Thiên hỏa đốt tâm tính thiện lương giống rất đau, nhưng nửa ngày trong vòng ta xem hắn bị đốt hai lần cũng không chết, nhẹ giọng lời nói nhỏ nhẹ hỏi hắn: "Lần sau thiên hỏa khi nào thì đến a?" Hắn giương mắt: "Một lúc lâu sau." Một lúc lâu sau, ta nhẹ tay nhẹ chân theo trong lòng lấy ra hai cái khoai lang, nhẹ tay nhẹ chân phóng tới hắn trong lòng: "Không nên cử động a." Vừa nói xong vọt đến một bên, thiên hỏa đã tới rồi. Chỉ chốc lát sau, ta nghe thấy được một trận tưởng niệm đã lâu khoai lang hương.
Uyên rất lạnh, hắn ngồi ngay ngắn ở ánh lửa lý, hẳn là đang bị thiên hỏa đốt tâm, ta khiếp sinh sinh vươn một bàn tay, hắn không hữu lý ta, ta lại dũng cảm vươn một bàn tay, nửa ngày, hắn nói: "Ngươi ở làm gì?" Ta nhìn trông mong nhìn hắn: "Sưởi ấm a." Hắn một chữ một chút: "Ngươi có biết hay không ta đang ở chịu kiếp?" Ta nghiêm túc nhìn hắn, còn thật sự khuyên nhủ: "Không cần nói nói, cẩn thận tẩu hỏa nhập ma." Vừa mới nói xong , hắn phun ra nhất mồm to huyết. . .
Khoai lang ăn xong rồi, ta là cái tiểu thần nữ, không giống trưởng thành thần tiên như vậy kinh đói. Nhìn hắn bị thiên hỏa đốt nửa canh giờ, ngủ khi trên trán lộ vẻ tế hãn, cảm thấy hắn nhất định thực nóng. Cố sức đưa hắn kéo dài tới hồ băng thượng, run run cởi bỏ của hắn xiêm y. Hắn kinh ngạc mở to mắt: "Ngươi ở làm gì?" Ta ngập ngừng trong chốc lát, ngượng ngùng nhìn hắn: "Ngươi để ý không ngại nằm băng cầu một chút lý a, ta đã đói bụng."