true..

101 1 0
                                    

sorry po sa super tagal ng update ko busy lang po taalaga ako :-) bawi na lang po ako ngayon :-)

SEAN'S P.O.V

hindi ako makapaniwala na malaman ko na ako ang ama nila ang saya lang sa felling na ama ka na. pero na iinis ako sa sarili ko kung bakit ko na gawa in kay krish. wala ako masamang intensyon kay krish dahil sya ang nag iisang kong bestfriend na babae.. at wala ako balak na sabihin kay krish na alam ko na ang lihim nya nakikita ko naman na inaalagaan nya ung baby namin.. may tamang panahon para malaman niya na alam ko na at ayoko isang araw bigla nya na lang ilayo saakin ung mga bata ayoko mang yari un.. naaling pungatan ako ng masinagan ng araw ang muka ko na pa balikwas ako ng makita ko na mahimbing na natutulog ang mag iina ko.. pag tingin ko sa relos ko agad ko inalis si gretsel sa dibdib ko at agad kong ginising si krish...

"ahh.. krish"

"mmhh.." habang ginigising ko si krish pinag masdan ko ung muka niya ang ganda pala nya muka syang angel.. first time ko titigan ung muka ni krist ng malapitan ngayon ko lang din nalaman na kamuka nya si hanzel..

"ahh.. Sea.. sean"  

"ahh.. ano kase gigisingin sana kita para mag paalam na my practice kase kame nila kurt ng basketball mamayang 8:00 am.. ahh.. sge na matulog ka na ulit.. aali.."

"gusto mo dito ka na mag breakfast?" tatangi pasana ako kaso inunahan nya na ko.. "sige ka pag hindi ka dito ng breakfast hindi ka na pwede mag sleep over dito kasama sila hansel at gretsel" pananakot nya sakin..

"haha ikaw talaga" tas ginulo ko ung buhok niya :-) "sige na nga makakatangi pa ba ko sayo nya?" habang ng lalakad kame sa hallway ng bahy nila hindi ko maiwasan ang tignan sya  

"baka malusaw ako nyan huh?" magulat ako ng mag salita sya..

KRISH'S P.O.V

napansin ko na tinitignan ako ni sean.

"baka malusaw ako nyan huh?" nagulat ata sya kase bigla syang napatalon ng marahan

"hahaha.. pansin ko lang ang ganda mo pala kapag bagong gising" sabe ni sean habang naka ngiti

"hahahaha XD ngayon mo lang nalaman? matagl na kaya ako maganda at FYI lang kahit hindi ako bagong gising maganda ako" tas saby kameng nag tawanan...

habang kumakain kame na pag usapan lang namin ung mga kalokohan namin nung grade school palang kame..

"tanda mo yun krish nung nahuli tayo nila kurt at jeff ng teacher natin habang tumatakas palabas ng room na guidance tayo nun.." 

"hahaha oo nga" tas sabay kame nag tawanan

"tas minsan tatakas tayo sa mga bodygurd natin makpunta lang sa mall at manood ng sine tas makikipag habulan tayo sa mga bady gurd natin.." sabe ko kay sean

"oo nga hahahahaha" 

rude magic ring tone ng phone ni sean.. 

tumango ako bilang senyales na pwede nyang sagutin nung phone nya..

"ahh.. krish una na ko babalik na lang ako mamaya kasama ung dalawang mokong" paalam ni sean

"sge.. nga pala pupunta kame sa mall mamaya ng mga bata kung gusto niyo dun nalang tayo mag kita kita :-)" 

"ahh.. sge krish i have to go na.. kita kits na lang sa mall.." tas bigla nya ko hinaliakn sa pisnge..

"nakita ko yun anak huh" na pa balikwwas ako ng marinig ko si manang sa likod ko..

"ikaw pala yan manang.. nako ho wala ho iyon"

"kayo talaga mga bata kayo.. alam na ba yan anak?" tanong ni manang..

im high school but im a mom!?!?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon