1

1K 18 4
                                    

Chương 1: Tự

"Ngày mai tám giờ hai mươi tiến vào phòng thi, đại gia sớm mười phút đến địa điểm thi. Văn phòng phẩm hội phát, chủ yếu là chứng minh thư cùng chuẩn khảo chứng, nhất định nhất định không nên quên."

Giáo viên chủ nhiệm ngữ khí rất bình tĩnh, mà thanh tuyến bên trong lại có một tia không đè ép được khẽ run, không biết là kích động vẫn là cảm khái, nàng thở dài một tiếng song tay nắm chặt bục giảng hai bên, "Các bạn học, tuy rằng các ngươi không hi vọng dựa vào thi đại học ra mặt, mà phòng thi chính là học sinh chiến trường, các ngươi là chiến sĩ! Dù cho ngày mai có nhiều hơn nữa sẽ không tiêu đề, cũng xin mọi người tẫn khả năng mà nhiều lừa gạt viết nhiều, chiến sĩ muốn đứng tử, không muốn từ bỏ!"

Thần hắn mẹ đứng chết. Dưới đáy bắt đầu có người lầm bầm, ngươi đứng chết rồi cũng phải đảo, hơn nữa rất có thể mặt hướng xuống dưới.

Phòng học quá ồn, đại gia đem bàn học đường bên trong rách nát móc ra, một mạch nhét vào bị đầy đất đá tới đá vào thùng rác lớn.

Giáo viên chủ nhiệm thở dài.

Ban này, nàng là thật sự tận lực.

"Hảo, đem tờ giấy nhét vào trên bục giảng valy, dọn dẹp xong một nhân vật phẩm, ngày hôm nay trực nhật sinh không cần để lại."

Keng chuông ————

Chói tai tiếng chuông cắt ra phong ấn, trong hành lang ở ngoài đột nhiên sôi trào lên. Bước chân cùng chạy trốn thanh làm càn mà lăn quá, trong phòng học cái bàn bị người rời đi tha đến kéo đi, chỉ ngồi một mình ở xếp sau cùng dựa vào cửa sổ nam sinh không nhúc nhích.

Hắn từ vừa nãy vẫn gục xuống bàn, đầu đè lên bên trái cánh tay, lộ ra một đoạn trắng nõn thon dài cổ, quần áo phía sau lưng ấn ra vai đường viền. Tóc đen nhẹ nhàng khoan khoái xoã tung, xoã tung đến cơ hồ có chút tạc mao, cũng đang vì như vậy tại trong tóc đen kia một sợi thiêu nhiễm màu bạc không thể che lại, cùng bên ngoài tóc đồng thời nổ.

Nói ngân cũng không tính ngân, dương quang loáng một cái hội trải qua một tầng cực thiển cực thiển kim, mà muốn nói kim liền tuyệt đối không tính là.

Bất kể là cái gì sắc, cùng đồng thời nổ là được rồi.

Diệp Tư qua một hồi lâu mới ngẩng đầu lên, trong ống nghe còn tại sóng cuồng mà gào thét.

"Thanh xuân a thanh xuân! Ngươi quay lưng về phía bắc, nhìn về phương nam! Nghe dương quang chiếu khắp! Thanh xuân a thanh xuân! Ngươi phong nhã hào hoa! Xem..."

"Diệp Thần." Một cái tay đem hắn bên phải ống nghe túm đi, "Đi a, đi bây giờ còn có thể ăn bữa thiêu đốt lại trở về."

Diệp Tư đem dây tai nghe đi xuống kéo một cái, làm theo cuốn lại thăm dò trong túi, trong suốt sáng ngời trong con ngươi lộ ra thiếu kiên nhẫn, "Ngày mai thi đại học, hoàn ăn cái rắm thiêu đốt a."

Tống Nghĩa cười vỗ hắn một chút, "Nín xếp vào, thi đại học xong chúng ta đám này lão già lăn một vòng đản, học tra bảng sẽ phải đổi bảng, không được sớm chúc mừng hạ ngươi từ đầu bảng quang vinh về hưu?"

Sa Điêu Học Bá Hệ Thống - Tiểu TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ