1.

1.4K 125 15
                                    

Jungkook đem ly coffee đưa đến bên môi, hương thơm mang theo nóng bỏng cùng đậm đặc lan tràn khoang mũi, mang theo bình tâm khó che dấu trung hoà ký ức dịu dàng nơi lồng ngực.

Đã qua rất nhiều năm, hương vị vẫn vậy, mang một chút từng trải của thời thiếu niên cuồng phong bão táp, lại có một loại vững chãi rất an yên.

Tách coffee nghi ngút khói, phảng phất như có thể thấy được khoảng thời gian ngọt ngào khi trước...

...

Thiếu niên của rất nhiều năm trước ấy cả người đều toát ra phong vị tươi trẻ ngoan ngoãn. Jungkook vận đồng phục thể dục, trên tay vở bài tập xếp thành chồng cao đến ngực, dùng một tay đỡ, tay còn lại đem danh sách lớp lẫn hình thẻ trên giấy nhìn qua một lần, cẩn thận ghi nhớ.

Mùa thu đã có gió lạnh, sân trường giờ nghỉ có chút vắng vẻ. Vào học cao trung được một tháng, Jungkook không giỏi giao tiếp với người lạ, miễn cưỡng chỉ có thể nhớ được một vài khuôn mặt. Thân là lớp trưởng, lại so ra có chút quá sức. Kỳ thực cậu có chút sợ loại hoạt động thế này, lúc trước phát sai bài tập, cậu bạn kia to tiếng một chút, làm cậu quẫn bách đến mặt đỏ tai hồng.

Thở dài một hơi, lại không ngừng vì mình khẽ nói "cố lên".

Phía trước một tiếng 'tách tách', Kim Taehyung chân đạp lá khô xào xạc, ngón tay thon dài sạch sẽ ấn trên nút chụp máy ảnh, khoé miệng vẫn thường cong cong hiện tại có chút khác thường khó nói.

Người trước mắt tự nhiên mà giương máy ảnh về phía này, đem Jungkook nụ cười cùng ánh nắng rực rỡ thu vào ống kính.

Jungkook không phòng bị, tươi cười khi nãy cũng thu về, nếu hai bàn tay không phải đều đang bận rộn, cậu sẽ tự nhiên cảm thấy quả thật có chút dư thừa không biết nên làm gì.

...

Mất tự nhiên mà nhìn Taehyung tiến về phía này, Jungkook không tự giác mà lùi về sau nửa bước, một câu "Xin lỗi đã làm phiền." vội vàng mà nói ra, người đã nhanh chóng chạy mất hút.

Taehyung đối với dạng ngại ngùng này cũng là lần đầu kinh qua, cũng bối rối không kém mà nâng cánh tay vừa nãy định giữ người gãi gãi đầu.

Kỳ thật cũng không phải lần đầu...

Thời khắc nhìn thấy Jungkook ở buổi thử giọng đầu năm đã muốn đến gần cậu rồi.

...

Taehyung hoạt động trong đội tổ chức sự kiện cũng đã hai năm mấy ba năm, tuy không phải là kiểu tay to mặt lớn, nhưng cũng thuộc dạng thiếu đi thì có chút lúng túng, thành ra sự kiện lớn nhỏ, Kim Taehyung đều rất (có chút) sôi nổi.

Anh nằm ở mảng báo chí và hình ảnh tuyên truyền. Đại khái là thiết kế tờ rơi, sau đó in ra thật nhiều đưa cho học sinh mới vào chưa có kinh nghiệm đem đi phân phát.

Kim Taehyung trên cổ đeo một chiếc máy ảnh cùng thẻ tên staff, người cùng tổ ở phía sau tới tới lui lui chỉnh âm thanh, anh đêm qua ngủ trễ, ngồi ở một góc tranh thủ chợp mắt.

[TaeKook] [Twoshots] Một thời cuồng si!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ