2. (END)

873 146 37
                                    

Thế nhưng hôm ấy trở về nhà mới phát hiện, không chỉ có hộp cháo sườn vì cậu mà rơi tung toé kia, Taehyung có lẽ sợ Jungkook không đến trường, còn đem cháo gửi qua nhà cậu.

Jungkook nhìn hộp cháo đã đông lại trong tủ lạnh mà có chút dở khóc dở cười, đem hâm nóng một chút, trân quý mà ăn sạch.

Trong ngực vì thế mà tràn ra chút ngọt ngào.

Jungkook chưa từng yêu đương qua, cũng không rõ ràng cảm giác được người để mình trong tâm trong mắt có phải là vị ngọt nơi đầu tim thế này không. Duy nhất chỉ biết Taehyung thật sự đối cậu rất tốt rất tốt. Đến nỗi cậu kiềm lòng không được mà thích anh.

...

Từ sau hôm đó, Taehyung cùng Jungkook quả thật như hình với bóng.

Jungkook đi sinh hoạt câu lạc bộ hát, Taehyung vì cậu mà theo vào.

Jungkook học một thế võ mới, Taehyung ngồi ở ghế khách, nhìn Jungkook một tấc không rời.

Jungkook tan học, trời mưa, anh vì cậu mà mang thêm một chiếc ô, cùng cậu ở trong mưa lớn thân mật về nhà.

Bà của Jungkook kỳ thực rất thích Taehyung. Trong mắt lão nhân đã lục tuần, anh chính là dạng người mẫu mực lại đường hoàng, rất biết cách chiều lòng người.

Thế nhưng cũng không đúng lắm...

Taehyung không phải là loại người mở miệng có thể tuôn ra một tràng tri thức văn hoá sách vở, tuy anh không thích những thứ như xã giao bạn bè, nhưng người vây quanh Taehyung vẫn là rất nhiều.

Taehyung chính là điển hình cho việc vừa nhìn đã muốn thân cận.

Jungkook thì ngược lại. Bảo cậu đi làm quen người ta, chính là không có cách nào.

...

Sóng yên biển lặng, chỉ là có chút rối bời...

Jungkook nghĩ lại nghĩ, thế nhưng vẫn không dám xác định mối quan hệ giữa cậu và Taehyung rốt cuộc là loại quan hệ gì.

Bảo tình nhân cũng không phải, đến một câu tỏ tình cũng chưa nói.

Luận bạn bè thân cận cũng có chút lập cập. Taehyung đối với cậu cái gì cũng biết, còn Jungkook đến sinh nhật Taehyung cũng là vô tình biết được.

...

Hôm đó Taehyung đột nhiên muốn cậu cùng anh đến tiệc chúc mừng của đội tổ chức sự kiện. Tháng trước tổ của anh tổ chức sự kiện ở trung tâm thành phố rất thành công, thành viên lại bận bịu, trì hoãn đến bây giờ mới cùng nhau đi một bữa chúc mừng.

Jungkook dùng thân phận người thân của tổ viên mà tới.

Taehyung biết rõ tính cách Jungkook có chút khép kín, cả buổi đối cậu vô cùng săn sóc.

Ăn uống xong thì đi KTV, cả đám đàn ông say loạng choạng ôm nhau hát hò rầm trời. Rõ ràng đã bàn trước sẽ tổ chức sinh nhật cho Taehyung, cuối cùng cũng là cô gái duy nhất không biết uống rượu bất đắc dĩ mà tắt đi màn hình, cả đám xem như ổn định hát xong một đoạn bài hát sinh nhật.

[TaeKook] [Twoshots] Một thời cuồng si!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ