chanhoon - shot 1

280 14 5
                                    

Jihoon đã phát tình. Cậu là Omega.

Trong SEVENTEEN, cậu gần như là người cuối cùng. Duy nhất mỗi Chwe Vernon Hansol, chàng trai to con nhất hội út ít, là chưa đến đoạn.

Thật xấu hổ khi nói về điều đó, một người trông tưởng thành như vậy, thế mà đến tận bây giờ Jihoon mới đến giai đoạn phát triển. Người bạn đồng niên của Jihoon, Junhui, trông đến phát ghét và trẻ con đến vậy mà đã được phát hiện là Alpha đầu tiên trong nhóm. Cũng đúng thôi, Alpha phát triển sớm hơn Omega.

Nhưng, khi bắt đầu giai đoạn đó, Alpha vẫn biết kiềm chế, còn Omega thì...không.

Về phía Junhui, lúc đấy cả nhóm đã hoàn thành buổi fansign. Junhui đang ngồi ngửa cổ uống nước ở ghế, bỗng nhiên yết hầu của cậu ta động đậy có chút khó khăn, tuyến mồ hôi cứ chảy đầm đìa ướt hết một mảng áo, và cậu ta liên tục thở mạnh. Một chị staff đã nhận ra mùi bạc hà bất thường ở gần khu vực của họ, không lâu sau liền phát hiện ra Junhui. Mọi người đều rối lên vì chẳng ai lường trước được chuyện này cả. Chẳng có lấy một ống thuốc ức chế nào ở đó. Junhui vẫn bình tĩnh và chỉ gọi anh Jisoo - người yêu ấm áp đã nói trên. Các staff đã lo ngại rằng sẽ có chuyện không hay xảy ra, tuy nhiên Junhui đã ôm vào eo anh ấy, dựa vào vai Jisoo rồi ngủ thiếp đi. Mọi thứ đã trôi qua êm đềm.

Còn bây giờ thì sao? Jihoon đang phải trùm chăn kín mít để nhẫn nhịn cơn phát tình đáng ghét này.

Dù vậy, mùi hoa trà của cậu vẫn tỏa ra làm không khí có một phần dễ chịu, một phần bức người. Cứ thế mặt Jihoon dần ửng hồng theo nhiệt độ cơ thể của cậu. Mặt, tai, các đầu ngón tay, ngón chân nóng hết cả lên, run lẩy bẩy. Vầng trán nay bóng loáng, mồ hôi chảy ướt hết một phần tóc. Đây không phải lần đầu cậu thấy " kì phát tình " của một Omega. Cách đây không lâu cậu bé trái quýt Boo Seungkwan vừa trải qua kì phát tình đầu tiên. Seungkwan đã phải khổ sở hơn nhiều ( sẽ kể sau ). Bản thân Jihoon chắc chắn rằng mình sẽ vượt qua nhanh chóng thôi. Cậu cắn chặt lấy môi bản thân theo lý trí còn sót lại, ngoại trừ quần áo do chuyển động qua lại đã trở nên xộc xệch, cả thứ quần lót đang ướt đẫm kia, Jihoon bật dậy, đôi chân run run trèo xuống giường tìm thuốc ức chế.

Lúc này chỉ có cậu và Chan ở kí túc xá.

Chan ở trong bếp, uống rượu gạo theo thói quen, căn bản nó cũng chính mùi hương của hắn. Đột nhiên hắn ngửi thấy mùi lạ, các tế bào của một Alpha trong cơ thể dậy sóng dữ dội.

Mùi của Omega.

Theo bản năng, hắn tiến tới trước cửa phòng hai vị anh kính mến, nơi có một người khác đang thở ngoại trừ hắn trong kí túc xá, cũng là người hắn thương, Lee Jihoon.

Cạch.

Trước mặt Chan là một Jihoon " phát tình " thấy rõ. Mặt mày ửng một màu đào chứng tỏ đang rất khó chịu, đôi mắt long lanh khẽ ướt nước, cả người run lên đến tội.

Trước mặt Jihoon là Chan, cũng đang quyết luyệt tỏa ra mùi hương alpha đặc trưng của chính hắn.

Không ổn rồi. Jihoon đang đứng trước Chan, một trong những đại Alpha của cái nhà này, người mà Jihoon sẽ không nói là yêu người đó nhiều đến mức gặp người ấy cả ngàn trong những giấc ngủ. Và Jihoon đang trong tình trạng gì, cậu biết chứ. Là khi Omega tìm được Alpha trong kì phát tình, chuyện gì sẽ xảy ra, ai cũng biết.

seventeen - become troubled - abo storiesWhere stories live. Discover now