Cậu khó khăn mở mắt ra ánh sáng chíu vào mắt làm cậu phải nhíu mày . Cậu ngồi dậy nhìn xung quanh .
" Đây là phòng của mình " Cậu bước xuống giường đi tới chỗ chiếc gương trong phòng cậu nhìn cơ thể cậu thì cậu liền biết là mình đã trở về quá khứ .
Cậu vscn rồi thay đồng phục bước xuống nhà thấy Nana mẹ của cậu đang làm bữa sang trong bếp cậu liền bước tới ngồi vào bàn .
- Ohayo Oka-san - Cậu nói .
- Tsu-kun - Nana thấy Tsuna đang ngồi ở bàn ăn thì liền bất ngờ nhìn nói . Bà còn đang tính làm xong bữa sáng thì lên kêu Tsu kun , vậy mà cậu đã dậy mà chỉ mới 6h45 còn khá sớm .
- Con không sao chứ có sốt hay khó chịu gì trong người không vậy con để mama dẫn con đi bệnh viện khám nha. - Nana gần như không tin việc con trai mình dậy sớm mà bước tới sờ trán cậu kiểm tra nhiệt độ .
- Con không sao đâu chỉ là hôm nay con muốn dậy sớm thôi - Cậu mỉm cười rồi lấy tay của Nana ra .
- Con ăn xong rồi - Cậu nói rồi đứng dậy cầm cặp bước ra .
- Con đi học đây - Cậu nói rồi đeo giày vào bước ra khỏi cửa .
- Itedasai - Nana nói rồi dọn dẹp . " Tsu kun thay đổi rồi " bà nghĩ rồi tiếng tục hồn nhiên dọn dẹp .
——————————————
Cậu đi bộ tới trường . Khoảng 20 phút sau thì cậu tới trường bước tới cổng trường thì thấy Hibari đang đứng ở cổng nhìn tên nào vi phạm nội quy cắn chết .
Cậu đi lướt ngang qua Hibari nhìn nhìn anh rồi mỉm cười ẩn ý .
Còn Hibari thì khi nhận thấy ánh mắt của cậu thì liền nhíu mày .
" Tên động vật ăn cỏ này ? Thú vị lắm Động vật trong vỏ bọc động vật ăn cỏ ta sẽ cắn chết ngươi " Hibari nhìn cậu với ý nghĩ sẽ cắn chết cậu .
- Cậu bước vào lớp trước sự trói mắt của mọi người " Dame Tsuna đi học đúng giờ mà còn sớm nữa " . Cậu đi xuống bàn mình thì cậu một tên ngồi gần đó cười đắc ý đưa chân ra với ý gạt chân cậu cho cậu tế để cậu thành trò hề . Những tên trong lớp cười đắc ý " sắp có trò hay rồi " .
Như bình thường thì sẽ té đập mặt xuống nền . Nhưng không * rắc * cậu đạp mạnh lên chân tên đó rồi đi đến chỗ bàn của mình ngồi xuống .
- Áhhhhhhhh - Còn tên đó khi bị cậu dậm lên chân thì té xuống gào lên ôm chân đầy đau đớn . Trước sự khinh ngạc của lớp .
- Thằng khốn Dame mày dám dậm lên chân tao - Tên đó bước đến bạn cậu nhìn cậu đầy túc giận nói .
- A~~ thì ra đó là chân cậu vậy mà tôi cứ tưởng là thứ dơ bẩn nào đang cản đường tôi nên tôi lỡ chân dậm nát nó . Nhưng mà tiếc ghê nó không nát gì cả , thiệt là tiếc mà ~~~ - Cậu nói bằng tiếc núi nhìn khinh bỉ nhìn hắn .
- Mày dám ..... - Hắn tức giận vung nắm đấm tới cậu .
* Rắc *
- Áhhhhhh - Thứ hắn đấm không phải là mắt cậu mà là chiếc bàn của cậu .
- Ồh cậu lại bất cẩn vậy chứ - Cậu nói .
Hắn lấy bàn tay đầy máu của mình lăn lộn dưới sàn đau đớn . Còn mọi người trong lớp thì sợ hãi nhìn cậu nghĩ
" Đây có phải tên Dame Tsuna lúc này của cuối đầu sợ hãi không "Cậu nhìn tên đó mỉm cười sát khí phát ra xung quanh lớp khiến cho mọi người trong lớp lẫn hắn phải run rẩy sợ hãi .
* rầm * bỗng cửa lại mở ra như cứu vớt tính mạng của họ vậy .
Thầy Nezu bước vào thấy tên đó lúc này tên là Takao đang ôm lấy tay đầy máu của mình đau đớn liền hoảng hốt nói .
- Chuyện gì xảy ra vậy ! Mau đưa em ấy đến phòng y tế mau lên - Nezu hoảng hốt chỉ nói với hai tên đang ngồi gần tên đó đưa hắn xuống phòng ý tế . Nếu có chuyện này để tai thầy hiệu trường thì hắn bị phê bình mất có lúc thì bị mất lương mất .
Hai tên kia thấy vậy liền đem tên Takao đến phòng y tế .
Rồi Nezu tiếp tục bài giảng của mình .
Hibari ngồi ở phòng Kỉ Luật nhìn thấy hết mọi sự việc liền cười đầy hiếu chiếu và khát máu nhìn Tsuna và nghĩ .
" Ta sẽ cắn chết ngươi tên động vật ăn thịt giả trang động vật ăn cỏ "