Chương 1
Nhuận ngọc ở một cái lại bình thường bất quá sáng sớm mở bừng mắt, lại phát hiện nhà mình 60 mễ giường lớn không thấy, hắn đang nằm ở một cái tấm ván gỗ thượng, nói đúng ra là một cái lót chăn tấm ván gỗ thượng —— hắn không nghĩ thừa nhận đây là trương giường.
Nhìn nhìn lại chung quanh, có thể dùng nhà chỉ có bốn bức tường tới hình dung, nóc nhà ngói rớt xuống vài miếng, lộ ra xám xịt không trung, lúc này tựa hồ còn tại hạ mưa nhỏ, nước mưa dọc theo khe hở lậu xuống dưới vài giọt.
Trong nhà gia cụ nhìn một cái không sót gì, một cái bàn, hai căn băng ghế, trên bàn một trản không có du đèn, trên tường treo một kiện áo tơi cùng đỉnh đầu mũ rơm.
Tuy nói phòng thập phần nhỏ hẹp thả đơn sơ, nhưng là không có gì tro bụi cùng mạng nhện, có thể thấy được này gian nhà ở chủ nhân thường xuyên quét tước.
Nhuận ngọc nhíu nhíu mày, trên mặt không có gì biểu tình, một đống không thuộc về hắn ký ức dũng mãnh vào trong óc, hắn nhắm mắt lại bình yên tiếp thu, cũng thuận tiện tiếp nhận rồi hắn xuyên qua sự thật.
Ở thế giới này, ca nhi là một cái thực đặc biệt tồn tại, bọn họ tuy là nam tử lại có thể sinh dục, trên người sẽ có một viên nốt chu sa làm dấu hiệu, sinh dục năng lực càng cường ca nhi nốt chu sa liền sẽ càng rõ ràng.
Ca nhi phần lớn sinh mỹ mạo, dáng người nhỏ xinh, tới rồi tuổi liền sẽ bị cha mẹ an bài hôn phối, mà thân thể này chính là cái ca nhi.
Nhuận ngọc bình tĩnh nửa ngày mới tiêu hóa hắn có thể sinh hài tử sự thật này, không nghĩ tới hiện đại nhà khoa học nghiên cứu cả đời vấn đề, ở thế giới này giải quyết dễ dàng.
Nguyên thân vốn là cái phú quý nhân gia công tử, từ nhỏ quá đến cẩm y ngọc thực sinh hoạt, thân mình bị dưỡng kiều quý thực, diện mạo cũng là trong vạn chọn một mỹ nhân, tới cửa cầu hôn người đều đạp vỡ nguyên thân gia ngạch cửa.
Nhưng nguyên thân tự cho mình siêu phàm, tính tình cao ngạo, đối bất luận kẻ nào đều là một bộ khinh thường ánh mắt, thậm chí ác ngữ tương hướng, đem những cái đó cầu hôn người không lưu tình mà từ chối, đắc tội không biết bao nhiêu người.
Tựa hồ ông trời cũng nhìn không được nguyên thân như thế kiêu ngạo, báo ứng thực mau liền tới rồi, nguyên thân gia đạo sa sút, cha mẹ hắn vì bảo mệnh, cư nhiên muốn đem nguyên thân cấp bán.
Nguyên thân trong một đêm từ nuông chiều từ bé quý công tử, biến thành nhậm người bài bố nô lệ, những cái đó bị nguyên thân nhục nhã quá người, đều chuẩn bị rửa mối nhục xưa, đem nguyên thân cấp mua trở về tùy ý giẫm đạp.
Kết quả cuối cùng, một cái danh điều chưa biết thợ săn hoa số tiền lớn đem hắn ra mua, người này chính là hắn hiện tại trượng phu tiêu viêm.
Đây cũng là trong nhà này nghèo như vậy nguyên nhân, tiêu viêm cơ hồ đem sở hữu gia sản đều lấy tới mua nhuận ngọc, nhưng mà nguyên thân cũng không cảm kích, đối cái này vọng tưởng hắn hương dã thôn phu vẫn luôn mắt lạnh tương đãi, oán giận tiêu viêm thịt đều không cho hắn ăn.
YOU ARE READING
[Oreo/Song Leo/3066] Xuyên đến cổ đại đi làm ruộng
عاطفيةNguồn: wanglulu669.lofter.com Tiêu viêm x nhuận ngọc, xuyên qua đến cổ đại làm làm ruộng sinh sôi nhãi con ngọt ngào hằng ngày. Bối cảnh cổ đại hư cấu, có các loại kỳ ba thân thích lui tới, nhuận ngọc từ hiện đại xuyên qua qua đi phát huy thông minh...