Sau khi Tzuyu thông báo cho Sana về anh chàng Jin hôm bữa , mắt Sana đượm buồn sau đó trả lời Tzuyu:
- Tzuyu à, có những chuyện em không thể hiểu được đâu . Chị và anh ấy không thể đến với nhau được đâu em.
Tzuyu mặt nghi vấn sau đó Sana trả lời:
- Chị là người Nhật Bản , anh ấy đang phục vụ trong quân đội Hàn Quốc thì nếu như chị và anh ấy đến với nhau thì cơ hội thăng tiến của anh ấy sẽ bị ngưng trệ. Chị không muốn vì chị mà tương lại anh ấy mịt mờ.
Sau đó Sana vội lau đi những giọt nước mắt lăn dài trên má.
Tzuyu khuyên nhủ Sana bảo nhiêu thì Sana vẫn cương quyết cắt đứt mối duyên này. Tzuyu không thể để Sana và Jin như vậy được. Nàng sẽ giúp bọn họ. Đây là mối tình sâu đậm mà Sana từng có.
Hôm sau Tzuyu gọi điện cho Jin và hẹn gặp Jin tại căn tin quân đội Đại Hàn.
Đến nơi hẹn Tzuyu mặc một bộ váy mà trắng, tóc nàng thẳng dài buông xoã khiến ai nấy đều ngẩn ngơ.
Tzuyu ngồi đợi Jin ở căng tin quân đội nhưng có biết bao nhiêu cặp mắt đang lén lút nhìn nàng, bọn họ bàn tán xôn xao:
-Cô ấy là ai vậy, xinh đẹp quá, làm sao có người lại đẹp như vậy chứ, gã nào mà may mắn thế?
Jin sau cuộc họp với Jungkook thì vội vã ra khỏi phòng họp . Jung kook thấy lạ bèn đi sau anh chàng. Đến căn tin, Jin gặp Tzuyu:
-Xin chào cô có phải là Chou Tzuyu không?
-Dạ vâng , rất vui khi được làm quen với anh.
Jungkook đến ngồi lặng phía sau theo dõi Jin và cô gái ấy , cô ấy thật đẹp, lần đầu tiên anh gặp một cô gái đẹp như thế( đúng rồi anh toàn ở doanh trại quân đội thì gái đẹp đâu mà gặp). Anh chăm chú nhìn Jin và cô gái nói chuyện nhưng không thể nghe được gì vì căn tin lúc này rất ồn ào , bàn tán.
Tzuyu kể hết mọi sự việc cho Jin , về lý do tại sao Sana rời đi không một lý do. Xong việc Tzuyu hỏi Jin toilet ở đâu và muốn đi vệ sinh.
Jin sau đó phát hiện Jungkook đang nhìn chằm chằm mình và thế là:
-Congratulations, Jin ah! Cuối cùng anh cũng tìm được cô gái ấy rồi, được đó, không tồi.
Jin ngẩn ngơ sau đó lắc đầu, cô ấy không phải người tôi đang tìm kiếm đâu , cô ấy là cô gái phát thanh viên mà mắng anh hôm bữa đấy. Jin cười haha, Jungkook thì tức giận:
BẠN ĐANG ĐỌC
* Tzukook * Ngã Rẽ Tình Yêu * Kooktzu *
FanfictionChou Tzuyu : 22 tuổi, cô sinh viên trao đổi giữa hai nuớc Đài Loan và Hàn Quốc học năm cuối đại học với bao ước mơ và hoài bão đời mình , mê chó hơn mê trai (Gucci). Jeon Jung Kook: 30 tuổi, chàng đại tá quân đội , có thể chỉnh chiến qua bao nhiêu...