Chapter 2

56 4 2
                                    


Hyuna's POV

Oh My Gangster ! I'm so excited ! (Halata naman diba?) Kasi naman eh miss na miss ko na ang Philippines , nung 8 years old ang huli kong punta Doon eh. Musta na kaya sya ? Sayang Lang Di ko natanong ang pangalan nya. Nagtataka siguro kayo kung sino tinutukoy ko. Childhood Bestfriend ko lalake sya. Ang bait nga nya , dalawang araw Lang kami naging magkalaro pero feeling ko close na close kami , Di ko kasi natanong ang pangalan nya. BTW , nandito na kami sa airplane as usual private plane nanaman. Ayaw kasi namin sa madaming tao. Tulog sila Scarlet at Si Shi nagtataka siguro kayo kung Bakit ganyan ugali nila. Gusto nyo ba malaman ? Mag-intay kayo sa tamang PANAHON. Sila kasi magkwe-kwento nyan. In any minutes magte-take-off na itong airplane na to.

"Passengers please fasten your seatbelt , because we are going to take off now." Sabi nung Pilot. Sabi sa inyo nagte-take off na. Nagising na silang dalawa at Nag seatbelt nga kami.

Scarlet's POV

Nakababa na kami. Hinahanap na namin ung limou nasan na ba un naman eh.

"Ughh ! Nasaan na ba Si butler John?" Sabi ni Diamond.

"Wait , I think that's him." Sabi ni Raven. Tumingin ako sa tinuro nya ayun nga.

"Butler John ! " at talagang dito pa sumigaw Si Diamond kahit kelan talaga ang ingay nun.

"Goodmorning young ladies , here's your limou." Sabi ni Butler. I just nodded then we ride in the car.

"So where are we heading?" tanong ni Butler

"Mansion" I simply answered and he nodded.

"Maam , we're here." Tapos bumaba na kami. When we looked at MY mansion , nakita kong ganon parin ang style. Ako ang nagpagawa nito , ako ang gumawa ng styles. We just headed to the front door and entered.

"Goodmorning Maam !" sabi ng mga maids

Dumiretso na Lang ako sa kwarto ko at ganun din ang ginawa nila Diamond. Wait ganito na kasi ang tawagan namin

Rose - Ako
Diamond - Hyuna
Raven -Shi

Ganyan na. Nung pumasok ako sa kwarto ko ang itsura nito ay black and red simple Lang pero malaki. Humiga ako sa bed ko pumikit ako malapit na akong makatulog ng may Tumunog

'kring , kring , kring'

May tumatawag sakin , kinuha ko na ang phone ko. Unknown number. Inaccept ko na Lang.

'Hello who's this?' -ako yan

'Pls comeback to me.' -unknown

'Uhmm , I don't know what you're talking about ?' sabi ko and then I hang up. Tss , mga ewan. Siguro wrong number Lang yan.

'Bzzzt '

May nag-txt sakin

Unknown number
Ano ba Scarlet ako to Si Kyle , ex mo.

And with that bigla kong naitapon ang cellphone ko. Buti nalang shockproof un. Biglang nag-ring ulit lumapit ako at sinagot iyon.

'Would you leave me alone! After what you did !' I said

'Please give me a second chance , it was her , she seduce me!' sagot nya

'Then Bakit ka nagpa-seduce?' I asked , he took a long minutes before he could answer.

'I will not give up. I will get you back.' Sabi nya and he hang up. Then my kumatok

"Come in." sabi ko

"Maam , here's the school you will be attending. Tomorrow you will start your things are all ready." Sabi ni butler

"Thanks you can leave now." Sabi ko at umalis nga sya.

Informations about the school
Red Queen University
Private school
Requirements: full uniform , exclusive cars and other things. You have to be rich if you will enter this school. That's all.
Owner: Jason

Ugghh ! another school to attend. BTW , we are already 4th year highschool now. Pero nakapagtataka walang surname ung owner. Ok it's already 9:30 at may pasok na agad ako bukas. Ok bye na readers sa next chapter na Lang ulit. Gudnight.

----
End of Chapter 2. Hope you enjoy.

Gangster TeensTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon