Chapter 3

56 4 2
                                    







Diamond's POV

Waaaah ! Yehey , first day of school na. Excited ako masyado. 6:38 am gising na ako kahit 8:00 pa ang dart ng class. Naligo na ako ang cute ng uniform namin. Pagkatapos kong maligo nag bihis na ako at bumaba na ako. Ang tagal kong mag ayos 7:35 na ako natapos. Pagkababa ko ayos na silang dalawa. Nagbe-breakfast sila. Si Raven nakikinig sa music habang nakain , Si Rose naga-iphone sya. Hay naku , ang buhay nitong dalawa napakatahimik. It's time for them to wake up.

"Gudmorning!" bati ko , Di man Lang sila namansin. Kainis ah!

"Bahala kayo , ayaw nyo mamansin edi wag!" ako at umupo at nag almusal din.

"Bilisan mo na dyan , aalis na tayo maya-maya." Sabi ni Rose

After 10 minutes , so 7:40 na. Kaya pumunta na kami sa kotse namin. Ang kay Rose ay Agera R. Ang kay Raven ay Mclaren p1. At Ang akin ay Lamborghini Veveno. By 5 minutes nandun na kami sa school.

-fast forward-

Yan nandito na kami. Malaki naman sya , maganda din. Nag-park na kami at bumaba na. Poker-face kaming tatlo , lahat nakatingin sa Amin. Ano problema ng mga to ? Kainis. Nasa pinakauna Si Rose , ng may biglang nakabangga lalake sya. OMO!!








Aeji's POV

Naglalakad ako sa hallway , nagce-cellphone ako habang naglalakad ng may nakabangga ako , ung cellphone ko nahulog buti na Lang shockproof iyon. Pahara-hara kasi tong babaeng ito. Tumayo ako at nagpagpag.

"Ano ba problema mo at pahara-hara ka?" sabi ko at nag bulungan ang mga highschool. Tumayo Lang sya at umalis kasama ang kanyang mga kaibigan.

"Hoy ! Di pa tayo Tapos." sabi ko sakanya. Di man Lang sila lumingon. Ughhh Di ba nila ako kilala ako ang pinaka kinatatakutan ng mga dito and yet Di man Lang nila ako pinansin. I'll make their life miserable , miserable like hell. Dumiretso na ako sa room ko and to my surprise nandun din sila. Sinalubong ako ng barkada ko.








"Hey bro , badmood ?" Tanong sa akin ni Alex.

"Kinda." sabi ko at umupo at umubob. Naiinis ako sa babaeng iyon. Di ba nya ako kilala ako ang leader ng Devil Gang. I will make her life like hell. Biglang dumating ang teacher namin sa History , first class kasi namin ito.

"Okay class settle down." at tumahimik nga naman sila.

"We have a new student. Girls pls come in." Tapos biglang nakita ko ung tatlong babae na nakabangga sa akin. So kaklase ko pala ung babaeng nakabangga sa akin ang ung dalawa nyang kasama.

"Introduce yourself now." Sabi ni teacher.

"Hi ! I'm Park Shin Hyuna. Hope we get along." Sya ata ung pinakamasayahin sa kanilang tatlo. Bigla naman bumili ng Si Hyuna sa dalawa. "Huy magpakilala na kayo." sabi nya.

"Kim Soon Shi." Simple nyang sagot sya ata ung snob.

"Scarlet Fierce D. Park" sabi nya na walang halong emosyon. Ang cold din nya halatang halata. Bakit kaya ?

"Ok sit down." at umupo sila sa likod.









Fast forward

Pagkatapos ng boring na klase. Sa wakas , lunch na. Big laang tumayo ang lahat at nagpunta sa canteen. I am finding her right now , then my eyes caught someone. That's her , I walk towards her.

"Hey !" I screamed so that all student will get this.

"Hey , I am talking to you." Pero Wala padin. This time hinampas ko ng malakas ang table nya kaya napatigil sya sa pagkain pati na rin ang mga friends nya.

"What do u need?" Tanong nya na walang emosyon

"Say sorry to me." I said at itinayo sya. Malakas kasi ako eh at magaan Lang sya.

"What did I do?" Tanong nya. What the ?! Di nya alam.

"You bumped me this morning and you didn't even said sorry." Sabi ko

"Why would I say sorry? I'm not the only one whose walking. You're walking too so that means that you have to say sorry to." sabi Nya at nagsimula ng magbulungan

"What ?! Di mo ba ako kilala?" Tanong ko

"Why should I know you ? You're not important to me." Sabi Nya. Ugggh ! She's getting on my nerves.

"Ako ang leader ng Devil Gang , the most powerful fan in the Philippines. Aren't you afraid? " Tanong ko bigla namang sumingit Si Jerome

"Tama na yan Aeji. Babae yan ata aka maganda silang tatlo." sabi Nya

"Shut up!" sabi ko

"Why would I be afraid ? Matatakot ako sa inyo kung kayo ang pinakamalakas na Gang sa buong mundo. But no you're not dito Lang kayo sa Pilipinas." Sabi Nya.

"Would u just say sorry ? Say it or you'll be in Hell." Sabi ko

"Then I'll freeze your fire using my coldness." She said then she walked out the door.

"Oohh ! First time un Aeji ah at talagang sa babae pa. Ahahaha!" sabi ni Alex.

"Ahahahahahaha" sabay na tawa ng dalawa kong ka-Gang.

"Shut up ! Makaalis nga." Sabi ko at umalis na. Naiinis ako di man Lang tumaba ang sinabi ko.

Then I'll freeze your fire using my coldness.
Then I'll freeze your fire using my coldness.
Then I'll freeze your fire using my coldness.

Paulit-ulit un sa isipan ko. Halatang cold sya sa pagsasalita pa Lang. Uggh! Why do I care anyway. Hayaan ko na sya Pero Di ko itiigil gagawin ko ang lahat para umalis sya sa school na ito.

------

Sorry late update. Vote ! Ahaha. How's Chapter 3 ?

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 04, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Gangster TeensTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon