Part Tu

93 3 0
                                    

Part Tu

Erica's POV

Waahhhhh!!!

>.< Ano kaya? ano kaya tingin niya dun??  Ano kaya tingin niya sa letter ko??? Kyaaah~

Nagandahan kaya siya?? Nagustuhan niya kaya?? =____= 

"WAAAHHHH~" Para akong tanga dito.. Nagtitinginan na tuloy mga kaklase ko sakin. Pake ba nila?! Hmp! 

Hmmm.. N-natanggap na kaya ni Jiro yung letter ko??? waaahhh!! Hindi ako mapakali... Hindi ako makatuog ng ayos kagabi.. Pesteng imagination kasi! Ayaw ako tantanan!!

"Hoy panget! ang ingay ingay mo jan??" 

"Ay palakang nahulog!" Lesheeee!!! papatayin ako neto!

"Anung palakang nahulog? Hindi ako palaka noh! =__=" 

"HMP.... Teka... Chase!! CHASE!!! WAAAHHHH!!" nagtatatalon ako sa tuwa at niyakap si Chase ng marealize na siya pala yung kumausap saken.. Oy! Hindi porket crush ko si Chase hah! Hindi ganun kalaki ang pagnanasa ko sa kanya, bestfriends pa rin naman ang tingin ko sa kanya noh!

"A-Araaayy!! O-o-oy!! B-itaw..B-bitawan mo ng-a ako!!"-Chase na halos ma-suffocate dahil sa yakap ko..  Pero bakit naman ganun siya kasobra mautal? Ganun na ba ako kabigat??!

At dahil may awa naman ako, binitawan ko na siya XD Pero pinagtataka ko eh bakit uber naman ito at pulang pula ang mukha??! Anyare koya??!

"Bakit ang pula ng mukha mo??" 

"W-wala..A-ang bigat mo kase... Chubby ka! Mataba ka na!!  Mukha kang balyena...." 

"*insert epic death glare here* Ano KAMO??!" >.< At sinabihan pa akong mukhang balyena!! RAWR! Ihalintulad ba naman ang beauty ko sa balyena! PSH! >:(

"J-joke lang! Wag masyadong O.A! Hehehehe ^U^v" Aba't naisipan pa tlgang mag-joke ah?!

"Hmmmpp.... Ah anu... Ano bang sabi ni Jiro sa letter ko???" Bulong ko sa kanya

"Hmmm...." matagal siyang nakatingala sa langit at para bang nag-iisip ng sagot sa math =__=

"Oh anu?!" Inip na inip na kase ako... Pinag-iisipan pa ba yan?! 

 "Uhhmmm.....S..."

"...S ??"

.

.

.

.

"Secret......"

=______=

"WAAAHHHH!! MAMATAY KAAAAA!!!" Pagkatapos ay sinaksak at pinag-bababaril ko siya at BOOOOM! Wala nang Chase sa mundong ibabaw... Sa isipan ko -__-

"Aray!! Aray!! Oy, Ah! Aray! H-hoy tama na-Aray!!" 

"Ewan!! Ewan sayoo!!"

"Aray, eto naman!! Oo na sasabihin ko na =__='' Ang ganda daw ng letter na ginawa mo... super."

*n* --> O__o --> >/////////<

Kyaaahh~ Maganda daw yung letter ko?? Maganda daw! *O* Yiiieee~

"Oy! Hoy! Ika! Tulala ka diyan! Bipolar ka noh? Hoy! Gising! Panget! Hello?? *kaway kaway*"

*Erica's Imagination*

"Uy! Jiro.. Pinapabigay nga pala ni Erica oh... kaibigan ko.."-Chase

"Talaga? Sige..." -Jiro

*binasa ni Jiro*

Sweet Kiss ♥ [Short Story]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon