Part Tree

90 3 0
                                    

Part Tree:

Erica's POV

=_______=

BV(Bad vibes) ako ngayon.. hindi ako nakatulog ng ayos. Ansama ng pakiramdam ko.. busit!

Nagulat kasi ako dun sa sinabi kagabi ni Jiro... bakit ganun? Hindi niya alam na may binigay akong letter sa kanya?? Siguro dahil na rin sa dami ng mga love letter na binibigay sa kanya nakalimutan niya ako... Pero.. Di ba special nga yung pagkakabigay nung letter ko? Si Chase pa  nga nagbigay eh... Wait!

Si Chase! hindi kaya.... No! Nag-promise siya! At alam ko naman na ibinigay niya yun kasi ilang beses ko siyang pinag-bantaan na papatayin ko siya kapag hindi niya yun ibinigay.. but What If... Haaayyss,, siguro busy lang siya kaya ganun.. pero

Sabi niya nagandahan daw si Jiro sa letter ko.. so that means nabasa ni Jiro yun.. Pero... Paano kung...

Nagsisinungaling lang siya? AAARRRGGHHH Mababaliw akoooo!!! >.<

*tok tok tok 

"Hoy Erica! gising na! malelate ka na kamo!" kuya ko yun... yep, may kuya ako.. kaso lagi naman akong napagtitripan =___=

nagtalakbong ako ng unan.."Matutulog pa ako!!!!!"

"Anong matutulog ka pa?! Shunga ka ba! 6:45 na oh! baka masarhan ka pa ng gate sige ka.. hindi kita bibigyan ng baon.."

Haaays... 6:45 pa lang naman eh, O.A ni kuya =___=

WAIT! 6:45?????????! 15 MINUTES NA LANG LATE NA AKOOOOO! WAAAAHHH O_____O

Nag-madali akong bumangon at pumunta sa banyo para .. alam niyo na... pero nagbuhos lang ako ng tubig  at hindi nakapag shampoo o kung anu man.. Hindi na rin ako nakapag-toothbrush =__=

Nagmadali na ako sa paglabas ng kwarto at dali-dali kong binuksan ang pinto... nakatok pa rin ang kuya ko.... Aish!

*POK

"ARAY!! Kuya naman eeehh!" Pag-labas ko kasi binatukan ako ng kuya ko =___= Brutal talaga eh.

"Ayan kasi! Gabi ka na kasi nakatulog yan tuloy... Oh ayan na baon mo... may sandwich dun sa mesa kainin mo na lang abang nasa biyahe... Oy yung medyas mo hindi pantay..." tuminign ako dun sa medyas ko... Haaaiissh!

Inayos ko ito tapos nagderederetso na sa sofa kung nasaan nakapatong ang bag ko tapos kumha ako ng sandwich.... nilagay ko sa bibig ko..

"Heka ngr kyuyo,la va kayor pahok?" sabi ko habang may sandwich pa rin sa bibig.

"Ano???" -Kuya

Kumagat ako ng isang paraso" ang ibig kong savhier--*gulp* ang ibig kong sabihin.. wala ba kayon pasok?"

"Wala... festival ng school namin ngayon kaya pwede kang ma-late.."

"ANDAYAAAA!!! WAAAH" TT____TT 

"Wag ka nang mag-inarte diyan.. 6:48 na oh!" T__T Ambilis ng oraas! Nagmadali na ang akong lumabas ng bahay... Ayoko pang malate!!!

x-x-x

"*huff *huff *huff.. huwaaa... sorry po talaga kung nalate ako!! sorry!! >.<" sabi ko pagkatapos nag-bow ako... shemaaayy! ayokong maparusahan T_________T 

*boink

"A-aray! Te-teka... Ch-chase?? A-asan si sir??? Hindi pa ba ako late?"

"Absent si sir kaya masuwerte ka.. at mabuti na lang maingay sa room at walang nakapansin sayo kung hindi pagtatawanan ka nila.." 

E-ehh??? NAGMADALI AKO PARA SA WALAAAA!!!! AMPUPU namaaaaan!!! =_____=

Haaay... dagdag BV toh... nagdere-deretso na lang ako papunta sa upuan ko.

Sweet Kiss ♥ [Short Story]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon