SB19 PBB MOMENTS

4.6K 115 69
                                    

Josh : Binibigyan ko po ng 100 puntos si Ken, BAKIT KASI PURO NA LANG CHICKEN? PWEDE NAMANG AKO NA LANG char. BASTA AYAW KO SIYA MAKASAMA DITO 'NO PARA SIYANG CHICKEN.

Ken: gago to ah, sapaken na oh. I kennat.

Justin:HAHAHAHAHAHAHAHAHA

Ken: huwag ka ngang tumawa ng ganyan. Nasisilaw ako sa gilagid mo.

Ken : Binibigyan ko ng isang milyong puntos 'tong si bunso. Ako dapat visual dito.

Justin: hala ang kapal ng mukha

Pablo: pagbigyan mo na. Hindi na natin yan pakakainin ng chicken, 'yung panabong na para happy.

Justin : Hoy po Kuya. Binibigyan ko ng 5 puntos si Kuya Stell. Ang hilig magjoke,Corny eh. Mas havey jokes ko noh. Papuntahin niyo na lang siya sa Plain Cloud.

Stell : kiskisin ko gilagid neto

Ken : patanggal mo na lang

Stell : Hi Kuya Will-este Kuya Big Brother. Binibigyan ko ng isang trilyon na puntos si Josh. Laging mukhang lasing, sarap tirisin.

Josh : hindi ako lasheng

Justin : badeng leng

Josh : pakita ko sayo abs ko eh

Pablo : AT DAHIL MABAIT AKO. KUYA I GIVE 5 POINTS TO MYSELF. KUYA AYAW KO NA DITO!MAAWA KA PLEASE DI KO NA KAYA MAKASAMA TONG MGA SLAPSOIL NA MGA 'TO

Kuya : Evicted na kayong lahat! Ken inubos mo yung chicken! Justin sawang-sawa na ako sa corny mong jokes! Josh umayos ka!Stell basag na lahat ng bintana dahil sa boses mo! Pablo alam ko nahihirapan ka na pero sawang-sawa na talaga ako sa inyo! LUMAYAS NA KAYO!

Ken : oh tara na guys, layas na tayo

Justin : bakit ang dami mong dala na manok?

Ken : bakit ang corny ng jokes mo?

Josh : 'buti nga, sapakin mo na Ken

Ken : ikaw kaya sapaken ko?

Pablo : ang init naman ng ulo neto

Stell : taas o baba?

Justin : hoy po may bata dito oh

KUYA : LUMAYAS NA KAYO MGA BAKLA!

SB19 SCENARIOS AND JOKESWhere stories live. Discover now