SB19 as Teachers

1.1K 47 9
                                    

SB19 bilang mga Guro

Pablo : okay class, maglabas na kayo ng baon niyo. Kakain na tayo ng hotdog kasi recess time na!

Siya yung tipo ng Teacher na laging inaabangan ang recess time kasi kakain sila ng hotdog. Matalino ang teacher na iyan kasi marunong siya magbilang ng hotdog, o 'di ba mathematician.

Josh : class maglabas na kayo ng notebook at ballpen dahil isusulat na natin ang ating lovestory char.

Siya yung tipo ng teacher na maharot. Charismatic 'yan na teacher kaya madaming nagkakacrush na estudyante sa kanya. Walang araw na hindi niya pinapakita ang abs niya sa mga estudyante niya.

Stell : class magpractice pa kayo ng mabuti okay? para gumanda or maging maayos pa lalo ang pagkanta niyo. Ang may pinakamataas na grade na makukuha ay bibigyan ko ng marshmallows and gummies!

Siya yung music teacher na inuuna lagi ang kaayusan ng pagkanta ng mga estudyante niya. Mabait siyang teacher, palagi siyang nagbibigay ng pagkain sa mga estudyante niya.

Ken : what's up class. It's your boy, Ken. So, I will teach you a new choreo today, please cooperate. Ang hindi sasayaw ng maayos ay walang chicken later. Akin na 'yon.

Siya yung tipo ng dance teacher na strict pero sweet. Bibigyan niya ng fried chicken mga estudyante niya tuwing recess, pati nanay ng mga estudyante niya ay humihingi. Crush siya ng mga estudyante niya pati mga co-teachers niya.

Justin : Sir! pwede po ba na pineapple with pizza na lang ibigay mo sa amin? Nakakasawa na yung hotdog eh.

Siya yung tipo na hindi teacher kasi estudyante. Nag-aaral pa lang yan. Pilosopo na bata kaya laging napapagalitan ng Teacher.

SB19 SCENARIOS AND JOKESWhere stories live. Discover now