Nàng phát hiện cơ thể này rất có căn cơ nhưng không cảm nhận được chút Võ học nào trên cơ thể này chứng tỏ cơ thể này không hề được luyện tập chút nào . Cơ thể này có vết thương khá nặng ở đầu còn những nơi khác thì không nặng lắm.
Nàng tĩnh dưỡng hai ngày ,hai ngày sau nhị tiểu thư Binh bộ thượng thư cũng đã đến đất phong của An Định Vương. An Khắc Cương sau khi được phong làm Vương gia liền có đất phong ở vùng Bắc của Đông Đô là thành Đông Tịch , tuy vùng đất này xa kinh thành nhưng cũng là một vùng đất không tệ , bốn mùa đều ấm áp như mùa xuân lên thành Đông Tịch nổi tiếng có hoa mai nở quanh năm . Nhìn ngoài viện trồng đầy mai vàng đã nói cho nàng biết rõ về loại hoa nổi tiếng của thành này .
Nàng ngồi trên bàn tranh điểm để Tiểu Hương mặc đồ cho nàng , hôm nay sẽ có buổi "xem mắt " đầu tiên của nàng và vị tiểu thư kia .Nhìn thấy mình trong gương nàng liền không ngừng cảm thán với vẻ đẹp này , tuy đã đến đây hai ngày nhưng ngày nào nàng tắm rửa xong liền lên gường đi ngủ luôn đâu có bận tâm xem nhan sắc cơ thể này có đẹp hay không . Cơ thể này quả có nhan sắc hơn người còn đẹp hơn cả nàng ở kiếp trước , mắt phượng , mày lá liễu , da trắng môi hồng còn có má lúng rất dễ thương , cười lên không biết sẽ làm xuyên xao tim bao người đây . Ngẫm nghĩ thì thấy cũng đúng vì dù sao An Vương Phi cũng là một mỹ nhân hiếm có ,An Vương gia lại là một tuấn nam như vậy thân thể này làm sao có thể xấu được chứ .
Nhìn mình trong gương một thân nam trang xanh lục phiêu dật vài năm nữa thôi là có thể càng thêm xinh đẹp rồi . Nhưng nàng chẳng để ý điều đó , sau khi Tiểu Hương búi xong liền không ngừng kêu lên cảm thán
"A, thế tử người thật anh tuấn "
Nàng cười nhẹ tự hào nói
"Đó là đương nhiên "
Rồi cầm quạt đi ra khỏi phòng tiến vào tiến vào chính đường .
Vào đến chính đường nàng liền nhìn thấy An Khắc Cương và Khánh Mỹ Mỹ đang ngồi uống trà ở chính giữa phía bên phải xuất hiện một mỹ nhân đang ngồi , cạnh mỹ nhân là một cô bé rất xinh đẹp. Nét đẹp đó là một nét đẹp yêu nghiệt , vài năm nữa thôi với nhan sắc đó nàng ấy sẽ khuynh đảo thiên hạ này mất .
Nàng tiến vào từ từ chầm chậm thể hiện sự phóng khoáng của mình ,đến trước mặt An Khắc Cương và Khánh Mỹ Mỹ làm lễ chào hỏi
"A Thức thỉnh an cha nương "
Khánh Mỹ Mỹ thấy vậy liền cười nói ngay
" Được rồi "
"Vâng "
Người mỹ nhân nhìn nàng rồi đứng dậy hành lễ
"Tham kiến Thế tử ,chúc thế tử an khang "
Nàng gật đầu nhìn mỹ nhân kia .Cô bé thấy nương mình hàng lễ cũng đứng lên hàng lễ theo , khi cô bé đứng lên nàng phát hiện cô bé đó cao hơn nàng những nửa cái đầu . Cô bé này hơn nàng có một tuổi thôi , thực sự là hơn một tuổi sao ,cơ thể này của nàng đã cao m45 rồi chắc chắn cô bé đó phải cao m55 .
Nàng đáp lại một tiếng rồi ngồi xuống bên trái . Vừa ngồi xuống nàng liền cảm nhận được máy mắt của cô bé kia nhìn nàng , nàng nhìn lại cười với cô bé đó khiến cô bé đó ngượng ngùng lại cúi mặt xuống . Vẻ mặt của cô bé không qua được ánh mặt của ba vị phụ huynh trong nhà. Khánh Mỹ Mỹ liền giới thiệu về hai vị mỹ nhân và cô bé kia
"A Thức, đây là nhị phu nhân của Binh bộ thượng thư Lý Nương , kia là nhị tiểu thư Yến Khuynh Diệp "
Nàng gật đầu tỏ ý đã biết .
BẠN ĐANG ĐỌC
Gả cho ta nhé
Short StoryCô một sát thủ sau khi trả thù cho gia đình mình liền tự sát xuyên qua chở thành Thế tử đương triều . Hắn một nam tử lại giả nữ gả cho cô... Chuyện sẽ ra sao đây....