start😊

0 0 0
                                    

The truth is everybody is going to hurt you...
You've just got to find worth suffering for....

********************

Rez POV.

"I want to do it mom" pakiusap ko sa kanya. "But its dangerous out there!" Pigil nya sakin..
"Its for my own" giit ko. I always want to simple. Yung hindi lahat ng kilos mo hinuhusgahan.
"Besides I'm 21 mom. I hope you understand" pagpupursige ko sa over protective mother ko.

I am Rezalyn Maxifello. Only daughter of Lalain Maxifello and Rezillo Maxifello.Kakagraduate kolng ng bago kong kurso, nursing in US.

Im here at the Philippines for independent purposes.. hehe..
Maloko akong babae...
Hindi nga alam ng parents ko na tumakas ako. Only my mom know what i have done.

Before you conclude anything. Yes mayaman po kami. Pero promise po, nakakairita po ang pagiging mayaman. Lahat kasi nageexpect na maging ganito ka o di kaya maging ganyan ka. I hate it. Well hindi pa naman legal na na-introduce ako sa public. Saka kona sasabihin kung anong business namin. Baka malula pa po kayo... hehehe.. joke...

"Basta ingat ka jan babygirl hah? Ako na bahala sa mga kuya mo, we will miss you... pag nalaman naming hnd maganda ang lagay mo jan. You know what will happen" she said. "I love you more mom. Promise i'll behave" i'll miss them so much.
Pero para sa future kakayanin ko to..
This is it!

Independent life here i come!!

^^^^^^^^^^********^^^^^^^^^^

Sana po nagustuhan nyo po...
First time in writing po kasi ako

Sana po makapagsuggest po kayo ng tittle😘😘😘

Thank you for reading..

Next UD po paghahandaan ko

Finding true loveWhere stories live. Discover now