031 lao dịch
Lý Chính là không rảnh lưu lại đường xuân Minh gia nói chuyện tào lao , thân là Lý Chính tại phụ trợ nha dịch công tác, phối hợp thôn dân khả năng cùng nha dịch chi gian phát sinh mâu thuẫn xung đột, hắn công tác nhưng cũng không thoải mái.
Tiễn bước Lý Chính hòa nha dịch, đường xuân minh trở lại trong phòng, nhìn đến trong phòng tình cảnh không khỏi vui vẻ, con của hắn A Lâm đang giúp hắn chiêu đãi khách nhân đâu, cầm ra theo cẩm kí đóng gói hòa chính mình tại trấn trên mua đồ ăn kêu trầm phu lang ăn đâu, trong lòng còn ôm kia chỉ bố lão hổ.
Trầm phu lang nhìn đến đường xuân minh tiến vào cũng vui vẻ a nói:“A Lâm thật ngoan, về sau trưởng thành cùng hắn a mẫu giống nhau có khả năng.”
A Lâm bị cười đến có chút thẹn thùng , uốn éo thân mình muốn đi a mẫu bên kia. Nhi tử bị nhân khoa, đường xuân minh đương nhiên vui vẻ , hơn nữa không chút nào khiêm tốn tiếp nhận “Hắn cũng có thể làm” Như vậy “Sự thật”, phủng nhi tử khuôn mặt nhỏ nhắn đại đại cắn một ngụm, đậu đắc A Lâm lạc lạc thẳng cười.
Đường xuân minh biên đậu nhi tử biên cùng trầm phu lang nói chuyện:“Ngày hôm qua còn không có nghe nói việc này đâu, sao hôm nay lại đột nhiên lại đây ? Để người cũng chưa chuẩn bị tâm lý. Còn có năm nay lao dịch là muốn làm cái gì?” Cổ nhân chân bất hạnh phúc, triều đình quy định mỗi hộ nhân gia hàng năm đều phải phục lao dịch, hàng năm kỳ hạn một tháng miễn phí cu ly lao động, mà hắn sở giao cái gọi là lấy ngân đại dịch, trên danh nghĩa là khiến quan phủ dùng này bạc mặt khác mướn nhân thay thế hắn lao dịch, khả đường xuân minh cũng lý cũng rõ ràng, này giao ra đi bạc cuối cùng rốt cuộc rơi xuống ai trong túi áo thật đúng là khó nói.
“Ta đương gia cũng nói đột nhiên đâu, ca tế bên kia cũng vẫn chưa nói quá,” Trầm phu lang cười ha hả biên xem mẫu tử hai người ngoạn nháo biên nói,“Này làm quan sự tình chúng ta tiểu dân chúng ai nói đắc thanh, ca tế bọn họ đương sai cũng là nghe mặt trên phân phó, mặt trên nói như thế nào liền làm như thế nào, bất quá năm nay lao dịch cùng năm rồi đổ không quá giống nhau, dĩ vãng bình thường là thanh lí hà đạo tu tu quan đạo, năm nay đi địa phương có chút xa, muốn chạy đến Định Châu phủ kia một bên đâu, cũng liền ca tế nhờ người tiện thể nhắn trở về nói cái gì là theo tân kiến binh doanh có liên quan, cụ thể cái gì ta cũng làm không rõ ràng.”
“Binh doanh?” Đường xuân minh có chút tò mò,“Định Châu phủ bên kia thân mình liền có quan binh đóng quân đi, này tân binh doanh lại có cái gì thuyết pháp bất thành? Đúng rồi, dư mộ đại ca không phải quân hán tử sao? Hẳn là còn tại đương sai đi?” Lý Phong hòa dư mộ kia hai người thấy thế nào cũng không như là phổ thông quân hán tử, nhất là Lý Phong, kia không giận mà uy khí thế khiến đường xuân minh cảm giác ngược lại như là mang binh nhân, đương nhiên lời này hắn cũng không cùng người bên ngoài nói, chỉ tại trong lòng chuyển động nhất hạ.
Trầm phu lang cũng chỉ có thể đối đường xuân minh buông tay, trả lời không được hắn vấn đề, đứng dậy vỗ vỗ mông muốn đi người:“Ngươi nơi này ngược lại là sòng phẳng dứt khoát giao bạc, giảm đi không ít chuyện, những người khác gia cũng không tốt như vậy nói chuyện, hảo, ta cũng đi nhìn xem đương gia bên kia bang không bang được với thủ, ngươi vừa trở về trước vội vàng đi, quá chút thời điểm lại đến tìm ngươi nói chuyện.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên việt chủng điền chi mãn đường xuân - Ôn Thôn đích Nữ Nhân
Mystery / ThrillerĐường xuân minh cấp lão cha thăm mộ, lại tại trước mộ phần gặp hạn té ngã, sưu lập tức xuyên đến cổ đại, vẫn là chỉ có hán tử hòa ca nhi không có nữ nhân thế giới, trời sinh chính là loan mãn tưởng rằng hạnh phúc sinh hoạt liền muốn tiến đến thời đi...