Kath's POV
So ayon nga ilang araw na ang lumipas at nalaman kong madaldal pala si Ash...hahahahha.... nakakatawang isipin na ang cold niya sa iba tapos kapag kami lang ay ang daldal niya.....
Kasalukuyan kaming nasa garden my favorite spot...umupo ako sa baba ng puno at nilagay ang earphones ko sa tenga ko alangang sa bibig.. hahahah joke lng.....
Naramdaman kong may humablot sa mga ito...
"ANO BA" medyo pasigaw kong sabi...
"Kath ang oras na ito ay para magpicture tayo hindi para matulog lang..."sabi niya... at oo nga pala madalas na siyang magtagalog pagkami lang...at oo nga din pala naparito kami sa garden dahil may project kami about photography kaya ayon....
Di wow sabi ko na lang sa utak ko at pumunta ako malapit sa isang puno....
"So may nakita ka bang magandang kunan??" tanong ko
"Oo meron" ani naman nito
"Nasaan??"
"Nasa harap ko" ani ni Ash
Kaya naman napaharap ako sa kanya upang tignan ang tinitignan niya pero nakatingin ito sa akin.... sh*t bat parang umiinit..."Huh!! Nasaan??" Inosente kong tanong...
"Ikaw" sabi naman nito mas lalong nagpamula sa akin... ng bigla itong tumawa ng malakas....
"HAHAHAHAHAHAH..... You should...pfffttt... hav...pfttt ... have seen your face it was priceless....hahahaha" tawa niya tsss... kabwesit...
Iniwan ko siya doon at naglakadlakad sa garden...
"Oyyyy!!! Kath hintayin mo ako"sabi niya at sumunod sa akin...
"Kath" tawag niya
"Kath" tawag niya ulit pero di ko siya pinansin... Manigas ka dyan bwesit..
"Kath sorry na ..Di na mauulit huwag kanang magtampo" ani nito na parang bata... gusto ko sanang matawa pero pinigilan ko ito...
"Kath nam--" nilagay ko ang isang daliri ko sa labi niya para siyay tumahimik dahil may nakita akong magandang subject para sa photography naman at isa pa rare ko lang to makita kaya naman di na ako nagpatumpiktumpik pa at pinicturan ito....
(Yung pic. Po ay nasa media)
Yung pinikturan ko ay isang Golden Pheasant ..... siguro naman bibigyan kami ng guro namin ng mataas na grado... Ang hirap kaya makakita ng ganyang ibon...
"So saan na tayo pupunta??"tanong ni Ash...
"Walang tayo... hehehe charot lang... pupunta tayo sa cafeteria gutom na ako.." sabi ko naman...
"Like what you said walang tayo" panguulit niya sa sinabi ko ... Edi wow...
So ayun pumunta na kami sa cafeteria recess rin naman kasi namin.... pagpasok namin sa cafeteria ay may bulungbulungan at tilihan...
"Huhuhu... bat sila magkasama"
"OMyGhad bagay sila" sabi ng isang babae at nakita ko namamg napangiti si Ash..
"Juice Colored ngumiti siya"
"Sh*t mas lalo siyang gumagwapo pagnakangiti"
"Mas bagay kami ni Ash hindi sa babaeng yan like yukss kaya niya"
"King ako na lang"
"Pre ligawan ko na kaya si Kath"
"Tsss paano mo liligawan ehhh ayan na nga ehhh meron si King Ash"
YOU ARE READING
The Bad Boy's Girl
RomanceA girl who have fallen in love with a bad boy later she found out something that made her whole life changed...... Ano kaya ang malalaman niya para mabago ang kanyang buhay??...