===💖😚This Story is dedicated sa mga katropa ko which we call "T.K." kasi 11th monthsary namin noong October 9 kaya ito ay para sa kanila😚💖===
Ash's POV
Alam ko na tatanongin niyo ako kung bat ko siya iniinis kanina...Well let me give you a quick and simple answer because she's cute when she gets angry or annoyed...
Sinusundan ko siya ng bigla siyang huminto at nakita kong hinawakan niya yung tiyan niya at may dugo ito bago pa man siya bumagsak ay agad agad ko siyang sinalo .... Napalingalinga ako para tignan kong saan ito nang galing pero wala akong makita kaya naman dinala ko muna si Kath sa school clinic.....
Buti na lang at class our namin ngayon kaya walang makakakita sa kalagayan niya ngayon.....
Pagbukas ko sa pinto ng clinic ay sinalubong ako agad ng nurse...
"Sir ano po ang nangyari?" Tanong niya sa akin
"None of your business" cold kong sabi...
"Ahhh okay po" tsss... makikipag-usap pa di na lang niya gamutin si Kath para malaman niya ang nangyari....
Habang inaalis ng nurse ang kung ano mang tumama kay Kath at linisan ang sugat nito ay tinawagan ko si Dylan...
Dylan
*Ringing*Hello!!! Bat ka
tumatawag at
May klase pa akoWell you need to
come here in the clinicAnong nangyari
Bat ka nasa clinicSi Kat---
*Tooot*Tooot*
Bago ko pa matapos ang sinasabi ko ay binabaan na niya ako malayo pa naman building nila......
Lumapit ako sa nurse...
"How is she??"cold pero nagaalala kong tanong....
"Okay na po siya kailangan niya lang ng pahinga" sabi naman ng nurse at ngumiti .... Tssss
"At oo nga po pala ito nga po pala yung bala na tumama sa tiyan niya" sabi niya sabay abot sa isang plastik (yung plastik na transparent at may zip lock na maliit...hahahahah) na laman ang bala.....Bala???
Kinuha ko ito at tinignan ang bala wala namang kakaiba.... nilagay ko na lang ito sa bulsa ko...
Umupo ako sa tabi ni Kath...
"Everythings ganna be okay" bulong ko sa kanya and I kissed her forehead..Ilang minutos ang lumipas at bumukas ang pinto at niluwa nito si Dylan....
"Anong nangyari sa kanya???" Tanong nito agad agad kahit hinihingal na ito
"She got shot"tipid kong sabi
"ANOOO??? May nakita ka bang kahinahinala bago siya matamaan"
"Nothing"sagot ko ... nakita ko siyang hindi mapakali kaya naman sinabi ko lahat sa kanya ang nangyari...
Mayamaya ay bumukas ulit ang pinto at nandoon ang buong barkada
YOU ARE READING
The Bad Boy's Girl
RomanceA girl who have fallen in love with a bad boy later she found out something that made her whole life changed...... Ano kaya ang malalaman niya para mabago ang kanyang buhay??...