Cả cuộc đời của cậu, Cha Junho biết về những phạm tội. Những người có thể cám dỗ bạn phải cắn trái cấm cho đến khi bạn ngã, ngã và ngã, cho đến khi quá muộn, bạn đã đi quá xa, vượt qua giới hạn không thể nào quay trở lại.
nếu tôi mất một đi một mảnh của tôi, có lẽ tôi sẽ không bao giờ muốn thiên đường nữa.
Đỏ.
Màu đỏ, giống như màu đỏ hoạt bát của chiếc xe đua đồ chơi của cậu.
Màu đỏ, giống như màu của chiếc áo len yêu thích của chị gái.
Sống động, đỏ rực, giống như sự giận dữ không thể kiềm chế được đọng trong ánh mắt của mẹ cậu.Cậu nhìn theo ánh mắt của bà, đôi mắt sáng ngời chứa đầy sự tò mò ngây thơ của một đứa con nít. Ở đó, có hai người đàn ông đang đứng khoanh tay, những chiếc bóng của họ đan xen vào nhau và ánh mắt của họ chứa đựng một thứ gì đó, thứ mà Junho không thể hiểu được. Dù sao đi nữa cũng chưa phải là lúc.
"Mẹ ơi, con trai có thể yêu nhau được không?"
Đó chỉ là một câu hỏi đơn giản, ngây thơ được hỏi bởi một đứa trẻ bảy tuổi tò mò. Tuy nhiên, câu hỏi của cậu được đáp lại với một phản ứng không đơn giản chút nào.
"Không bao giờ, Junho." Giọng nói vang dội của bà trả lời, giọng điệu sắc bén, khóe miệng nhếch lên tạo thành một sự cau có khó chịu. "Một mối quan hệ chỉ nên xảy ra giữa một người đàn ông và một người phụ nữ; không có sự thay thế nào khác được cho phép. Những người đi ngược lại với Chúa sẽ phải chịu hậu quả."
Cậu nuốt nước bọt, không ngờ mình sẽ phải nghe những lời nói chói tai như vậy. Nhưng, bà nói không sai; sau tất cả, mẹ cậu là một người biết quan tâm và yêu thương người khác. Bà sẽ không ghét bất cứ ai mà không có lý do rõ ràng.
"Con hiểu rồi."
Cha Junho trừng mắt nhìn cặp vợ chồng gần đó - thật ra, cậu cũng không hiểu tại sao, mặc dù lời giải thích đầy khinh bỉ của mẹ cậu rất rõ ràng. Yêu một
người mà mình thích là điều sai trái sao?Cậu trừng mắt nhìn những bông hồng đan xen của họ. Cậu nhìn chằm chằm vào nụ cười phấn khích của họ. Cậu trừng mắt, cậu cau mày và hếch mũi lên nhìn đôi uyên ái một cách ghê tởm, cậu bắt chước hành động của người phụ nữ bên cạnh cậu một cách hoàn hảo: một bản sao hoàn hảo của sự thiếu hiểu biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[EunsangxJunho] Đếm đến mười lăm
Conto"Mẹ ơi, con trai có thể yêu nhau được không?" "Không, không bao giờ, Cha Junho". Counting to fifteen by kanbinana.