Kushie's POV
pansin ko kay bess lagi syang masaya kahit di nya pinapakita samin. . my kakaibang feelings ako e. sa tingin ko she like ranz. OMG! perfect couple sila.. :) im so excited nagyaya ako mag malling para magkasama sila. sinabi ko na aalis ako at pupunta kila Mei MEi pero hindi.. uuwi ako i told ranz na dalhin nya si trixie sa enchanted kingdom ..
Ranz POV
dinala ko si trixie sa enchanted kingdom utos kasi ni kushie, kahit ako diko alam kung bakit nya sinabi sakin na dalhin si trixie dito. .
pumasok na kami sa loob at mukang manghang mangha sya.. sabi sakin ni kushie na dito daw ang favorite place nya..
"bakit tayo nandito?" tanong nya.. ewan ko ngarin kung bakit nandito kami e ..
"lets go" hinila ko sya at pimila kami sa roller coaster. .. sabi kasi ni kushie sabihin ko daw kung ngumiti daw si trixie.. kung masaya daw sya.. ano bang bigdeal dun kung ngumiti man sya..
sumakay na kami at hinawakan ko ang kamay nya.. sobrang lamig ng kamay nya.. natatakot siguro sya pagkaupo namin.. tinakpan nya ang muka nya gamit ang mga palad nya..
ilang segundo lang at umandar na.. puro sigaw. tilian lang ang naririnig ko pero itong katabi ko walang ka react react . . kung sabagay mabagal pa lang naman.. tignana natin kung hanggang saan ang pagiging tahimik nya.. .
nang pabilis na ng pabilis. . boom
"wwwwwwwwwwwwaaaaaaaaaaaahhhhhhhaaaaaaaaaaa"sigaw nya..
"Misssssssssssss kkkkkoooooooo nnnnnnnnnnaaaaaaaaa tttttooooooooo" sigaw nya..
"misssssssss kkkkkkkkkooooooooooo nnnnnnnnnnnaaaaaaaaaa sssssssssssssyyyyyyyyyyyyaaaaaaa" tinignan ko sya t bigla nalang tumulo ang luha nya.. kinuha ko ang panyo sa pocket ko at inabot sakanya. .
tumingin naman sya sakin. . at pinunasan ang lha nya gamit ang panyo ko!!. . ilang minuto rin ang ride namin at bumaba na kami. . yinaya ko sya sa may souvenir stand. .. binili ko ang isang stuff toy na color blue. sabi kasi ni kushie she likes blue. anything basta blue. .
"here" sabay abot sakanya
"Thanks" sambit nya at ngumiti sya..
hinawakan ko ang kamay nya at naglakad na kami na magkaholding hands.. tumitingin sya. pero diko pinapansin. sinusubukan nyang tangalin sa pagkaka hawak ko sa kamay nya pero mas lalo kong hinihigpitan... pagkatapos sumakay kami sa maraming rides.. nang mapagod na sya nagyaya na syang umuwi kaya . hinatid ko na sya sa kanila
BINABASA MO ANG
UNTITLED YET!
RomanceHi Guyz. wanna know why UNTITLED YET is the title given to this story..?? well read first to find out' no secrets that never revealed naman diba? . kaya basahin nyo para malaman..