♥ Chapter 3

43 2 0
                                    

Chapter 3 ♥

- - - - - ( > . < ) - - - - -

Lucy's POV

Umm Si Kevin yung nabangga ko pero ba't kamukha niya si Johan =___= ugh! pero alam kong walang Johan dito sa school >.< at dahil dyan! DiARY TiME! pangatlo ko na tong diary kasi yung isa nung 1st year pa ako then yung isa naman 2nd year at ngayon pang-3rd year :> mahilig talaga ako magsulat sa diary, why? kasi doon ko lahat sinusulat mga secrets at ang private life ko :"> tapos nung napuno ko na, babasahin ko tsaka nakakatuwa lang naaalala ko yung mga memories haha nung nakilala ko yung kambal >u< pati . . . ahh basta! marami :)

"Lucy! Kain na!"

"OPO!"

- - -

Kevin's POV

UGH! SAAY WHAAT!? NAGPAKILALA Si JOHAN? KAY Lucy? tsk! di dapat malaman na may KAKAMBAL ako >:/ kasalanan mo yan JOHAN! mahirap ba maging ako? well . . . mahirap nga .. pero kambal naman kami ah! ba't ganun?

"Kev, Oi! Napadulas lang ako! Buksan mo nga to! Kainis kang bata ka!" D:<

"Edi BUKSAN!"

"EDi MAG-USAP TAYO!"

"NAG-UUSAP NGA TAYO EH!"

"BAKiT KA BA SUMISIGAW!?"

"EHH iKAW! BAKiT KA NAKiKi-SiGAW?!"

"Look... Kevin, napadulas lang ako. Eh bakit kasi hindi ka nga ba pumasok? Edi sana di ko masasabi yun!"

"Ako pa talaga ang sinisisi?"

"Oo! Buti nga may kakambal ka na nandyan eh pag-wala? NGA-NGA ka! Sayang yung binayad nila Daddy sa school"

"Ehh bakit nga ba doon tayo sa school na yun pinag-aral tayo?!"

"Kasi gusto nila tayong matuto!"

"tsk!"

"Bahala ka nga! Simula ngayon di na ako magpapanggap na tulad mo!"

"Edi WAG!"

tsk! nakakaasar na! BADTRiP! Bad Vibes si Han! >:( akala kung sino! edi wag niya gawin! hindi ko naman sinasabi sakanya na mag-panggap siya na ako tsk! well sinabihan ko nga siya >.>  siguradong nagtataka na si Lucy tsk!

- - -

"brr.." ba't bigla akong nilamig? =__=" -Lucy.

- - - - - ( >.> ) - - - - - 

Lucy's Diary | Revising |Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon